Máy đột lỗ nhanh tự động rút mũi không kẹt mũi khối lượng nhẹ

Người đăng: Vũ Lãnh | Ngày đăng : 01-05-2021 08:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy đột lỗ nhanh tự động rút mũi không kẹt mũi khối lượng nhẹ. Dòng máy này có ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy đột khác là thời gian mũi đi hết hành trình rất nhanh. Giúp giảm thời gian gia công tăng hiệu suất làm việc. Điện Cơ Vũ Tùng – 0938950795.

1. Vấn đề tiến độ trong sản xuất cần có máy đột lỗ nhanh:

Vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay trong sản xuất và thi công đó chính là tiến độ. Thời gian hoàn thành sản phẩm càng nhanh thì hiệu suất càng cao, đồng thời giảm chi phí sản xuất cũng như tăng lợi nhuận. Vì vậy mà mọi nhà sản xuất thi công đều cố gắng rút ngắn tiến độ. Trong việc gia công lỗ cũng như vậy, nếu dùng phương pháp truyền thống như dùng khoan lỗ thông thường thì thời gian khá lâu mất tầm vài phút thậm chí đến vài chục phút cho một lỗ khoan. Nếu nhân lên hàng ngàn lỗ thì xon số thời gian này khá lớn, gây mất hiệu suất trong tổng thể công việc.

Để khắc phục vấn đề đó, máy đột lỗ nhanh được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu đó. Với ưu điểm tuyệt vời là thời gian làm một lỗ chỉ mất từ 1-4 giây. Cùng với khả năng tự rút mũi giúp cho việc thao tác thêm nhanh và việc lặp lại chu trình đột lỗ được khép kín. So sánh với máy đột dập thì máy đột lỗ nhanh sử dụng hệ thủy lực nhỏ gọn hơn, khối lượng chỉ 10-30 kg nhẹ hơn nhiều so với máy đột dập. Khối lượng nhẹ là ưu điểm khác của máy, có thể di chuyển máy đến các địa điểm công trình khác nhau và các vị trí trên cao mà máy đột dập không thể làm được.

máy đột lỗ nhanh

2. Giới thiệu cơ cấu hoạt động của máy đột lỗ nhanh:

Cơ cấu hoạt động:

Máy gồm có hai phần lớn: phần cơ điện và phần thủy lực

Phần cơ điện là một động cơ điện dùng chỗi than, có cấu tạo như động cơ của các máy mài, máy khoan có chỗi than khác. Gồm hai roto và stato, chạy điện nguồn 1 pha 110/220v.

Phần thứ hai là phần thủy lực, đây là phần quan trọng nhất của máy. Đây là cơ cấu thu nhỏ của một trạm bơm thủy lực cùng hệ thống pít tông thủy lực. Cơ cấu này được thiết kế nhỏ gọn tích hợp lại trong một chi tiết gọn nhẹ vững chắc. Nó được cung cấp lực quay từ động cơ điện khiến cho ty bơm hoạt động bơm dầu thủy lực từ bầu chứa sang lòng pít tông. Dầu được nén ở áp suất cao lên đến 700 bar, khiến cho pít tông tác động lực lên đến 20 Tấn lên mũi đột, làm lủng được vật liệu mềm hơn độ cứng của mũi.

máy đột lỗ nhanh

3. Thông số của các dòng máy đột lỗ nhanh:

a. Dòng máy bãi Nhật đã qua sử dụng:

Máy đột bãi Nhật

Hàng nội địa Nhật Bản.

Hàng đã qua sử dụng, nội địa Nhật.

Khả năng đột sắt dày 6mm, lỗ rộng tối đa phi 18.

Điện nguồn: 110/220v.

Công suất: 480w.

Khối lượng: 13/20 kg.

Lực đột: 18 Tấn.

b. Dòng máy Trung Quốc mới nhập khẩu:

Nhập khẩu nguyên thùng trực tiếp từ Trung Quốc.
Sản xuất tại Trung Quốc.
Điện nguồn: 220v
Công suất: 1200w
Khả năng đột sắt dày 6mm, lỗ rộng tối đa phi 20.5.
Lực đột: 20 Tấn.
Thời gian đột: 3-4 giây/lỗ.
Chiều sâu họng: 55mm.
Chiều cao họng: 60mm.
Máy có 5 bộ khuôn theo máy: 6.5-9-13-17-20.5
Khối lượng: 12 kg.

4. Nơi bán máy đột lỗ nhanh uy tín:

Điện Cơ Vũ Tùng là nơi chuyên cung cấp các loại máy đột lỗ nhanh từ hàng nhập khẩu mới từ Trung Quốc và máy đột bãi Nhật đã qua sử dụng.

 

máy đột lỗ nhanh

Điện Cơ Vũ Tùng

Điện Thoại: 0938950795, có Zalo.

Web: diencovutung.com

xem thêm tại đây

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?