Mặt Bằng The Classia – Chủ Đầu Tư Khang Điền Quận 9

Người đăng: Nguyễn Hùng Toản | Ngày đăng : 10-03-2022 20:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mặt Bằng Tổng Thể  The Classia Khang Điền Quận 9

Mặt bằng mới nhất The Classia. Được chủ đầu tư Khang Điền Quy hoạch lại hợp lý hơn và diện tích phù hợp hơn. Mặt bằng dự án The Classia được chia làm 7 block gồm A, B, C, D, E, F, G. Với Block A diện tích chủ yếu là 5x18m đến diện tích 5x19m. Với Block B gồm 4 căn biệt thự lớn dành cho khách hàng cao cấp. Với Block C diện tích chủ yếu là 5x19m thông thoáng nhất. Với Block D diện tích chủ yếu là 5x19m. Với Block E diện tích sẽ được chủ đầu tư phân bố chủ yếu là 5x20m. Với Block F diện tích chủ yếu sẽ là 5x20m. Với Block G diện tích chủ yếu sẽ  là 5x20m.

Mặt Bằng Tổng Thể  The Classia Khang Điền

Mặt Bằng Tổng Thể  The Classia Khang Điền

Thiết Kế Chi Tiết Các Sản Phẩm Nhà Phố The Classia Quận 9

Theo thiết kế chi tiết nhà phố, biệt thự The Classia Khang Điền Quận 9 thì khung đất có chiều ngang là từ 5.5 – 17m, còn chiều dài từ 16 – 27m, trong đó những căn chiếm số lượng nhiều nhất hay còn gọi là căn điển hình có chiều dài là 20m. Các sản phẩm ở The Classia Park Thủ Đức sẽ được xây dựng 1 trệt 2 lầu và 1 trệt 3 lầu, với phần bên ngoài sẽ đi theo phong cách tân cổ điển, bên trong sẽ là thô để khách hàng tự thiết kế, lối kiến trúc như các khu phố ở Châu Âu làm tăng thêm sự sang trọng và uy quyền cho gia chủ và cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ nhất.

Thiết Kế Biệt Thự Song Lập The Classia Khang Điền Quận 9

Thiết Kế Biệt Thự Song Lập The Classia Khang Điền Quận 9

Biệt thự song lập tại The Classia quận 9  sẽ là những căn biệt thự có ba mặt sân vườn cùng một mặt tường chung với biệt thự bên cạnh với phong cách compound chuẩn nhất . Tuy chúng nằm trên cùng một miếng đất, có thiết kế bên ngoài như nhau nhưng có lối đi riêng và không gian sinh hoạt bên trong khác nhau để cư dân dễ thay đổi môi trường của môi gia đình . Nếu nhìn từ ngoài vào, bạn sẽ khó phân biệt đó là hai căn nhà vì thiết kế giống như một thể thống nhất. Biệt thự song lập được gọi  tiếng anh là Duplex Villa

Về mặt xây dựng  của mặt bằng biệt thự đơn lập được bố trí nằm giữa một lô đất và xung quanh có tường rào bao quanh đảm bảo an toàn cho mỗi cư dân. Phần biệt thự không tiếp giáp với bất cứ tường rào của lô đất nào và khoảng cách giữa biệt thự tới tường rào của lô đất đủ cho cư dân và gia đình đi lại đến các khu tiện ích nhất định.

Thường Tiêu Chuẩn Thiết Kế Của Biệt Thự Đơn Lập Sẽ Cần Đảm Bảo Xây Dựng Đạt Các Tiêu Chí Sau:

  • Mật độ xây dựng thấp đối với dư án đó

  • Đảm bảo mật độ cây xanh, hồ nước toàn khu với nhiều cây xanh nhất

  • Kiến trúc ngoại thất và nội thất sang trọng độc đáo nhất

  • Có không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ thông thoáng

  • Đảm bảo an ninh và an toàn cao 24/7 đối với cư dân dự án

  • Tiện ích đầy đủ từ cơ bản đến cao cấp với hàng ngàn tiện ích trong và ngoài dự án

+ Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia 5x19m

 Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia 5x19m

Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia 5x19m

+ Mẫu Thiết Kế Căn The Classia Thủ Đức Với Diện Tích 5x20m

mặt bằng the classia khang điền

Mẫu Thiết Kế Căn The Classia Thủ Đức Với Diện Tích 5x20m

Mẫu Thiết Kế Căn The Classia Thủ Đức Với Diện Tích 5x20m

+ Mẫu Thiết Kế Căn  The Classia Khang Điền 5x22m

Mẫu Thiết Kế Căn  The Classia Khang Điền 5x22m

Mẫu Thiết Kế Căn  The Classia Khang Điền 5x22m

+ Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia Khang Điền   7x20m

Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia Khang Điền   7x20m

Mẫu Thiết Kế Căn Nhà Phố The Classia Khang Điền   7x20m

Như vậy, nhìn chung tổng thể dự án chúng ta có thể thấy phần lớn các căn nhà phố ở đây có diện tích rất vừa phải. Có đến 159/180 căn có chiều dài từ 20m trở xuống, chiếm 88.3% tổng số lượng căn tại dự án. Với số lượng căn của The Classia có các diện tích vừa phải như vậy sẽ rất dễ tiếp cận được phần lớn khách hàng đến booking đối với dự án.

Xét về mức độ hot của từng loại từng sản phẩm , dưới quan điểm cá nhân của mình thì những căn diện tích càng nhỏ sẽ càng hot, những căn dài từ 16-18m sẽ cháy hàng rất nhanh đối với các khách hàng lớn.

Còn về vị trí tất nhiên là các căn góc sẽ rất rất là hot và căn bìa sẽ đẹp hơn, nhưng nếu xét từng dãy thì mức độ đẹp sẽ giảm dần như sau: D, A, E, F, C, B G.

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?