Mua áo khoác da thật – bạn có sợ mùi hôi trên áo?

Người đăng: Phan Nhung | Ngày đăng : 01-02-2021 20:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mua áo khoác da thật – bạn có sợ mùi hôi trên áo? Rất nhiều người sợ điều này. Nhưng có thật mùi áo da đáng sợ đến mức khiến bạn không thể mặc áo da.

Áo da có mùi, là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi muốn sở hữu áo da. Vì thế, khi có ý định mua áo khoác da thật, nhiều người đã dừng lại. Có thật là như thế, mùi da thật đáng sợ đến mức bạn từ bỏ item thời trang độc đáo này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Quyết định mua áo khoác da thật và lời đồn đại về mùi áo da

Rất nhiều người ngại ngần sử dụng và mua áo khoác da thật. Bởi vì lời đồn rằng chúng có mùi hôi. Đúng! Áo da có mùi, nhưng chưa hẳn đó là mùi hôi. Mùi là đặc trưng của áo da thật, nó là tính chất riêng mà các áo da thật có được.

Rất nhiều người ngại ngần sử dụng và mua áo khoác da thật

Rất nhiều người ngại ngần sử dụng và mua áo khoác da thật

Áo da bị đồn có mùi hôi, có thể đó là mùi của sản phẩm giả da, sản phẩm da phá,… Các mùi này là mùi hóa học, khó chịu và tạo cảm giác độc hại. Còn về mùi áo da, chúng có đặc trưng riêng.

Mùi áo da thật chính hãng là loại mùi hương đem đến nhiều cảm nhận khác nhau. Có người cảm thất áo da thật chua và hơi khai. Có người thấy mùi này khá dễ chịu, tạo cảm giác đặc biệt. Bởi mũi con người cảm nhận mùi hương theo cách khác nhau.

Mùi áo da thật chính hãng là loại mùi hương đem đến nhiều cảm nhận khác nhau

Mùi áo da thật chính hãng là loại mùi hương đem đến nhiều cảm nhận khác nhau

Mùi áo da thật còn khác nhau tùy cách thuộc da, cách xử lỹ và gia công áo. Các đơn vị sản xuất áo da uy tín sẽ biết cách xử lý mùi áo da hiệu quả, khiến người dùng an tâm. Da thật xử lỹ không tốt sẽ “hôi”. Vì thế, khi mua phải sản phẩm kém chất lượng, nhiều người sẽ thấy khó chịu. Bởi nếu không muốn bị mùi hôi áo da ám ảnh, hãy chọn thương hiệu uy tín, xử lý da chất lượng.

Mua áo khoác da thật Butuni – thay đổi cách cảm nhận về mùi hương trên áo da

Áo khoác da bò thật, Áo da dê thật hay Áo nam da cừu thật,.. có mùi đặc trưng riêng. Để cảm nhận chúng dễ chịu nhất, hãy chọn thương hiệu sản xuất áo da uy tín. Bởi đơn vị sản xuất áo da chất lượng, sẽ biết cách xử lý mùi hương tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận được mùi da thật, nhưng dễ chịu, thoải mái hơn nhiều.

Công nghệ xử lý mùi hương áo da

Butuni là đơn vị được nhắc đến nhiều với loại áo da có mùi hương cực kỳ dễ chịu. Butuni không hề loại bỏ hết mùi da thật trên áo, mà xử lý chúng khéo léo, không làm chúng trở nên “hôi” khi sử dụng.

Butuni là đơn vị được nhắc đến nhiều với loại áo da có mùi hương cực kỳ dễ chịu

Butuni là đơn vị được nhắc đến nhiều với loại áo da có mùi hương cực kỳ dễ chịu

Công nghệ Butuni sử dụng là công nghệ làm khô và sạch hoàn toàn mồ hôi, mỡ trên da. Cách này loại bỏ mùi khai, ngái trên áo. Và tất nhiên, cách này vẫn giữ được tính chất đặc trưng riêng của chất da và mùi hương đặc trưng. Nhưng sẽ theo cách nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Đa số khách hàng sử dụng áo da Butuni đều hài lòng về chất lượng sản phẩm và không hề có phàn nàn gì về mùi áo da.

Bảo quản hiệu quả, giảm mùi khó chịu

Bên cạnh quá trình xử lý tốt, Butuni còn cung cấp bảo quản áo tối ưu. Điều này sẽ hỗ trợ giảm mùi áo da, làm nó bớt “nồng” và bớt “khó chịu” hơn. Bởi dù có là chất de thật, tốt nhưng bảo quản không tốt thì áo da cũng sẽ bị “ủ mùi” khó chịu.

Butuni hiểu được rằng, để có áo da thật hoàn mỹ, phải cẩn thận trong từng chút một. Vì thế, mỗi chiếc áo da Butuni đều được cung cấp với hộp đựng, túi giấy chuyên biệt và hướng dẫn bảo quản kỹ lưỡng.

Butuni hiểu được rằng, để có áo da thật hoàn mỹ, phải cẩn thận trong từng chút một

Butuni hiểu được rằng, để có áo da thật hoàn mỹ, phải cẩn thận trong từng chút một

Áo da Butuni – mùi của ký ức, tinh tế

Mùi áo da Butuni là mùi của quá trình thuộc da chất lượng, mùi của sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Bởi thế, bạn sẽ không cần lo lắng về mùi hôi khi mua áo da nếu tìm đến áo da Butuni. Mua áo khoác da thật giờ đây không còn là nỗi sợ mà bạn phải lo lắng nữa.

Mùi da Butuni là mùi của sự tỉ mỉ, mùi của ký ức, lay động lòng người và mùi lay động giác quan. Xử lý mùi áo da là điều cơ bản mà Butuni hoàn thiện khi cung cấp sản phẩm ra thị trường.

Mua áo khoác da thật Butuni có mùi da làm bạn thoải mái, dễ chịu. Bạn sẽ bất ngờ về sản phẩm áo da có mùi đặc trưng nhưng không gây khó chịu mà mình sở hữu. Bởi nó là một sản phẩm cao cấp từ địa chỉ Áo khoác da thật TPHCM uy tín, mùi hương đặc trưng nhưng không khó chịu. Liên hệ với Butuni ngay để có sản phẩm áo da tốt, mùi hương riêng biệt nhé!

Butuni – Sự tinh tế trong từng chi tiết!

Địa chỉ:

Số 188 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 2 ngõ 58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://butuni.com/

Số điện thoại: 094 392 87 78

Email: butunivietnam@gmail.com

Bài viết liên quan: Vải mè caro may áo thể thao chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?