Làm Biển Quảng Cáo Uy Tín Giá Rẻ Tại Hà Nội

Người đăng: Đông Y Tâm An | Ngày đăng : 28-09-2021 09:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Với tình hình thực tế phát triển của xã hội hiện nay thì làm biển quảng cáo hay còn gọi là bảng hiệu quảng cáo là cực kỳ quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các công ty tới khác hàng.

Song song cùng sự phát triển quảng cáo điện tử với công nghệ 4.0 thì việc quảng bá thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm trên những tấm biển hiệu quảng cáo cũng là một lựa chọn khôn khéo và vô cùng thích hợp của tất cả các công ty.

Vì thế mà mục tiêu của công ty quảng cáo sututrang-adv.com là rút ngắn thời gian và đơn giản hóa các vấn đề, công đoạn nhưng vẫn đảm bảo đem lại cho khách hàng của mình những tấm làm biển quảng cáo đẹp và chất lượng.

Biển quảng cáo là gì?

  • Biển bảng quảng cáo hay còn gọi là biển hiệu quảng cáo là một loại hình quảng cáo không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá thông tin, hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Biển bảng quảng cáo có mẫu mã rất đa dạng từ chất liệu, mẫu mã đến phương án thi công quảng cáo.
  • Biển quảng cáo thường được sử dụng để gắn ở trước cửa tiệm, cổng công ty, trên các tòa nhà, dọc đường quốc lộ (pano quảng cáo) hoặc là trên những con phố đông đúc người qua lại.

Làm biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo

Quy trình làm biển quảng cáo

  • Để có một biển quảng cáo đẹp và phù hợp với mô hình và hiện trạng mặt bằng trước tiên chúng ta phải khảo sát vị trí sau đó sẽ lên thiết kế biển quảng cáo. Vậy làm thế nào để có một thiết kế đẹp lại là một vấn đề rất lan giải. Hãy cùng tôi trả lới câu hỏi ngay sau đây để các bạn có một cái nhìn tổng quan nhé.
  • Để có mộ thiết kế bảng hiệu đẹp phải đáp ứng được một trong các số yếu tố như sau:
  • Mầu sắc: phù hợp với phong thủy, mầu của chữ và nền biển quảng cáo phải có độ tương phản đảm bảo tính nổi bật của nội dung, mầu nền và mầu chữ không được quá giống nhau sẽ làm cho nội dung cần quảng cáo không được nổi bật.
  • Font chữ: cần chọn font chữ quảng cáo đẹp (font chữ là gì) phù hợp với ngành nghề của công ty nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố dễ đọc dễ truyền tải thông tin đến người xem. Đối với chữ nổi có đèn led thì chúng ta cần phải chọn font chữ có nét dầy làm sao phải đủ để lên chân và lắp đèn led.
  • Sau khi hoàn thiện bản thiết kế biển hiệu chúng ta sẽ tiến hành xem loại hình biển quảng cáo nào phù hợp với chi phí đầu tư và ngành nghề, sản phẩm của mình đang hướng tới. vậy có tất cả bao nhiêu loại biển hiệu quảng cáo? Để trả lời được câu hỏi này công ty quảng cáo sututrang-adv.com sẽ chia sẻ cho các bạn ngay sau đây nhé.

Phân loại biển quảng cáo bằng cách nào

Phân loại theo chất liệu làm biển quảng cáo

Biển quảng cáo mica

Mica là vật liệu quảng cáo rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Được bán ở các cửa hàng quảng cáo trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Vì thế loại vật liệu này rất dễ mua.

