Mô hình du lịch kết hợp trị liệu cao cấp xuất hiện tại Đà nẵng

Người đăng: Thạch Nguyễn | Ngày đăng : 09-08-2022 16:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, khái niệm chăm sóc sức khỏe trong du lịch, kết hợp phương pháp trị liệu quy trình được may đo theo từng nhu cầu khách hàng ngày càng được phổ biến. Cùng với đó, chính áp lực từ cuộc sống, ảnh hưởng từ môi trường biến đổi khí hậu, dịch bệnh bùng phát đã khiến con người trở nên chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, tìm kiếm sự cân bằng cảm xúc.

Du lịch trị liệu chăm sóc sức khỏe trở thành xu hướng thị trường bất động sản hậu Covid

du-lich-tri-lieu-the-best-land

Hiện nay, trên Thế giới có không ít các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều hướng đến chăm sóc sức khỏe bằng các liệu trình được may đo riêng, thông qua các liệu pháp như: thiền định yoga theo trường phái hatha/ vinyasa yoga; âm nhạc, hội họa; lớp thái cực quyền; chăm sóc, nuôi thả động vật và trò chuyện cùng nhau, … . Tất cả đều hướng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng thiên nhiên, kết hợp văn hóa bản địa và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thân – tâm – trí.

Thực tế đã chứng minh, các khách sạn, resort nghỉ dưỡng có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đạt doanh thu tốt hơn 43% so với không có dịch vụ này (theo dữ liệu từ HotStarts). Khách quốc tế trải nghiệm du lịch Wellness chi tiêu nhiều hơn 65% (cao gấp 2,5 lần) so với khách nội địa thông thường (theo báo cáo SRI International). Trong đó, Châu Á được xem là điểm đến hấp dẫn, đứng đầu doanh thu từ du lịch trị liệu Wellness.

Tại Việt Nam, Đà Nẵng được đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhất Thế giới (do Google bình chọn). Và là sự lựa chọn hàng đầu trong Top list những địa điểm phải đến tại Đông Nam Á (theo Airbnb 2022). Trong những năm qua, Đà Nẵng luôn đón bình quân 9 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Doanh thu từ ngành du lich ước tính mang về 35.000 tỷ đồng (theo Tổng cục du lịch TP. Đà Nẵng). Đà Nẵng cũng là nơi có nhiều hãng Hàng không quốc tế chọn mở đường bay kết nối trực tiếp. Nổi bật trong số đó: Singapore Airlines, Quatar Airway, Emirates Airlines và All Nippon Airways.

Mang concept tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe vào từng căn hộ Shizen Nami

Theo đại diện từ Chủ đầu tư Gotec Land, Đà Nẵng vốn là thị trường rất tiềm năng. Hội tụ đủ các yếu tố về khoa học công nghệ, môi trường thiên nhiên, bản sắc văn hóa để phát triển du lịch y tế (Medical Tourism). Tuy nhiên, việc ứng dụng rộng rãi khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, cũng như lựa chọn vị trí, đơn vị hợp tác để phát triển mô hình này vẫn còn hạn chế và chưa phát triển đồng bộ. Dẫn đến lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác tối đa về tiềm năng vốn có.

le-ky-ket-thanh-lap-aa-itelligent-health-shizen-nami

Trong bối cảnh đó, việc phát triển trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health được kỳ vọng sẽ góp phần đa dạng hóa mô hình du lịch trị liệu. Mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư lựa chọn phát triển mô hình này trong tương lai.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác thành lập AAA Intelligent Health, đại diện trung tâm cho biết, đội ngũ chuyên gia đang chuẩn bị kế hoạch ký kết với một số đơn vị quốc tế, nhằm đảm nhiệm ứng dụng công nghệ độc quyền trong trị liệu. Bằng phương pháp xác định độ tuổi sinh học của tế bào, giải mã biểu đồ Gen và biểu sinh (epigenetic). Đánh giá mức độ lão hóa, tác nhân gây bệnh để sớm đưa ra các liệu trình phù hợp. Dự kiến, mô hình du lịch kết hợp trị liệu cao cấp tại Đà Nẵng đón khách trong Quý I/2024.

Theo Thebestland.vn

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?