Lưới lọc inox có ưu điểm gì

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 15-06-2021 17:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong hoạt động gia công lưới lọc inox có phổ biến đóng góp đáng giá Nó được sử dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau và đã đem lại những hiệu quả rất lớn Có ba dòng lưới inox lọc phổ biến trên thị trường Ngày nay là lưới 316, 201 và 304 Mỗi nhu cầu dùng khác nhau ta sẽ chọn chủng loại lưới thích hợp.

ứng dụng của lưới inox

lưới inox lọc sở hữu những ưu điểm gì giúp nó được ưa thích như vậy? Nó có gì nổi bật hơn các dòng lưới khác hay không? Hãy cùng với IME khám phá các điều này qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm của lưới lọc inox

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng ta có sự lựa chọn loại lưới inox thích hợp Sự đa dạng của các chủng dòng lưới nên nó đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau Từng dòng lưới sẽ có những ưu điểm sau :

Lưới lọc 201

– Lưới 201 có ưu điểm lớn nhất là giá thànhloại lưới này có giá rẻ nhất trên thị trường Hiện nay .

– Với giá thành tốt nhất, nó nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùngĐối với dòng sản phẩm này mọi người đều dễ dàng tiếp cận và dùng.

– Với mức giá rẻ không có nghĩa là lưới 201 kém chất lượng nó vẫn có độ bền bỉ và khả năng chống ăn mòn tốtVới những mục đích dùng không quá khắt khe nó đều đáp ứng được Vượt trội hơn hẳn so với những loại lưới thép thông thường khác .

lưới 201 giá thành rẻ

lưới thép không gỉ 304 lọc

– Hiện nay lưới lọc 304 đang là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhấtNó có sự cân bằng rất tốt giữa chất lượng sản phẩm và giá tiền Về giá thành nó ko quá đắt như inox 316 Nhưng chất lượng lại không thua lưới 316 là bao nhiêu .

– Khả năng chịu nhiệt, chống oxi hóa của lưới rất cao nên lưới không xuất hiện hiện tượng gỉ sétThời gian sử dụng của lưới rất lâu có thể lên tới 10 năm Để kéo dài tuổi thọ của lưới thì bạn cần phải dùng đúng cách và có chế độ bảo dưỡng định kỳ.

Lưới lọc inox 316

– Khả năng chống ăn mòn mạnh mẽ kể cả trong môi trường nước mặn là ưu điểm rất đáng giá của dòng lưới nàyCũng như có thể kháng được cả tia UV (tia cực tím) Trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt thì nên sử dụng dòng lưới này hoặc các tiêu chí kỹ thuật rất cao Trong ngày y tế hay sản xuất dược phẩm bắt buộc phải sử dụng inox 316 vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

– các ưu điểm đáng giá của sản phẩm nhưkhông bị gỉ sét, bề ngoài sáng bóng, vệ sinh dễ dàng, độ dẻo dai cao ,…

>>> Không thể bỏ qua: Lưới mắt cáo hình thoi giá tốt

Những ứng dụng của lưới lọc inox

Sản phẩm rất hữu dụng được sử dụng trong rất phổ biến ngành nghề như:

– Ngành hóa chất: có thể sử dụng lưới để lọc thuốc trừ sâu, lọc dầu, lọc keo, lọc nước sơn,..

Lưới inox

– Ngành lọc nước: dùng cho việc lọc nước công nghiệp thành nước sinh hoạt cho con người sử dụng, lọc nước uống, lọc nước giếng máy, lọc nước sinh hoạt,..

– Ngành xây dựng: dùng để sàng lọc những sỏi đá lẫn trong cát xây dựng, sàng lọc cốt liệu theo đúng cỡ hạt tiêu chuẩn. Giúp cho chất lượng của cát, đá dùng trong xây dựng được nâng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn hiện hành.

– Ngành thực phẩm: dùng để lọc bia, lọc rượu, lọc đường, lọc mật ong, lọc trà, lọc cà phê, lọc dầu ăn, lọc phẩm màu,

– Ngành khai khoáng: lọc các loại khoáng sản như vàng, bạc, đồng, chì, thiếc …

>>>Không thể bỏ lỡ: https://luoiloc304.com/2021/02/17/tai-sao-luoi-loc-inox-duoc-su-dung-pho-bien/

Qua những chia sẻ ở trên phần nào đã giúp quý khách có thêm những thông tin hữu ích về dòng lưới lọc inox, đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty IME chuyên kinh doanh các mặt hàng lưới inox chất lượng cao, nếu các bạn có nhu cầu về lưới inox hãy liên hệ với chúng tôi. 0938 38 59 57

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
  • Website: https://luoiinoxime.com/
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?