Merry Land Hưng Thịnh tác động đến du lịch Quy Nhơn như thế nào?

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 18-11-2021 11:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Quy Nhơn nay có khu vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế. Hưng Thịnh đang triển khai quy hoạch dự án Merry Land Quy Nhơn một cách nghiêm túc và chỉnh chu nhất để sớm hoàn thành vào năm 2024. Dự án sẽ được bàn giao năm 2024 này luôn nên anh chị có ý định mua thì hãy book luôn nha, kẻo sau này đặt lại lên giá, hay đặt không được thì tiếc lắm đấy.

Merry Land Hưng Thịnh tác động đến du lịch Quy Nhơn như thế nào?

Merry Land Hưng Thịnh tác động đến du lịch Quy Nhơn như thế nào?

Quy Nhơn nay có khu vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế, đây là sự thật 100%. Quy Nhơn sắp trở thành khu vui chơi, đô thị mới tại ngoại ô vùng ven biển. Đó là Thôn Hải Giang, Quy Nhơn, Bình Định.

Vùng đất mới tác động như thế nào tới du lịch Quy Nhơn?

Những năm gần đây Quy Nhơn được biết đến như là nơi, vui chơi, mua sắm, ăn uống bậc nhất với giá rẻ nhất tại miền trung. 5 năm trở lại đây, nhiều tòa nhà chung cư nghỉ dưỡng cao cấp mộc lên đã đón 5 triệu lượt du khách đến tham quan khám phá và đem về doanh thu khủng.

So với khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh thì Quy Nhơn được gọi là thị trường mới nổi, còn thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp. Và giá đất Quy Nhơn cũng thấp hơn so với giá đất các tỉnh vùng ven biển khác. Nên cơ hội mua đất, mua nhà ở Quy Nhơn dễ sinh lời hơn.

Theo thông kể năm 2021, lượt khách du lịch đến với Quy Nhơn là 2 triệu lượt khách bất chấp dịch covid phức tạp, đây là tín hiệu đáng mừng cho du lịch Quy Nhơn.

Nhận thấy tiềm năng phát triển lớn, nhiều ông trùm bất động sản kể đến như Danh Khôi, BDG Land, FLC Group, Hưng Thịnh…đã ồ ạt chọn Quy Nhơn, Bình Định để đầu tư, phát triển nhiều dự án tầm cỡ. Những dự án bất động sản tại Quy Nhơn với quy mô lớn đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, qua đó góp phần thúc đẩy nền du lịch phát triển cũng như làm thay đổi diện mạo của vùng.

Hải Giang Merry Land – siêu dự án tại Quy Nhơn, Bình Định

Trong số rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Bình Định, nhà đầu tư không thể bỏ qua Merry Land Quy Nhơn- một sản phẩm từ tập đoàn Hưng Thịnh. Đây được xem là dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất tại phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Dự án có tổng quy mô lên đến 656 ha, tọa lạc tại vùng kinh tế Nhơn hội, TP Quy Nhơn, Bình Định. CĐT dự án là Hưng Thịnh Corp đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này để giúp Hải Giang Merry Land tiên phong đưa bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang phát triển trên miền đất võ nổi tiếng.

Điểm nổi bật của siêu dự án Merry Land

Vì sao Merry Land Quy Nhơn lại được khách hàng, nhà đầu tư ưu ái gọi với cái tên “siêu dự án“? Lý do là bởi vì Merry Land Quy Nhơn sở hữu những điểm mạnh nổi trội không phải dự án nào cũng có được.

  • Tiện ích hiện đại, đẳng cấp sang trọng: Tọa lạc tại vùng kinh tế phát triển nổi bật nhất tại Quy Nhơn, Hải Giang Merry Land cũng sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Điều này giúp cư dân, du khách được tận hưởng chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất. Phải kể đến những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, trường học, khách sạn, sân thể thao…
  • Vị trí “vàng” đắc địa: Hải Giang Merry Land nằm tại bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Hải, Quy Nhơn. Đây là nơi vẫn giữ nguyên được cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, trữ tình với khí hậu mát mẻ quanh năm. Hải Giang Merry Land nằm giữa 2 ngọn núi, đường bờ biển dài rất phù hợp để khai thác mô hình khu du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, vị trí này còn đem lại nhiều lợi thế kết nối cho dự án.
  • Quy hoạch đồng bộ: Dự án có quy mô lên đến 656ha, được quy hoạch đẳng cấp, đồng bộ với hơn 300 phòng khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng… Điều này giúp khách hàng, nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn. Chủ đầu tư đang gấp rút quy hoạch dự án và đang hoàn thành một số hạng mục quan trọng như bến thuyền, nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á để phục vụ cư dân và du khách. Cơ sở hạ tầng cũng đang được triển khai để kịp hoàn thành bàn giao vào năm 2024.

Tác động của khu nghỉ dưỡng Merry Land đến du lịch Quy Nhơn

Với những ưu điểm như trên, Merry Land đang là dự án nổi trội, xứng đáng trở thành biểu tượng về khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình ĐịnhHưng Thịnh Corp đã đầu tư ngân sách “khủng” vào dự án này với mong muốn Hải Giang Merry Land trở thành dự án trọng điểm, hứa hẹn tạo nên quần thể du lịch hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại miền Trung. Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, lưu trú được đầu tư bài bản chắc chắn sẽ thu hút khách hàng trong và ngoài nước, từ đó thúc đẩy du lịch Quy Nhơn, Bình Định phát triển mạnh mẽ.

Vị trí đẹp, đắc địa đã giúp Merry Land trở thành địa điểm lưu trú nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định trong thời gian sắp tới. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thực thụ, gạt bỏ hết căng thẳng, áp lực từ cuộc sống. Hy vọng rằng sẽ có nhiều dự án tầm cỡ như Hải Giang Merry Land được xây dựng tại Quy Nhơn, Bình Định để nền du lịch tại đây ngày càng phát triển. Hãy đến với Hải Giang Merry Land để có được những phút giây nghỉ dưỡng quý giá với không gian sống thoải mái, đẳng cấp.

Merry Land Hưng Thịnh tác động đến du lịch Quy Nhơn như thế nào?

Merry Land Hưng Thịnh tác động đến du lịch Quy Nhơn như thế nào?

Thông tin liên hệ mua căn hộ Merry Land City Quy Nhơn Bình Định tạihttps://centralland.com.vn/bang-gia-merry-land-city-quy-nhon/
Địa chỉ: Hải Giang, Quy Nhơn, Bình Định 55100
Phone: 0388809015
#merrylandcityquynhon #merryland #merrylandquynhon

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?