Làm hộp đèn quảng cáo uy tín chất lượng tại HCM

Người đăng: Duy Sang | Ngày đăng : 21-01-2021 10:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Làm bảng hiệu, hộp đèn là một sản phẩm quảng cáo đã quá đổi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, xuất hiện khắp các “nẽo đường đất nước” từ thô sơ đến quy mô lớn, tất cả đều quy chung về cùng một mục đích nhằm quảng bá hình ảnh, thông tin của một thương hiệu.

Bạn đang cần thiết kế hộp đèn quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Bạn nên có những sự lựa chọn thông minh về loại bảng giới thiệu thích hợp với thương hiệu của mình và để bắt

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Hộp đèn quảng cáo là gì?

Hộp đèn quảng cáo là loại bảng hiệu dạng hộp được lắp đèn ở phía trong, chúng có thể chiếu sáng vào ban đêm giúp phục vụ công việc quảng bá, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp/cửa hàng. Tùy theo chi phí, quy cách hộp đèn bạn muốn làm mà có nhiều loại hộp đèn khác nhau.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Các loại hộp đèn quảng cáo phổ biến hiện nay

Nhờ tính năng vượt trội sản phẩm mang lại mà chúng được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau. Để phù hợp tính chất sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.

Hộp đèn bạt Hiflex

Đây là loại hộp đèn giá rẻ phổ biến nhất hay sử dụng. Chúng có độ bền tốt cùng chi phí quảng cáo tối ưu nhất, thích hợp cho những cửa hàng nhỏ lẻ ai những hộ kinh doanh vỉa hè. Tuy nhiên biển hộp đèn Hiflex lại không được bền với thời tiết ngoài trời.

Hộp đèn Mica

Loại này có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bề mặt bảng hiệu sẽ là tấm Mica được in uv, xung quanh có ốp thêm viền nhôm hoặc viền inox. Khi chiếu sáng về đêm sẽ có hiệu ứng đẹp hơn hộp đèn bạt Hiflex. Nhược điểm duy nhất là giá thành của chúng đắt hơn 3 – 4 lần so với hộp đèn Hiflex.

Hộp đèn quảng cáo 2 mặt

Loại hộp đèn này có 2 mặt được làm từ bạt Hiflex hoặc Mica. Sau khi hoàn thành thợ thi công sẽ bắn trực tiếp vuông góc với tường, bảng hiệu hộp đèn 2 mặt sẽ thích hợp với những cửa hàng quảng cáo về đêm. Khách đi đường sẽ dễ trông thấy bảng hiệu 2 mặt hơn các bảng hiệu chính.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm
Tham khảo hệ thống siêu thị Mega Market

Biển hộp đèn Mica hút nổi

Biển hộp đèn hút nổi là sự phát triển từ hộp đèn Mica. Với hộp đèn Mica thì khi lắp đặt ngoài trời sẽ có 1 điểm trừ nhỏ đó là ở các khớp nối có thể bị rò rỉ nước khiến biển bị hư.

Chính vì vậy người ta đã áp dụng công nghệ hút nổi, biển hút nổi được tạo ra nguyên từ một tấm Mica và nhờ máy móc hiện đại chúng ta có biển hộp đèn hút nổi với không một vết hở.

Với bề mặt của biển hộp đèn Mica hút nổi thì chúng ta sẽ sử dụng phương pháp dán decan lên mặt để có được một tấm biển theo ý của mình.Đặc biệt chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn Mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Hộp đèn siêu mỏng

Với độ siêu mỏng của bảng 25-28 mm, loại hộp đèn này được thiết kế rất nhẹ. Siêu tiết kiệm điện, một ưu điểm là bạn có thể thay đổi hình ảnh một cách dễ dàng. Bởi thiết kế mặt bảng Mica 1 mặt trong gắn cùng đèn Led chiếu sáng.

Có thể kết hợp cùng với các chất liệu bo viền đẹp mắt, tạo được sự chuyên nghiệp. Thu hút nhằm gây ấn tượng sâu sắc nhất cho các khách hàng.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo

Hộp đèn quảng cáo có một số ưu điểm đặc biệt như:

Khả năng quảng cáo mạnh mẽ

Điểm đặc biệt của loại hình quảng cáo hộp đèn là chúng làm một hình ảnh về sản phẩm được nổi bật nhất vào buổi tối. Thị trường quảng cáo cũng đã chứng minh điểm hiệu quả của các loại hộp đèn khi các trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Giá thành hợp lý

Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển.

Đa dạng kích thước, hình dạng

Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.

Địa chỉ làm hộp đèn quảng cáo đẹp giá rẻ tại HCM

Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm địa chỉ làm bảng hiệu uy tín thì Quangcao247 là địa chỉ uy tín cho bạn. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những biển hiệu. Với độ bền và chất lượng tốt, đem lại ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời giúp thương hiệu của bạn cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Dia Chi Lam Hop Den Quang Cao Dep Gia Re Tai Hcm

Quangcao247 rất tự tin về năng lực của mình để tiến hành thiết kế, thi công và hoàn thiện biển quảng cáo trên mọi chất liệu hiện nay. Đáp ứng mà mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chất liệu sử dụng đảm bảo và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Để tạo nên sản phẩm mang lại những giá trị nhất định. Đa dạng về mẫu mã, thường xuyên cập nhật mẫu mới trong và ngoài nước. Ngoài ra, Quangcao247 cũng được biết đến là địa chỉ làm biển quảng cáo giá rẻ, uy tín tại TP.HCM.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm biển hộp đèn chúng tôi muốn gửi tới cho bạn đọc. Hy vọng bài viết đã mang lại các kiến thức cần thiết. Tại trang web của chúng tôi các bạn có thể tìm thấy các bài viết tương tự khác với đội thiết kế làm biển quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 890/3A đường An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 0974120990

Email: nqviet90@gmail.com

Nguồn: https://quangcao247.vn/bang-hieu-hop-den/

Bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/lam-bang-hieu-hop-den-uy-tin-gia-re-tai-hcm/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?