Một Số Mẫu Nội Thất Phòng Khách “Ưa Chuộng” Năm 2023

Người đăng: Xuân Ánh | Ngày đăng : 22-11-2023 16:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, nơi mà gia đình và bạn bè thường tập trung và chia sẻ khoảnh khắc quý báu. Để tạo ra không gian ấm cúng và sang trọng cho phòng khách của bạn, việc lựa chọn mẫu nội thất phòng khách phù hợp là vô cùng quan trọng. Để bắt kịp xu hướng năm 2023 khi thiết kế mẫu nội thất phòng khách, F24 mời mọi người tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Một số mẫu nội thất phòng khách dành cho chung cư

Hiện nay tại Việt Nam loại hình nhà ở phổ biến nhất là các căn hộ chung cư. Vì vậy nên nhu cầu tìm kiếm các mẫu nội thất phòng khách đẹp luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Mẫu nội thất phòng khách đẹp cho chung cư với phong cách tối giản

Nếu bạn ưa thích nếp sống tối giản, thích những gam màu nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn thiết kế phòng khách theo phong cách tối giản. Phong cách tối giản là loại bỏ các chi tiết rườm rà, nhấn mạnh vào yếu tố công năng để tạo sự thoải mái nhất có thể.

màu sắc mẫu nội thất phòng khách

Mẫu phòng khách chung cư với phong cách tối giản

nội thất chung cư phòng khách

Phòng khách của chung cư được thiết kế một mạch thống nhất, nối liền với phòng ăn

 

 phòng khách tối giản

Sử dụng các gam màu khá nhẹ nhàng

nội thất đơn giản

Sử dụng nội thất phòng khách đẹp và tinh tế

Mẫu phòng khách hiện đại cho chung cư

Phong cách hiện đại mặc dù đã ra đời lâu nhưng luôn dẫn đầu dù nhiều thập kỷ trôi qua. Thiết kế phòng khách theo kiểu hiện đại dành cho những người yêu thích cái mới và nâng cao sự tiện dụng. Sự linh hoạt và sự thông minh trong việc sử dụng không gian là yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách.

hiện đại

Mẫu phòng khách hiện đại

Phòng khách theo kiểu hiện đại

Màu sắc pastel tinh tế

hình ảnh phòng

Mẫu nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi

Mẫu nội thất phòng khách Luxury sang trọng cho chung cư

Trong những năm gần đây, phong cách luxury luôn là một trong những phong cách chiếm vị trí hàng top trong xu hướng thiết kế nội thất. Dành cho giới thượng lưu hay gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp của mình thông qua phong cách này.

phòng khách sang trọng

Không gian phòng khách đẹp và sang trọng

hình ảnh phòng khách

Nội thất phòng khách chung cư được ốp đá đem đến một không gian sống đẳng cấp

phòng khách luxury

Tận dụng tối đa vách tường phòng khách làm kệ sách trang trí

Mẫu nội thất phòng khách cho chung cư với phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu được hiểu là tối giản và tập trung vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cũng như tạo sự thoải mái trong không gian sống. Mang đến không gian sống thoải mái và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên.

phòng khách Bắc Âu

Phòng khách tận dụng được ánh sáng tự nhiên

hình ảnh mẫu nội thất phòng khách

Sử dụng cây xanh để tối ưu sự thanh khiết cho không khí phòng khách

 mẫu nội thất Bắc Âu phòng khách

Mẫu nội thất phòng khách theo phong cách Bắc Âu

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất phòng khách

Vị trí cửa chính của phòng khách

Cửa chính là nơi đầu tiên đặt chân tới khi bước vào nhà của bạn. Vì thế nên cần có kích thước hợp lý sao cho hài hòa với ngôi nhà. Ngoài ra, hạn chế bố trí nhà vệ sinh ngay cửa chính của phòng khách. Cửa chính cần phải rộng rãi, thoải mái, không bị bất kỳ vật dụng nào trong phòng cản trở.

Kích thước của phòng khách

Dựa vào căn nhà của bạn có diện tích bao nhiêu để thiết kế phòng khách đẹp. Lý tưởng nhất là diện tích từ 55 đến 60 m2 – là kích thước phù hợp đủ để bạn bố trí đầy đủ nội thất cho phòng. Nếu diện tích nhỏ hơn hãy lược bỏ các đồ nội thất, chỉ sử dụng những đồ cần thiết với kích thước nhỏ gọn nhé.

Cách bố trí nội thất và màu sắc của phòng khách

 Bố trí sao cho khoa học và tiện dụng để cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ, thân mật hơn. Bàn ghế cần được bố trí với khoảng cách hợp lý, không quá xa cũng không quá gần nhau. Tạo không gian mở, thoải mái cho việc di chuyển bằng cách không chặn lối đi hoặc tạo vùng trống.

Kích thước mẫu nội thất phòng khách

Bố trí đồ nội thất phù hợp với diện tích phòng khách

Không dùng đồng bộ màu sắc sẽ khiến phòng khách trở nên đơn điệu và nhàm chán. Thay vào đó tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp màu sắc vật dụng trang trí để nổi bật hơn. Có thể chọn màu sắc theo mệnh của mình để mang tới vận khí, may mắn.

Chú ý thiết kế trần nhà của phòng khách

Hiện nay, phần trần nhà có thể thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo khác nhau. Có thể giữ nguyên trần với màu sơn tường và dùng đèn trang trí bắt mắt. Những trần nhà phòng khách cao, việc trang trí càng trở nên dễ dàng và giúp phòng khách đẹp hơn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên của phòng khách

Có thể nói, ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong phòng khách. Tận dụng ánh sáng tự nhiên với cửa sổ giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng mở hơn. Nhiều gia chủ dùng vách kín, rèm mà không xây tường gạch điều này giúp ngăn cách phòng khách và vườn có thể tận dụng nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?