Làm bảng hiệu hộp đèn uy tín giá rẻ tại HCM

Người đăng: Duy Sang | Ngày đăng : 15-01-2021 19:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng hiệu hộp đèn là vật dụng quan trọng trong kinh doanh. Nó giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, cá nhân người kinh doanh, cửa hàng, công ty… Nếu sở hữu một biển hiệu đẹp thì khả năng thu hút khách hàng càng cao, từ đó giúp doanh thu sẽ tăng cao.

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Bảng hiệu hộp đèn là gì?

Bảng hiệu là một hình thức giới thiệu hình ảnh và quảng bá thương hiệu truyền thống. N hưng vẫn được ưa chuộng vì hiệu quả cao mà nó mang lại. Bảng hiệu hộp đèn là một trong những loại biển quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay. Có thể tìm thấy trong nhiều ngành, lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tôi dám cá rằng bạn đã gặp không ít các biển hiệu hộp đèn ở những nơi mà bạn đã đi qua.

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Các chất liệu để làm bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu hộp đèn được biết đến là một loại biển quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Một biển hiệu hộp đèn sẽ gồm có hộp khung kim loại. Giúp cố định và bảo vệ bảng hiệu với thông tin quảng cảo. Điểm đặc biệt hơn cả của sản phẩm này là sự kết hợp với đèn ở trong hộp khung. Có thể là đèn neon hoặc đèn Led, mang hiệu quả phát sáng để nổi bật những thông tin quảng cáo.

Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn được loại chất liệu và thiết kế biển hiệu hộp đèn ưng ý nhất. Một số chất liệu để làm biển hiệu hộp đèn hiện đang được ưa chuộng:

Bảng hiệu hộp đèn Mica

Bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu Mica là kiểu biển hiệu hộp đèn cao cấp. Thiết kế này sẽ có chi phí khá cao so với những loại bảng hiệu khác. Tuy nhiên có hiệu quả thẩm mỹ cao. Người ta thường áp dụng thiết kế các kiểu chữ nổi với kiểu dáng sáng tạo và độc đáo để dán lên nền bảng hiệu. Thiết kế biển hiệu hộp đèn bằng chất liệu Mica cho ánh sáng đẹp, ấn tượng và thu hút hơn. Loại bảng hiệu này thích hợp để sử dụng ngoài trời và cả trong các Showroom, quán cà phê, nhà hàng…

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Bảng hiệu hộp đèn bằng bạt Hiflex

Bạt Hiflex hiện đang là chất liệu làm biển quảng cáo hộp đèn được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Bởi chúng có chi phí rẻ, độ bền tốt, dễ dàng thiết kế và thi công. Chất liệu Hiflex xuyên 50% hoặc loại xuyên sáng 100% là loại chất liệu thích hợp để thiết kế biển hiệu hộp đèn hiện nay. Nội dung quảng cáo sẽ được in trên nền bạt Hiflex, do đó chúng ta có thể lựa chọn được nhiều mẫu chữ, logo… để in lên. Làm biển hiệu hộp đèn chất liệu Hiflex thường được sử dụng cho những cửa hàng nhỏ, các đại lý….

Bảng hiệu hộp đèn mặt dựng Alu

Bảng hiệu mặt dựng Alu (Aluminium) thực sự đang là loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay. Với chi phí vừa phải và có hiệu quả quảng bá và tính thẩm mỹ rất cao. Sử dụng mặt dựng Alu sẽ mang đến cho thiết kế biển hiệu hộp đèn tầm nhìn thương hiệu vượt trội. Bảng hiệu hộp đèn mặt dựng Alu thích hợp để sử dụng ở các ngân hàng, công ty, các nhà hàng, các quán karaoke….

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Bảng hiệu hộp đèn Led

Bảng hiệu hộp đèn Led là loại biển quảng cáo này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với các bóng đèn Led nhiều màu sắc thể hiện các nội dung quảng cáo minh hoạ một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nội dung quảng cáo hiển thị có thể chạy phát sáng lần lượt  một cách dễ dàng và độc đáo. Đèn Led sẽ thể hiện nội dung chữ, số, logo… hoặc là bất kỳ thông tin nào bạn muốn. Sử dụng bảng hiệu hộp đèn Led module thật sự độc đáo và có một không hai.

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Ưu nhược điểm của bảng hiệu quảng cáo hộp đèn

Biển hiệu hộp đèn cũng có nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh những ưu điểm thì cũng có một số ít khuyết điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Một biển hiệu hộp đèn đẹp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Kiểu dáng, màu sắc thiết kế đa dạng và có thể tùy chỉnh cho từng ứng dụng khác nhau để tạo ra hiệu quả tốt nhất.
  • Không chỉ giúp tiếp cận thông tin dễ dàng mà còn tăng tính thẩm mỹ. Giúp thu hút sự chú ý và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
  • Bảng cũng rất linh hoạt, có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm

  • Bảng thường có kích thước lớn và lắp đặt phức tạp nên khó khăn trong quá trình lắp đặt, sửa chữa và bảo trì.
  • Bảng để ngoài trời có thể phai màu qua quá trình sử dụng lâu dài. Do chịu ảnh hưởng bởi thời tiết và khí hậu.
  • Do sử dụng hệ thống điện để cung cấp cho bóng đèn nên có thể gây nguy hiểm. Nếu dây điện bị hở hay bị nhiễm điện do nước mưa thấm vào.
  • Chi phí cao hơn so với bảng hiệu thông thường.
Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Làm bảng hiệu hộp đèn uy tín giá rẻ tại HCM

Với những đặc điểm trên, biển hiệu quảng cáo hộp đèn đã ngày càng được lựa chọn để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, cửa hàng… Góp phần nâng cao chất lượng quảng cáo cho doanh nghiệp. Làm cho khách hàng thu hút hơn vào thương hiệu của công ty bạn.

Dia Chi Lam Bang Hieu Hop Den Uy Tin Gia Re Tai Hcm

Nắm bắt được điều đó, Quangcao247 đã phát triển không ngừng. Để trở thành địa chỉ chuyên thiết kế bảng hiệu hộp đèn đáng lựa chọn tại TP. Hồ Chí Minh.

  • Chúng tôi luôn tạo ra những mẫu bảng hiệu được thiết kế độc đáo. Phù hợp nhất với yêu cầu và lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.
  • Giá của công ty đưa ra luôn luôn là giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao sẽ đưa ra cho quý khách những thông tin về dịch vụ nhận làm biển hiệu hộp đèn, quá trình thi công và lắp đặt.

Quangcao247 cũng sẽ luôn mang đến giải pháp cho nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp bạn với chi phí và chế độ bảo hành hợp lý nhất.

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 890/3A đường An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 0974120990

Email: nqviet90@gmail.com

Bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/lam-hop-den-quang-cao-uy-tin-chat-luong-tai-hcm/

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?