Máy đột xà gồ trên cao máy đột Trung Quốc mới và bãi Nhật 0938950795

Người đăng: Vũ Lãnh | Ngày đăng : 27-04-2021 08:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy đột xà gồ trên cao máy đột Trung Quốc mới và máy đột bãi Nhật.

1. Vấn đề khi chưa có máy đột xà gồ trên cao:

Trong lĩnh vực xây dựng thì việc thi công các hạng mục, chi tiết, cấu kiện ở trên cao là một vấn đề khó, đòi hỏi nhiều trang thiết bị và đảm bảo an toàn cao. Vì tính chất khó nên những hạng mục này tốn rất nhiều thời gian của các đơn vị thi công, làm cho thời gian xây dựng kéo dài. Thậm chí là bị chậm tiến độ của toàn bộ công trình, dẫn đến tổn thất về tài chánh cho nhà đầu tư dự án.

Do đó vấn đề thi công trên cao luôn được các nhà thầu chú ý, đặc biệt là việc gia công lỗ trên vật liệu sắt, thép, nõ tại các vị trí khó ở trên trần nhà. Xà gồ, các thanh dầm, thanh sắt thép trên cao cũng không ngoại lệ, vì chúng nằm trên nóc nhà sát với mái tôn, là nơi không hề có điểm tựa để công nhân đứng thao tác và cách xa với nền nhà. VÌ vậy cần có một giải pháp để làm lỗ trên các chi tiết này, máy đột xà gồ trên cao có thể giải quyết được vấn đề này rất hiệu quả.

 máy đột xà gồ trên cao

2. Giải pháp máy đột xà gồ trên cao:

Các nhà sáng chế và sản xuất đã nắm bắt được nhu cầu này của các nhà thầu xây dựng. Áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong ngành cơ điện thủy lực, họ đã cho ra đời máy đột xà gồ trên cao. Khả năng đột được lỗ trên vật liêu sắt thép dày với thời gian đột rất nhanh từ 3-5 giây/lỗ. Khối lượng máy rất nhẹ từ 7-20 kg, khiến cho việc mang lên các vị trí trên cao rất thuận tiện. Một đội thi công từ 1-2 người có thể vận hành máy và thi công. Giúp giảm chi phí nhân lực cũng như thời gian rất nhiều cho nhà thầu.

Máy đột được thiết kế với họng chữ C rất rộng có thể đưa ra vào xà gồ thoải mái ở mọi tư thế. Do xà gồ nằm trên cao và dưới mái tôn là vị trí rất khó thao tác. Nhưng với thiết kế này thì việc thi công lại trở nên vô cùng đơn giản.

máy đột xà gồ trên cao

3. Thông số máy đột xà gồ trên cao – máy đột mới Trung Quốc và máy đột nội địa Nhật:

a. Máy đột mới Trung Quốc:

Nhập khẩu nguyên thùng trực tiếp từ Trung Quốc.
Made in China
Điện nguồn: 220v
Công suất: 1200w
Máy có thể đột sắt dày 6mm, lỗ rộng tối đa phi 20.5.
Lực đột: 20 Tấn.
Thời gian đột: 3-4 giây/lỗ.
Chiều sâu họng: 55mm.
Chiều cao họng: 60mm.
Máy có 5 bộ khuôn theo máy: 6.5-9-13-17-20.5 Bao gồm: Hộp đựng bằng sắt + 2 khóa + 2 lục giác + vài ốc si cua + 1 bình dầu châm thêm + sách hướng dẫn + 5 bộ khuôn + chân đế sắt.
Khối lượng: chỉ máy là 12 kg, toàn bộ hộp là 20 kg.

máy đột xà gồ trên cao

b. Máy đột nội địa Nhật:

Máy đột bụng thép hình U100, U80, V4, V5, V8, I150

Máy đột bãi Nhật KAMEKURA PA-02

Made in Japan.

Hàng đã qua sử dụng, nội địa Nhật.

Khả năng đột sắt dày 6mm, lỗ rộng tối đa phi 18.

Điện nguồn: 110/220v.

Công suất: 480w.

Khối lượng: 13/20 kg.

Lực đột: 18 Tấn

máy đột xà gồ trên cao

4. Điện Cơ Vũ Tùng nơi bán máy đột xà gồ trên cao:

Điện Cơ Vũ Tùng nơi chuyên cung cấp máy đột lỗ thủy lực cầm tay mới cũ. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực kinh doanh máy đột lỗ. Và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nghề tận tâm phục vụ khách hàng. Chính sách bảo hành kèm theo từng sản phẩm, giúp cho việc sử dụng sản phẩm của quý khách được ổn định và an tâm.

 

Điện Cơ Vũ Tùng

Điện Thoại: 0938950795, có Zalo.

Web: diencovutung.com

xem thêm tại đây

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?