Biển quảng cáo mica có đèn LED sáng mặt

biển quảng cáo alu chữ nổi

biển quảng cáo alu chữ nổi

Biển quảng cáo mica có đèn LED sáng chân

biển quảng cáo chữ nổi đèn led

biển quảng cáo chữ nổi đèn led

Biển quảng cáo mica lọng viền inox

Xem thêm: báo giá biển quảng cáo mica giá rẻ 2021

Biển bảng quảng cáo alu

  • Đây là một trong những loại hình quảng cáo thịnh hành và được sử dụng thường xuyên hiện nay. Tấm Aluminium là loại vật liệu có kết cấu bề mặt phẳng, cứng cáp và thẩm mỹ cao khi kết hợp với hệ khung biển quảng cáo được làm bằng sắt hộp, sẽ giúp tạo hình biển hiệu đẹp theo mọi cách mà bạn muốn.
  • Biển hiệu quảng cáo alu được coi là ông hoàng trong các loại hình biển quảng cáo phổ thông và thích hợp với hầu hết mọi cửa hàng, ngành nghề.

Biển alu gắn chữ nổi

làm biển quảng cáo chữ nổi alu

làm biển quảng cáo chữ nổi alu

Biển alu âm bản

Biển alu cắm bóng LED

Biển quảng cáo inox

Loại hình quảng cáo này thường được áp dụng để làm biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh cho các công ty.

Biển inox vàng gương

Biển inox vàng xước

Biển inox sáng chân

Biển bảng quảng cáo in bạt

  • Biển quảng cáo bạt hiflex, backdrop bạt hiflex, biển pano quảng cáo, biển tấm lớn thường được sử dụng bằng bạt hiflex với giá thành rất rẻ.
  • Thi công nhanh chóng, có thể làm biển với kích thước siêu lớn, chính là những ưu điểm vượt trội của biển bạt hiflex. Với các cửa hàng nhỏ, tiệm tạp hóa, quán nước, quán ăn ven đường… thì biển bạt hiflex là lựa chọn tối ưu nhất.
  • Ngoài ra, những biển hiệu quảng cáo trên các quốc lộ, đường cao tốc hoặc ở hông các tòa nhà, với yêu cầu kích thước lớn thì bạt hiflex chính là giải pháp.

Biển in bạt hộp đèn

biển hộp đèn 3M

biển hộp đèn 3M

Biển bạt hiflex

Biển bạt 3m

Biển quảng cáo dán decal

  • Loại hình quảng cáo dán decal là sự kết hợp giữa decal với alu, mica hoặc là tôn. Được áp dụng cho những biển bảng quảng cáo nhỏ như là biển công ty, biển phòng ban…

Biển quảng cáo bằng tôn

  • Biển quảng cáo tôn là loại hình vẽ quảng cáo đầu tiên trong ngành quảng cáo từ nhưng nă 80. Ngày đấy ngành quảng cáo còn chưa có máy móc công nghệ phát triển hỗ trợ như hiện nay nên các họa sỹ thường dùng sơn để vẽ nên tôn làm biển quảng cáo.

Biển quảng cáo bằng gỗ

  • Biển quảng cáo gỗ đa số được các bạn bán hàng online sử dụng để livestreem giới thiệu sản phẩm. Có thể dùng hình thức khắc laser hoặc là vẽ quảng cáo.

Phân loại theo cách bố trí

Bảng quảng cáo ngang

  • Hình thức thi công công trình quảng cáo ngang áp dụng cho những bảng quảng cáo chính có kích thước lớn nhu là biển pano quảng cáo, biển trên nóc các tòa nhà, biển treo trên hông tường nhà cao tầng.. để đảm bảo được sự an toàn và chắc chắn.

Biển quảng cáo dọc

  • Bảng quảng cáo treo dọc đa số là các loại hình biển quảng cáo nhỏ hoặc công trình quảng cáo phụ được  đi kèm theo với biển chính.

Phân loại theo vị trí treo biển quảng cáo

Biển quảng cáo ngoài trời

  • Do đặc thù vị trí treo công trình quảng cáo là bên ngoài trời vì thế loại hình quảng cáo này phải được làm bằng những vật liệu quảng cáo chịu được tác động của thời tiết như là biển quảng cáo mica, biển quảng cáo inox, biển quảng cáo alu..

