Mhp-20 máy đột đời mới tự rút mũi công nghệ Nhật Bản

Người đăng: Vũ Lãnh | Ngày đăng : 26-04-2021 09:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mhp-20 máy đột đời mới tự rút mũi công nghệ Nhật Bản nhập khẩu nguyên thùng từ Trung Quốc.

1. Công nghệ của máy đột MHP-20 đời mới từ Nhật Bản:

Hiện nay khi nhắc đến vấn để sản xuất thì ai cũng phải công nhận Trung Quốc là nhà máy của thế giới. Đơn giản tại vì các nhà máy sản xuất của hầu hết các thương hiệu hàng hóa trên thế giới đều đặt nhà máy tại Trung Quốc. Thậm chí là chỉ có ở nước này mà không có ở nước sở hữu thương hiệu đó. Vì vậy nền công nghệ sản xuất của Trung Quốc được thừa hưởng từ khắp nơi trên thế giới.

Lĩnh vực sản xuất máy đột lỗ cũng không nằm ngoài quy luật này. Nhật Bản đã nổi tiếng từ xưa với những máy đột lỗ cầm tay chất lượng. Ngày nay Trung Quốc đã học hỏi, tiếp nhận và hoàn thiện được công nghệ này và cho ra đời sản phẩm này.

Thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm qua đã chứng minh cho chất lượng và tính ưu việt của máy đột này. Hàng ngàn đơn vị thi công, nhà sản xuất, công ty lắp đặt đã tin dùng máy này.

MHP-20 máy đột đời mới

2. Thông tin sản phẩm MHP-20 máy đột đời mới:

Máy đột lỗ thủy lực cầm tay MHP-20 đời mới rút mũi tự động.

Nhập khẩu nguyên thùng trực tiếp từ Trung Quốc.
Sản xuất tại Trung Quốc
Điện nguồn: 220v
Công suất: 1200w
Khả năng đột sắt dày 6mm, lỗ rộng tối đa phi 20.5.
Thời gian đột: 3-4 giây/lỗ.
Lực đột: 20 Tấn.
Máy có 5 bộ khuôn theo máy: 6.5-9-13-17-20.5 Bao gồm: Hộp đựng bằng sắt + 2 khóa + 2 lục giác + vài ốc si cua + 1 bình dầu châm thêm + sách hướng dẫn + 5 bộ khuôn + chân đế sắt.
Khối lượng: chỉ máy là 12 kg, toàn bộ hộp là 20 kg.
Chiều sâu họng: 55mm.
Chiều cao họng: 60mm.
mhp-20 máy đột đời mới

3. Hướng dẫn sử dụng máy đột MHP-20 máy đột đời mới:

Máy đột MHP-20 thao tác rất đơn giản:

Ưu điểm của máy đột này là tự động rút mũi, người sử dụng chỉ cần bấm nút để máy chạy trong 3-4 giây để mũi đột đi hết hành trình và tự động trở lại vị trí bạn đầu. Như vậy là một lỗ đã được đột trên vật liệu.

Vấn đề thay khuôn rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng bộ lục giác kèm theo máy, chúng ta vặn các lục giác giữ chày và cối ỏng ra. Rồi tháo mũi trên máy ra và thay khuôn cần sử dụng vào rồi vặn các ốc lục giác chặc trở lại.

Việc bảo trì sản phẩm cũng rất đơi giản, trong vài tháng chỉ cần mở ốc phía trên kiểm tra mức dầu trong máy và châm thêm nếu như bị thiếu dầu.

mhp-20 máy đột đời mới

4. Giới thiệu về Điện Cơ Vũ Tùng nơi chuyên cung cấp MHP-20 máy đột đời mới:

Điện Cơ Vũ Tùng nơi cung cấp sản phẩm chất lượng

Điện Cơ Vũ Tùng chuyên cung cấp các loại máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng nội địa Nhật và máy nhập khẩu mới từ Trung Quốc. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh thêm các dòng sản phẩm máy ren ống, chuyên làm răng ống sắt, ống inox, ống kẽm phục vũ trong các lĩnh vực: PCCC, thực phẩm, cấp thoát nước, xăng dầu…

Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, sản phẩm được đội ngủ kỹ thuật kiểm tra kỹ. Chính sách bảo hành đi kèm mỗi sản phẩm, đảm bảo việc sử dụng ổn định cho khách hàng.

Điện Cơ Vũ Tùng

Điện Thoại: 0938950795

Web: diencovutung.com

xem thêm tại đây

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?