Lưới rọ đá

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 17-06-2021 15:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lưới rọ đá là gì?

Lưới rọ đá được làm từ dây thép mạ kẽm tạo nên những ô lưới hình xoắn képBên ngoài có thể bọc thêm lớp nhựa để chống oxi hóaLưới rất dễ dàng gia công thành các hình khối khác nhauCó thể là hình chữ nhật, hình vuông, hình lập phương hay hình tròn.

Có thể sử dụng được trong xây dựng, thủy lợi, thủy điệnLưới làm tăng kết cấu của các bề mặt đất đáVẫn thường thấy lưới được sử dụng để gia cố mái đốc, đê chắn sóng … Nhờ khả năng chịu lực tốt

lưới rọ đá là gì?

Chất liệu được sử dụng là loại thép có cường độ caoDây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại cho ra những sản phẩm có kết cấu chắc chắn.

Ưu điểm của lưới rọ đá

Lưới tạo liên kết những lớp đá lại với nhau nhờ đó tạo được sự ổn định hạn chế sạt lởVì vậy tiêu chuẩn cho sản phẩm này được đặt ra rất nghiêm ngặtLưới rọ đá phải đảm bảo những đặc tính sau:

đặc tính lưới rọ đá

  • Tính biến dạng caogiúp lưới không bị đứt gãy khi xảy ra những lún lệch lớnCó thể sử dụng được ở những vùng đất yếuĐặc biệt là những vùng đất bị xói mòn hoặc có dòng chảy tràn.
  • Độ bền cao: rọ đá có khả năng chịu được áp lực của đất đá và sóng tác động.
  • Tính thấm nước: giúp nước có thể thoát ra từ tường chắn chế tạo từ rọ đá một cách dễ dàngDùng lưới rọ đá dùng làm tường chắn thì điều này rất quan trọngLàm giảm áp lực nước đổ về từ thượng lưuDo đó, thường được sử dụng cho mái dốc nghiêng, giúp mái đất luôn ổn định trong mùa mưa bão.
  • Tính bền vững: rọ đá là kết cấu có trọng lực, bên trong gồm những viên đá lớnBên ngoài là lớp lưới thép dẻo dai, với khả năng chịu lực tốt. Khả năng chắn giữ đất càng ngày càng tăng do rễ cây, bùn đất lấp kín những lỗ rỗng, tạo nên sự kiên cố, chắc chắn cho bức tường.
  • Khả năng chịu tác động của môi trường: có khả năng chống lại các tác nhân phá hoại từ môi trường. Bao gồm: môi trường sinh hóa, môi trường axit, môi trường bazo…

1 số loại lưới rọ đá và ứng dụng

bây giờ, lưới rọ đá được gia công gồm hai dòng phổ biến:

  • Rọ đá mạ kẽm: được làm từ dây thép mạ kẽm điện phân hoặc nhúng nóng.
  • Rọ đá bọc nhựa PVC: sản xuất giống loại mạ kẽm. Bên cạnh đó sẽ được bổ sung thêm lớp nhựa PVC bên ngoài dây thép mạ kẽm. Điều này sẽ giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm rất hiệu quả.

lưới rọ đá mạ kẽm

Rọ đá được sử dụng rộng rãi trong phổ biến công trình xây dựng để gia tăng sự cứng cáp. Đồng thời, đảm bảo an toàn và chống lại các tác nhân từ môi trường tác động tới. Có thể đề cập đến các công trình sử dụng rọ đá như sau:

  • sử dụng làm tường chắn ngăn chặn lũ lụt, sạt lở đất, tường chắn chịu trọng lực,…Thường sử dụng để bảo vệ, gia cố các công trình giao thông, công trình nằm sát chân núi.
  • dùng làm chân cầu, móng cột điện, móng các công trình thủy điện, hồ chứa,…
  • dùng làm lớp bảo vệ mái dốc, lòng sông, kênh rạch, đê đập,…
  • dùng làm tường chắn cảnh quan ở các khu vực núi cao, chân núi có công trình xây dựng.

>>> Tìm hiểu thêm : Lưới lọc inox có ưu điểm gì

Địa chỉ mua lưới rọ đá tin cậy giá tốt

nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua lưới rọ đá chất lượng, giá thành phải chăng thì IME có thể là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. IME tự hào là đơn vị lâu năm trong nghề, chuyên cung cấp những dòng nguyên liệu xây dựng cho hàng nghìn công trình dự án khác nhau trên toàn quốc.

đến với IME, quý khách sẽ đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chí quý khách đề ra.

Lưới rọ đá – sản phẩm giúp bảo vệ công trình luôn kiên cố, tránh những thiên tai đáng tiếc. hiện giờ, IME đã có sẵn các dòng rọ đá với hình dáng, kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người mua. Bạn có thể liên hệ với IME để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?