Mẫu Cúp đá bóng Đẹp tại Tân Nhật Minh, Ở Bình Thạnh

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 20-07-2023 11:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cúp đá bóng Bình Thạnh không chỉ là một biểu tượng của sự thắng cuộc và thành công trong thể thao mà còn là một hình ảnh đáng tự hào cho những đội bóng, câu lạc bộ và tư nhân.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Những mẫu Cúp Đá Bóng đang có tại Tân Nhật Minh

Cúp thủy tinh cao cấp:

Với thiết kế thích mắt và chất liệu thủy tinh cao cấp, sẽ sản xuất nổi trội bất kỳ giải thưởng nào. Tại Tân Nhật Minh, Quí khách có thể tìm kiếm thấy một loạt các loại cúp thủy tinh với giá cả vừa túi tiền.

Cúp Đá Bóng

Cúp Đá Bóng

Cúp nhựa composite:

Nếu Quí khách đang kiếm tìm 1 chọn lọc giá rẻ nhưng mà vẫn đẹp mắt thì cúp này là 1 sự chọn lọc hoàn hảo. Những loại cúp này được làm từ chất liệu nhựa composite chất lượng cao, giúp sản xuất hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và dẻo dai.

Cúp Đá Bóng

Cúp Đá Bóng

Cúp kim loại:

Là một chọn lọc cổ kính và truyền thống. Tại Tân Nhật Minh, KH có thể tìm kiếm thấy những cúp này với giá rẻ và chất lượng tốt. Chất liệu kim dòng giúp cúp trở nên sang trọng và phong cách. Người mua cũng có thể tùy chọn để khắc tên hoặc logo của đội bóng lên cúp để tạo thêm giá trị và ý nghĩa.

Cúp Đá Bóng

Cúp Đá Bóng

Cúp pha lê:

Mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và sự sang trọng. Các loại cúp này thường được sản xuất trong khoảng pha lê tinh khiết, có tài năng phản ánh ánh sáng và phát triển hiệu ứng sáng nhóng nhánh. Điều này khiến cho cúp trở thành một món quà độc lạ và đáng nhớ cho các đội bóng và cá nhân.

Cúp Đá Bóng

Cúp Đá Bóng

Cúp gốm sứ:

Là 1 sự tuyển lựa khác thú vị. Những mẫu cúp này thường được sản xuất trong khoảng gốm sứ cao cấp và được trang hoàng với những họa tiết và màu sắc sáng tạo.

Các lợi ích mà khách hàng có thể thấy khi đặt cúp đá bóng

Bên cạnh việc đáp ứng điều bạn mong muốn về hình dạng và giá cả, Tân Nhật Minh cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm cúp đá bóng. Dưới đây là các lợi ích mà khách hàng có thể tìm thấy:

Đa dạng mẫu khi tìm Cúp đá bóng tại Tân Nhật Minh

Nhiều mẫu mã: Quí khách có thể chọn lựa những dòng cúp truyền thống đến các loại cúp hiện đại, trong khoảng những loại cúp dễ chơi tới những cúp tinh vi. Điều này giúp Người mua có đa dạng sự tuyển lựa để tìm ra loại cúp thích hợp với nhu cầu và phong cách của Quí khách.

Chất liệu và chất lượng của cúp luôn đạt tiêu chuẩn cao

Chất liệu chất lượng: Tân Nhật Minh cam kết phân phối cúp đá bóng làm trong khoảng chất liệu chất lượng cao. Tùy thuộc vào sự chọn lựa của Người mua, Người mua có thể tìm kiếm thấy những cúp được sản xuất từ thủy tinh cao cấp, nhựa composite chất lượng, kim loại vững chắc, pha lê lộng lẫy hoặc gốm sứ bền bỉ.

Sự cá nhân hóa và xây dựng thêm giá trị cho Cúp đá bóng

Khắc tên và logo: khách hàng có thể tùy chọn để khắc tên hoặc logo của đội bóng, câu lạc bộ hoặc sự kiện lên cúp. Giá cả phải chăng: Bạn có thể tìm kiếm thấy các mẫu cúp thích hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Việc mua cúp tại Tân Nhật Minh cũng mang ý nghĩa cho nhiều người.

Những chiếc cúp đá bóng thủy tinh, nhựa composite, kim loại, pha lê và gốm sứ đều có sẵn với nhiều hình dạng và chất lượng khác biệt. khách hàng có thể tìm kiếm thấy những cúp phù hợp với nhu cầu của Quí khách và mang đến nụ cười và sự tự hào cho các đội bóng và cá nhân trong những sự kiện thể thao.

 

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Tân Nhật Minh- Ngọc
Note: Tân Nhật Minh Sản xuất – làm – in Từ Khóa : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, 64 Tỉnh Thành…

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?