Biển quảng cáo trong nhà

  • Là loại hình quảng cáo chỉ dùng ở trong nhà nên không chịu sự tác động của thời tiết như nắng, mưa nên chúng ta chỉ cần thi công công trình quảng cáo bằng các vật liệu như decal, gỗ, formex… để có giá thành hợp lý và rẻ hơn.
  • Trên đấy là tất cả những loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà sututrang-adv.com đã giới thiệu tới quý khách hàng. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc có nhu cầu cần thiết kế thi công bảng biển quảng cáo thì có thể tham khảo một số dịch vụ sau đây mà công ty chúng tôi đang cung cấp.

Các dịch vụ quảng cáo mà sututrang-adv.com đang cung cấp

Sản xuất và lắp đặt biển công ty, biển phòng ban

Biển công ty

  • Cần thiết cho mọi công ty, nhất là những công ty mới thành lập hoặc chuyển địa điểm. Biển công ty mang tính chất pháp lý nhiều hơn là quảng cáo. Bởi kích thước của nó rất nhỏ hoặc những thông tin cung cấp cũng không mang tính chất phức tạp. Mọi công ty mới thành lập đều bắt buộc phải có biển công ty.

Biển phòng ban

  • Biển số phòng, biển tên phòng cũng là những loại biển thiết yếu đối với mọi văn phòng, công ty, nhất là với những khách sạn, chung cư, cao ốc…

Biển quảng cáo hộp đèn

  • Biển hiệu quảng cáo hộp đèn có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau như là hộp đèn dùng led quảng cáo thanh, led quảng cáo tuýp, led quảng cáo âm bản…
  • Điều quan trọng là bạn cần nắm được nhu cầu cụ thể của mình. rằng liệu bạn có kinh doanh hoặc quảng cáo vào ban đêm. Hãy để chúng tôi lựa chọn giúp bạn một loại biển hộp đèn phù hợp nhất.

Biển quảng cáo đèn LED

  • Biển quảng cáo LED đang trở thành xu hướng quan trọng. Công nghệ led quảng cáo đang ở giai đoạn phát triển nhất. Điều đó giúp cho việc sử dụng led quảng cáo trong ngành quảng cáo trở nên tiết kiệm hơn. Hiệu quả của làm biển quảng cáo bằng đèn led quảng cáo rõ ràng là một điều không cần phải tranh cãi nhiều.

Biển quảng cáo chữ nổi

  • Với sự bắt mắt và sự nổi bật vượt trội thì biển quảng cáo chữ nổi là loại hình biển quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Biển chữ nổi được tạo lên từ rất nhiều chất liệu. Như là mica, alu, inox, tole được dựng lên thành các khối 3d kết hợp với led quảng cáo  hoặc không có đèn led quảng cáo bên trong.

Dịch vụ thi công quảng cáo dán decal

  • Decal là vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo để trang trí các tòa nhà, cửa hang, cửa hiệu, các shop thời trang, trang trí văn phòng, cửa kính…
  • Với ưu điểm có chi phí và giá thành rẻ và thi công quảng cáo nhanh gọn, đơn giản. Decal được sử dụng rộng rãi trong các loại hình trang trí ngày lễ.

Thi công biển quảng cáo, nội thất karaoke chuyên nghiệp

  • Karaoke là một ngành giải trí thịnh hành và rất ăn khách hiện nay. Kinh doanh karaoke là thị trường mà rất nhiều người đang hướng tới nhưng để quán karaoke hoạt động tốt và thu hút được lượng khách hàng đông đảo thì bạn phải có một tấm biển hiệu đẹp, sang trọng, nột thất âm thanh phải hoành tráng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SỬ TỬ TRẮNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 88 ngõ 236 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0984213183

Email: sututrangadv@gmail.com

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?