Ký gửi / Chuyển nhượng đất nền STC Long Thành giá chênh nhẹ

Người đăng: Trịnh Thanh | Ngày đăng : 07-04-2022 12:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 

1. Chuyển nhượng đất nền STC Long Thành với nhiều tiện ích hấp dẫn

Với mong muốn trở thành một khu phức hợp thương mại dịch vụ hàng đầu tại Đồng Nai, chủ đầu tư STC Golden Land đã mang đến rất nhiều tiện ích chất lượng cho dự án STC Long Thành. Mục đích là để mang lại không gian sống tốt nhất cho cư dân; đồng thời tăng thêm sức hút cho các nhà đầu tư đến và lựa chọn.

  • Công viên đa năng STC Park nằm ở khu vực trung tâm với quy mô 2,2ha. Bên trong bao gồm hệ thống khu vui chơi giải trí bậc nhất đem lại những phút giây thư giãn, giải trí cho mọi gia đình
  • Hệ thống trường học cấp mầm non, cấp 1,2 được xây dựng trên khu đất rộng 2,7ha. Không chỉ được trang bị đầy đủ thiết bị học tập hiện đại nhất mà còn có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao.
  • Trung tâm hội nghị STC Palace rộng 1.2ha – Là nơi tổ chức lễ hội, các sự kiện lớn diễn ra bên trong dự án.
  • Cổng chào, chốt an ninh, camera giám sát ở các khu vực cần thiết đảm bảo an ninh 24/7.
  • Trung tâm thương mại đa dạng ngành hàng phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và nhu cầu vui chơi giải trí.
  • Hồ bơi nhiệt đới cho cả người lớn và trẻ em.
  • Khu thể thao ngoài trời đa dạng các loại máy tập, hỗ trợ cho cư dân rèn luyện nâng cao sức khoẻ.

Phát triển theo mô hình khu đô thị phức hợp, STC Long Thành được quy hoạch đồng bộ với đại lộ thương mại rộng lớn nằm giữa trung tâm dự án, các tuyến phố kinh doanh sôi động và đầy đủ tiện ích gồm trung tâm thương mại STC Plaza, trường học STC School, bệnh viện STC Hospital, trung tâm văn hóa – thể thao STC Club, công viên đa năng kết hợp hồ cảnh quan STC Park…

Ký gửi/ Chuyển nhượng dự án STC Long Thành

Tiện ích dự án STC Hospital

Tiện ích dự án STC Nhà phố

Tiện ích dự án STC Nhà điều hành

Tiện ích dự án STC School

Tiện ích dự án STC Plaza

2. Vị trí dự án STC Long Thành

Dự án STC Long Thành Đồng Nai tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 769, ngay KCN Lộc An – Bình Sơn, thuộc 2 xã Lộc An và Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

STC Long Thành tọa lạc ngay trung tâm “thành phố sân bay”, mặt tiền đường ĐT, cách cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ 2km. Đồng thời, dự án cũng được kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường giao thông chiến lược như: Đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, Vành đai 4, ĐT 769 mới, Quốc lộ 51, Cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức – TP.HCM – Long Thành… Kết nối thuận tiện với TP. HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây Nam bộ.

STC Long Thành như một viên kim cương lấp lánh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Long Thành tương lai. Từ dự án có thể di chuyển thẳng đến sân bay quốc tế Long Thành và các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TPHCM, Biên Hòa, Long Khánh, Phan Thiết, Vũng Tàu một cách nhanh chóng. Khu vực STC Long Thành tọa lạc cũng là trục phát triển đô thị, công nghiệp, công nghệ cao, thương mại – dịch vụ, logistic của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nơi đây đang thu hút các tập đoàn đa quốc gia chọn làm “cứ điểm” sản xuất với hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư đến làm việc và tạo nên nhịp sống sôi động, tiện nghi đẳng cấp cho STC Long Thành.

Bản đồ kết nối giao thương

 

3. Mặt bằng dự án STC Long Thành

Điểm nổi bật dễ nhận dạng nhất từ bên ngoài là dự án STC sở hữu cả 3 mặt tiền đường lớn nên rất thích hợp để kinh doanh, buôn bán khi xung quanh là khu dân cư sầm uất, hiện hữu. Cộng thêm đó  yếu tố “gần sân bay” làm KDC STC Long Thành trở nên phù hợp để đầu tư cũng như sinh sống.

