Lưới mắt cáo hình thoi giá tốt tại TP.HCM

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 12-06-2021 08:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lưới mắt cáo hay còn gọi là lưới cáo, với các dây thép mạ kẽm được đan xoắn lại với nhau thành hình lục giác mà thànhỞ nước ta loại lưới này có ứng dụng đa dạng nên được sử dụng rất nhiều.

Lưới mắt cáo hình thoi

Các loại lưới cáo có đặc điểm gi

  • Lưới có độ bền cao, nhờ lớp kẽm mạ bên ngoài.
  • Sợi lưới có đường kính từ 3mm đến 5mm tùy theo mỗi loại.
  • Kích thước lưới mắt cáo thông thường là 10mVới những tấm dày thì độ dài sẽ nhỏ hơn thường là 5m hoặc 6m

Lưới mắt cáo là loại lưới xuất hiện ở nước ta từ rất sớmnó còn được biết đến với cái tên gọi khác là lưới dập giãn được sản xuất từ các nguyên liệu như dây thép mạ kẽm xoắn 3 chao tạo thành các ô hình lục giácNgoài ra ngày nay với sự hỗ trợ của máy móc ta còn có lưới mắt cáo được dập giãn từ thép tấm

Với các kết cấu liền khối nên lưới liên kết rất chắc chắn, tạo độ ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài, đây là ưu điểm mà lưới dạng chao xoắn không có đượcBề mặt của sản phẩm được bao phủ bởi một lớp kẽm được nung nóng chảy ở nhiệt độ 500 độ C bảo vệ lưới không bị gỉ sét hay ăn mòn khi chịu ảnh hưởng của những yếu tố thời tiết, khí hậu ngoài môi trường như bụi bẩn, nắng nóng, nước mưa, gió bão… giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên tới hàng chục năm.
Với chất liệu cao cấp, kết cấu bền chặt đó mà lưới mắt cáo có độ đàn hồi rất tốt, khả năng chịu được những tác động ngoại lực lớn, độ bền dài lâu và đảm bảo độ thông thoáng, lưu thông khí tuyệt vời cho bất cứ không gian lắp đặt nào. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt theo những tiêu chuẩn của Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước phát triển nên mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.
Lưới mắt cáo chính hãng
Các khổ lưới thường gặp là 1m hoặc 1.2m mỗi cuộn dài 10m hoặc có thể lên tới 30m nhưng ít phổ biến hơnCác ô lưới thường có dạng hình thoi theo tỷ lệ 1:2, như 15 x 30, 40×60, 45×90Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của từng các bạn, từng không gian cần lắp đặt mà những đơn vị sản xuất sẵn sàng dùng làm đường kính, hình dạng ô lưới theo yêu cầu và mong muốn của người mua. Ngoài thép mạ kẽm thì lưới mắt cáo còn được sử dụng làm trong khoảng các chất liệu đa dạng khác như inox, sắt, nhựa và 1 số nguyên liệu khác nên giá thành cũng có những chênh lệch nhất định. Sợi lưới có hai loại là hình chữ nhật hoặc hình tròn, đường kính trong khoảng nhỏ đến lớn Tuy vậy luôn được thiết kế đảm bảo kích thước giữa những ô lưới và sợi lưới được tương thích với nhau.
Thiết kế mẫu mã đẹp mắt, chất lượng bền đẹp, an toàn trong cả quá trình sử dụng và vận chuyển mà không lo gặp các nguy hiểm như đứt tay,trầy xướt cơ thể… nên lưới mắt cáo được sử dụng nhiều ở rất nhiều lĩnh vực đời sống như:
  • Bảo vệ không gian sống trong các hộ gia đình, nhà ở, động vật nuôi hay cây cối trong vườn giảm thiểu khỏi các tác động xấu từ bên ngoài bằng các hàng rào chắn chắc chắn làm bằng lưới mắt cáo.
  • Bảo vệ những sân bóng, đường hành lang, tường rào cho đường cao tốc bằng rào chắn.
  • Bảo vệ bằng rào chắn cho các công trình xây dựng phục vụ cho đời sống dân sinh và nhu cầu vui chơi, giải trí đang thi công.
  • làm vật liệu đổ bê tông nền, sàn, vách cứng… ở những công trình có quy mô lớn như nhà xưởng công nghiệp, nhà cao ốc, cầu đường, bến cảng, khu dân cư, trang trại trồng trọt chăn nuôi…
  • dùng làm rọ đá trong quá trình thi công các công trình thủy lợi, thủy điện…
  • sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất các hàng tiêu dùng như kệ đựng hàng, xe chở hàng trong các hệ thống siêu thị, sân bay, nhà ga …
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp sản phẩm lưới nhựa mắt cáo với những giá tiền lưới mắt cáo khác nhau. Chính vì vậy nhiều khi người tiêu dùng lúng túng ko biết nên chọn sản phẩm của nhà sản xuất nào là tốt nhất.
Công ty IME chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm lưới mắt cáo chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới tận tay người dùng các sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, đường kính đa dạng và trên hết là giá thành cũng sẽ rất tuyệt vời. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.
Đọc thêm: https://luoiinoxime.com/san-pham/luoi-mat-cao-hinh-thoi/
Với những đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi sẽ có mức chiết khấu cao cho quý khách. Với những tiêu chí hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, chăm sóc các bạn tận tình, chế độ hậu mãi chu đáo, luôn đặt lợi ích của các bạn lên hàng đầu, chúng tôi tự tin giao tận tay người dùng những sản phẩm hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?