Máy rửa ly cao cấp chất lượng phân phối từ Hà Tiên

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 07-12-2022 15:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy rửa ly là loại máy rửa bát được thiết kế đặc biệt chuyên dùng để rửa các loại ly, cốc khác nhau. Thiết kế các rack trong máy có thể chứa được nhiều loại ly thủy tinh đa dạng kích thước như ly rượu vang, ly cocktail, cốc hay bất kỳ vật dụng nhỏ nào khác. Đa phần các máy đều lắp đặt dễ dàng dưới quầy bar, giúp tiết kiệm không gian, mà vẫn đảm bảo tối đa hóa công suất máy.

Website: https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/may-rua-ly

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Máy rửa ly thường được sử dụng ở đâu?

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán cà phê thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu máy rửa ly công nghiệp được. Máy thường được dùng phổ biến trong các nhà hàng, quán bar, khách sạn… Những nơi phải thường xuyên sử dụng số lượng lớn ly, cốc mỗi ngày. Loại máy này có tốc độ rửa nhanh, dễ dàng cất giữ dưới quầy, cho phép đặt nằm gọn dưới khu vực quầy pha chế hoặc khu vực phục vụ món. Tùy theo nhu cầu của mỗi đơn vị, mà đưa ra quyết định mua máy rửa ly phù hợp.

máy rửa ly thường dùng trong nhà hàng, quán bar, khách sạn
Máy thường dùng trong nhà hàng, quán bar, khách sạn

Ví dụ, trong quán rượu, quán bar, nhà hàng cafe thì sẽ cần một chiếc máy nằm vừa vặn ngay dưới khu vực pha chế, để dễ dàng tiếp cận sử dụng. Còn đối với nhà hàng, thì ngoài khu bar, máy cũng có thể lắp ở một nơi nào đó trong nhà bếp. Nơi mà ly được rửa sạch và gửi trở lại khu vực phục vụ càng nhanh càng tốt.

Những điều nên cân nhắc khi mua máy rửa ly

Khi mua máy rửa ly, sẽ có 3 điểm chính mà bạn cần xem xét kỹ:

– Nhu cầu sử dụng: điều này tức là bạn phải xác định xem mỗi ngày phục vụ bao nhiêu ly, hoặc số lượng ly cần rửa sạch mỗi giờ, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều mức độ nhu cầu sử dụng. Nhưng trước hết, bạn cần một chiếc máy đáp ứng được công suất phục vụ của cơ sở trong giờ cao điểm.

– Kích thước không gian nơi bạn định lắp đặt máy: Vị trí lý tưởng nhất là ở ngay trong khu vực quầy bar, nằm dưới bàn inox hoặc quầy. Nếu càng gần khu vực phục vụ, thì sẽ giảm thiểu thời gian di chuyển và nâng cao hiệu quả làm việc hơn.

máy rửa lý có thể lắp đặt ngay dưới quầy
Máy có thể lắp đặt ngay dưới quầy

– Loại hệ thống thoát nước mà máy sẽ cần: Máy rửa ly có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá giống máy rửa chén. Và cũng bơm và xả nước bằng trọng lực hoặc bơm. Nếu đầu ra chất thải của máy rửa ly thấp hơn ống đứng thoát nước, thì sẽ cần bơm thoát nước cho máy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kệ đặt máy rửa ly để nâng cao máy so với mặt đất. cho phép nước thoát bằng trọng lực.

Các phụ kiện cần thiết cho máy rửa ly 

Sau khi chọn được máy rửa ly, thì công việc mua sắm của bạn vẫn chưa thể kết thúc. Máy sẽ cần thêm một số phụ kiện để đạt được hiệu quả làm việc cao nhất.

Rack đựng ly

Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong các máy rửa ly. Rack cho phép đựng được nhiều mẫu ly thủy tinh kích thước khác nhau để rửa. Thông thường khi mua máy rửa ly sẽ có sẵn một rack đựng bên trong. Bạn có thể mua thêm rack đựng để rút ngắn thời gian chờ đợi, thay đổi ly sạch và ly bẩn mỗi khi rửa. Ngoài ra, còn có một số loại rack thiết kế đặc biệt giúp chứa các đồ thủy tinh hình dạng kỳ lạ như bình chiết rượu vang, và các vật dụng nhỏ như thìa để rửa bằng máy.

rack máy rửa ly
Một số loại rack để ly

Máy bơm hóa chất tự động

Máy bơm hóa chất sẽ giúp máy tăng thêm hiệu quả khi làm việc. Bạn chỉ cần lắp đặt máy bơm vào máy rửa ly là xong. Hóa chất sẽ được tự động bơm vào mỗi khi cần rửa đồ. Thiết bị này đặc biệt hữu ích khi chỉ có một nhân viên làm việc ở quầy bar, hoặc một nhóm nhỏ nhân viên trong giờ cao điểm.

Hòa chất tẩy rửa

Với máy rửa ly, bạn phải sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng riêng, được nhà sản xuất khuyên dùng. Sử dụng các loại xà phòng thông thường có thể làm hỏng máy và ảnh hưởng tới chất lượng ly sau khi rửa. Thông thường các nhà cung cấp máy, sẽ cho bạn biết loại hóa chất bạn đang cần là gì.

hóa chất dùng cho máy rửa ly
Hóa chất cho máy rửa ly

Công ty TNHH SX – TM Hà Tiên là đơn vị phân phối chính hãng các dòng máy rửa ly, máy rửa chén đến từ các thương hiệu quốc tế như WinterHalter, Dolphin, Zanussi… Bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế, sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng như bếp á, tủ nấu cơm, bếp hầm, nồi hầm, bàn inox, quầy inox, chậu rửa inox, thùng rác,…

Hà Tiên phân phối máy rửa ly chính hãng
Hà Tiên là nhà cung cấp máy rửa ly, máy rửa chén chính hãng cho nhiều nhà hàng, khách sạn

Liên hệ Hotline 0932 699 924 để biết thêm thông tin và giá thành chi tiết của sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?