Mật độ xây dựng khá cao cũng không ảnh hưởng nhiều đến không gian sinh hoạt cũng như những khoảng trống cần thiết. Đường nội khu được quy hoạch rất vuông vắn để đảm bảo cảnh quan cũng như giúp cư dân tìm kiếm căn hộ của mình được thuận tiện hơn.
1083 lô đất nền được sử dụng để xây dựng nhà phố, nhà liên kế, biệt thự, shophouse… Xen kẽ là các tiện ích đi kèm như trung tâm thương mại, hồ bơi, dịch vụ y tế, trường học….Đặc biệt các lô nhà phố thương mại sẽ nằm ở mặt tiền đường hoặc trục đường nội bộ chính của dự án, rất thuận tiện cho mục đích kinh doanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phù hợp với sở thích của mình, bạn cần phải có sự lựa chọn đúng đắn. Nếu không, bạn sẽ bị mắc kẹt với một tài sản không làm bạn hài lòng. Để đảm bảo mình đưa ra quyết định sáng suốt, bạn nên nghiên cứu các sản phẩm đất nền STC Long Thành.

 

Mặt bằng dự án

4. Đầu tư bán lại dự án STC Long Thành có khả thi không?

Nhà phố thương mại, đất nền tại STC Long Thành tạo ra được lợi nhuận lớn do có pháp lý rõ ràng nên dễ mua bán. Giá mỗi căn nhà càng tăng lên vào thời điểm bàn giao và khi khu phố thương mại ngày càng đông đúc, sầm uất hơn. 

Các thời điểm tác động đến sự tăng giá của STC Long Thành:

  1. Bắt đầu làm móng, hoàn thiện đường giao thông.
  2. Lên tầng, giỏ hàng vơi dần.
  3. Hoàn thiện mặt ngoài chuẩn bị bàn giao.
  4. Bắt đầu hoạt động thương mại và cư dân về ở.

6. Nên chuyển nhượng dự án STC Long Thành giai đoạn này hay đợi cuối 2022

Đất nền Long Thành dự án STC Long Thành đang được chủ đầu tư rao bán ở mức 17 – 24 triệu đồng/m2 vào thời điểm mới ra mắt. Đây là mức giá rất hợp lý bởi khi hạ tầng và đặc biệt là sân bay Long Thành hoàn thiện sẽ khiến giá bán khu vực này tăng lên nhanh chóng. Cho tới thời điểm hiện tại, Quí 2/2022, giá bán thực tế của dự án STC Long Thanh đã tăng 30 – 40% so với thời điểm đầu mở bán, cho thấy được mức độ tiềm năng tăng giá của sản phẩm STC Long Thành.

7. Giá bán dự án STC Long Thành có hợp lý không?

  1. Dự án STC Long Thành có vị trí đẹp và nằm gần hàng loạt những tuyến giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đang xây dựng, cao tốc Bến Lức – Long Thành… đảm bảo cho nhu cầu đi lại và kết nối về TPHCM cũng như đi các tỉnh lân cận.
  2. STC Long Thành đã hoàn thiện về mặt pháp lý, sổ hồng từng căn trao đến tay khách hàng. Giúp quý khách thêm yên tâm về khoản đầu tư của mình trong tương lai.
  3. Chủ đầu tư dự án đưa ra nhiều chính sách bán hàng và chiết khấu rất hấp dẫn, tạo điều kiện cho khách hàng mua đất nền với mức giá tốt nhất.

=> Từ những lý do trên, mức giá dự kiến cho dự án STC Long Thành là rất hợp lý.

8. Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng

BIDV là ngân hàng bảo lãnh đồng thời hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua nhà tại dự án STC Long Thành. Khi lựa chọn phương án vay vốn quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng. Với những khách hàng thân thiết hoặc mua số lượng lớn còn nhận được nhiều chiết khấu ưu đãi.

9. Tiến độ xây dựng dự án STC Long Thành

Để Ký gửi hoặc Chuyển nhượng đất nền STC Long Thành, vui lòng liên hệ: 0909-319-333 – gặp Ngọc.

3.7/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?