Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại

Người đăng: Trần Lâm | Ngày đăng : 24-05-2023 15:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất nhà phố như thế nào cho đẹp, vừa đảm bảo công năng, vừa tối ưu chi phí lại vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, mang đậm dấu ấn cá nhân gia chủ? Đây là chủ đề dành nhiều sự qua tâm và có tầm quan trọng đối với chủ đầu tư. Bởi lẽ việc thiết kế nội thất nhà phố thường bị giới hạn bởi nhiều vấn đề khác nhau như: giới hạn về quỹ đất, giới hạn về chi phí đầu tư cũng như thói quen sử dụng của từng thành viên trong gia đình… Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích, giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đang được ưa chuộng để bạn tham khảo.

1. Có nên đầu tư chi phí thuê thiết kế nội thất nhà phố?

Nhà không chỉ là nơi để ở, nhà là mái ấm, là nơi để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau đây là các lý đo để trả lời cho câu hỏi có nên thuê đơn vị thiết kế nội thất nhà phố:

Thiết kế nội thất nhà phố giúp tối ưu hóa không gian ngôi nhà của bạn

Chức năng không gian của một ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà có diện tích lớn nhưng bố cục không gian thiếu hợp lý thì cũng sẽ gây lãng phí, bất tiện hơn trong quá trình sinh hoạt. Ngược lại, tuy ngôi nhà của bạn có diện tích hạn chế nhưng lại tận dụng được hết các công năng sử dụng của từng không gian thì quả là tuyệt vời. Do đó mà thiết kế nội thất nhà phố giúp đồng bộ hóa tất cả mọi thứ trong ngôi nhà của bạn từ các đồ đạc cho đến các trang thiết bị, giúp ngôi nhà thuận tiện và đẹp mắt hơn.

Tối ưu hóa chi phí, thời gian thi công

Thiết kế nội thất sẽ giúp tăng giá trị lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Một nhà thiết kế giỏi sẽ am hiểu về ánh sáng, công năng của tưng vật dụng và bố trí vào các vị trí hợp lý nhất. Vì vậy sau này bạn không phải chi thêm khoản nào để tu sửa, thay đổi nữa cả. Vì mọi thứ đã được thiết kế, thi công hoàn hảo, phù hợp theo sở thích của bạn ngay từ trước rồi. Thiết kế cũng giúp cho công việc thi công trôi chảy, ít mắc sai sót khiến bạn phải làm đi làm lại nhiều lần.

Nâng cao giá trị thẩm mỹ, tăng giá trị bán lại

Nhà thiết kế nội thất  sẽ giúp bạn xem xét mặt bằng, cách phối hợp màu sắc, nhấn nhá ra sao, bố cục cân bằng, đối xứng như thế nào, phong cách thiết kế nội thất nào sẽ là phù hợp nhất với bạn để đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Bảo trì được dễ dàng, chất lượng hơn, đảm bảo an toàn hơn

Một ngôi nhà không chỉ cần đẹp mà còn cần bền nữa. Một bản thiết kế chất lượng thì việc sử dụng, bảo trì cũng sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nếu một thiết kế tốt sẽ rất ít khi xảy ra hư hỏng mà bạn phải tu sửa thêm.

Một thiết kế nội thất tốt sẽ giúp bạn điều hòa cảm xúc

Khi bạn được sống trong một ngôi nhà được thiết kế theo sở thích của bản thân, đó chính là sự tận hưởng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà đó. Ngôi nhà sẽ như một thiên đường nghỉ dưỡng vậy. Đó sẽ là nơi mà bạn luôn muốn về nhà nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình.

Thể hiện cá tính bản thân thông qua không gian nhà ở

Khi bạn thuê thiết kế, họ sẽ lắng nghe những mong muốn, sở thích của bạn để đưa ra những ý tưởng, giải pháp tối ưu nhất. Điều đó sẽ giúp ngôi nhà mang dấu ấn cá nhân của chính bạn, thể hiện cá tính khác biệt của chủ nhà. Điều này sẽ giúp căn nhà của bạn trở thành độc nhất vô nhị. Hơn hết, nó cũng sẽ gây ấn tượng bất ngờ với những vị khách đến thăm bởi tính cá nhân độc đáo bên trong ngôi nhà của bạn.

2. Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố được yêu thích hiện nay

Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế nhà phố đang trở thành xu hướng, đồng thời được dự đoán tiếp tục là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong tương lai. Cùng xem các mẫu thiết kế trong bảng tổng hợp sau nhé

Phong cách thiết kế hiện đại đang là xu hướng thiết kế thịnh hành.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do… loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch… Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đề cao về công năng sử dụng, tối ưu diện tích, sử dụng các vật liệu đơn giản và dễ dàng phối hợp với các phong cách khác.

thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Xu hướng không gian mở, tăng thêm nhiều diện tích sống

Do giới hạn bởi quỹ đất, nhất là tại các thành phố lớn, thông thường hầu hết các kiểu nhà phố hình ống đều có không gian hẹp, và nếu không được thiết kế nội thất hợp lý, bố trí không gian phù hợp sẽ tạo cảm giác ngộp ngạt khó chịu trong quá trình sinh sống. Hiện nay, vấn đề kích thước đã không còn quan trọng đối với xu hướng không gian mở của ngôi nhà đẹp.

Đây là xu hướng thịnh hành hướng đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Hầu hết không gian sẽ được thiết kế và thi công bằng việc kết nối giữa các phòng bằng vách ngăn hoặc những tấm kính lớn thay vì những bức tường dày và kín.

thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Cùng với đó, việc bố trí thêm nhiều cây xanh hoặc tận dụng những ô cửa sổ lớn được sử dụng màn che cũng tác động lên tâm lý, tạo cảm giác không gian nội thất cho nhà phố thêm thoáng đãng cũng như rộng rãi hơn cho căn phòng.

Ưu tiên sử dụng vật dụng nội thất thông minh, đa năng

Việc sử dụng nội thất đa năng ngày càng được ưa chuộng bởi công năng sử dụng được tối ưu, sắp xếp đầy đủ tiện nghi trong một không gian nhỏ hẹp.

Đồ nội thất thông minh đa năng thường được sử dụng ví dụ như: sofa giường, giá sách kết hợp với bàn ăn, bàn làm việc kiêm giường ngủ, các vật dụng có thể gấp gọn hoặc tăng diện tích sử dụng khi cần thiết. Những sự sáng tạo thông minh này đã mang đến sự tiện lợi, hiện đại và tính thẩm mỹ cao cho không gian trong nhà.

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách tối giản

Tổng thể không gian ” Less is more – Ít là nhiều” chính là nguyên tắc mà Ludwig Mies van der Rohe đề ra cho phong cách này. Phong cách Minimalism thu hút bởi sự đơn giản và tinh tế mà nó mang lại. Nội thất mang đường nét tối thiểu, ít chi tiết và giảm đối đa số lượng, đặc biệt mọi chi tiết đều mang những ý nghĩa nhất định nhằm tạo ra không gian hài hòa và thông thoáng nhất. Đây là phong cách thiết kế đang thịnh hành ở Việt Nam trong vài năm gần đây được giới trẻ rất ưa thích và tiếp tục sẽ là xu thế thiết kế trong tương lai.

thiết kế nội thất nhà phố tối giản

Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo

Trong thiết kế nội thất nhà phố, màu trắng dù sử dụng đơn sắc hay kết hợp với những gam màu khác nó vẫn mang lại những hiệu ứng thật tuyệt vời cho không gian. Nếu như đứng một mình, màu trắng mang lại một không gian với vẻ đẹp thanh thoát, tinh khôi đến tinh tế. Còn khi kết hợp chung với các sắc thái màu khác, màu trắng vừa tôn vinh lên vẻ đẹp và sự nổi bật của màu nhấn nhưng đồng thời cũng toát lên vẻ thanh lịch của chính mình. Tất cả đều tạo ấn tượng cho không gian thêm đẹp, quyến rũ.

3. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại

thiết kế nội thất nhà phố sang trọng thiết kế nội thất nhà phố 1 thiết kế nội thất nhà phố 2 thiết kế nội thất nhà phố 2 thiết kế nội thất nhà phố 3 thiết kế nội thất nhà phố 4 thiết kế nội thất nhà phố 5 thiết kế nội thất nhà phố 6 thiết kế nội thất nhà phố thiết kế nội thất nhà phố

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32/17B Đường TA18, P. Thới An, Q. 12, Tp. HCM
Số điện thoại: 097 247 0703 – 0906 775 002
Website: https://noithatabhome.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/abhome.com.vn

 

 

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?