Khu Đô Thị TNR Long Khánh Đồng Nai – Bảng Giá 2022

Người đăng: Dương Đạt | Ngày đăng : 18-06-2022 10:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án khu đô thị TNR Grand Long Khánh tại tỉnh Đồng Nai là khu đô thị duy nhất đẳng cấp được thiết đồng bộ TNR Long Khánh là biểu tưởng của thành phố được ra đời nhằm thổi làn gió mới với nét hiện đại kết hợp hoàn hảo cùng nét văn hóa truyền thống vốn có tại dự án. Từ đây dẫn lỗi và ươm mầm cho sự sinh sôi và phát triển của mảnh đất Long Khánh, Đồng Nai.
Dự án TNR Long Khánh hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu tổ hợp dân cư hoàn hảo và đáng sống nhất tại thành phố Long Khánh hiện nay. Tại sao khu đô thị lại có những hứa hẹn đó , tất cả câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo thông tin dự án nhé.

khu đô thị tnr long khánh đồng nai

Tổng quan về dự án TNR Grand Long Khánh

TNR Long Khánh khu đô thị phức hợp đầu tiên ở Long Khánh tỉnh Đồng Nai
Vị trí dự án :nằm ngay tại mặt tiền đường Lê A ,phường Bảo Vinh, trung tâm TP.Long Khánh, Đồng Nai .
Với vị trí đắc địa như thế đã giúp cho dự án hưởng được nhiều lợi thế từ tiềm năng phát triển của thành phố Long KHánhcho đến các chính sách quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ . Tại đây thì hệ thống giao thông có sự kết nối liên vùng với các tuyến đường như cao tốc tp Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và tuyến QL 1A, QL 56, QL20 là cửa ngõ giao thông vùng miền .
Bên cạnh đó thì dự án còn được nằm tại chân vạc của nền kinh tế vùng Đông Nam Bộ và Nam.

cổng chào dự án tnr long khánh

Chủ đầu tư uy tín :

là Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam chính là chủ đầu tư của TNR Grand Long Khánh đại diện pháp lý dự án là công ty bất động sản Mỹ . Đây là công ty quy tụ những nhân sự ban lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng đầu tư trong lĩnh vực bất động sản thành công với nhiều dự án nhà ở thành công như : TNR Bỉm Sơn , TNR gành hào và nhiều dự án khác .
Đồng thời chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam còn là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam phát triển kinh tế đa ngành nghề, gồm: Đầu tư BĐS, Cho thuê BĐS, phát triển nhiều loại hình Dịch vụ , Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng,….

Quy mô Khu Đô Thị Tnr Long Khánh

Dự án có quy mô hơn 21,3 ha. Dự án sẽ đưa ra thị trường khoảng 605 sản phẩm bất động sản, với diện tích đa dạng trung bình từ 100 – 300 m2, cụ thể gồm:
Nhà phố thương mại: 279 sản phẩm
Nhà phố liền kề: 268 căn
Biệt thự: 17 sản phẩm
Và khu Căn hộ cao tầng : khoảng 15 tầng với 2 tầng Trung tâm thương mại, tiện ích hạ tầng giao thông & 2 hầm để xe.

nhà phố thương mại tnr grand long khánh

Pháp lý dự án tnr Long Khánh

pháp lý TNR Grand Long Khánh thì chủ đầu tư đảm bảo sẽ có sổ hồng từng nền và sở hữu lâu dài quỹ đất thuộc loại hình đấu giá từ nhà nước là cơ sở đảm bảo cho chủ đầu tư phát triển dự án.

Ngoài ra : dự án được duyệt quy hoạch 1 /500 là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư phát triển và triển khaidự án

Tiện Ích Khu Đô Thị Tnr Long Khánh :

Khám phá hệ thống tiện ích đa dạng của khu đô thị TNR Grand Long Khánh ra đời với mục tiêu rõ ràng là trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên mang lại không gian sống xanh. Kết hợp tiện ích nội khu cao cấp quy hoạch đồng bộ tại Tp Long Khánh.

Về chuỗi tiện ích, thì tại TNR Grand Long Khánh không chỉ mang đến cho cư dân một chỗ che nắng che mưa. Mà còn là nơi khẳng định vị thế, phong cách sống với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hiện hữu như:

tiện ích tnr đồng nai

  • Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp
  • Chính vì thế nếu là cư dân của khu đô thị bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khi đa dạng, đẳng cấp quốc tế.
  • Cổng chào được thiết kế riêng biệt sang trọng
  • Công viên cây xanh mang lại môi trường sống trong lành thoáng mát
  • Hồ nước sinh thái cảnh quna, thoáng mát
  • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời.
  • Đường đi bộ xung quanh khu đô thị , sân chơi dành cho trẻ em.
  • thiết kế nhiều cửa hàng tiện lợi phục vụ đầy đủ nhu cầu sống và sinh hoạt cho tất cả mọi người.
  • Hiện hữu ngay trong nội khu dự án khu đô thị còn có một trường học mầm non để đáp ứng nhu cầu giáo dục con nhỏ cho cư dân.
  • Hệ thống camera quanh dự án, giám sát 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Với phong cách thiết kế tiện ích nội khu TNR Long Khánh riêng biệt sẽ góp phần giúp cư dân ở đây trải nghiệm cuộc sống hiện đại, năng động và sầm uất hơn. Chuỗi tiện ích ngoại khu liên kết vùng nhanh chóng
Với vị trí trung tâm thành phố Long Khánh , TNR Grand Long Khánh giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến nhiều tiện ích của khu vực như:
Về giáo dục: Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký và Trường Tiểu Học Xuân Trung, Trường Tiểu Học Long Khánh, Trường THCS & THPT Dân Lập Việt Hoa Quang Chánh, Trường THPT Suối Tre ,Trường THCS Lê Quý Đôn, Trường tiểu học Lê Văn Tám, Trường tiểu học Trần Phú,..
Về mua sắm: khu thương mại Sunshine ,Chợ Long Khánh, Chợ Xuân Thành, siêu thị Hoàng Đức… .
Ngoài ra chỉ với 3-5 phút di chuyển bạn có thể đến được rạp chiếu phim, bến xe hay khu công nghiệp Long Khánh  khu dân cư Bình Lộc .

mặt bằng tnr long khánh

Giá Bán Và Chính Sách Ưu Đãi

Dự án có giá bán khoảng : 43 – 48 triệu/m2 ( đất nền , nhà phố , biệt thự )
Phương thức thanh toán áp dụng từ  30/5/2022 – 30/06/2022  :
Phương thức 1 : thanh toán 95% trong đợt 1 khách hàng được chiết khấu 9.5%
Phương thức 2 : thanh toán theo tiến độ chủ đầu tư : đơt 1 là 25%
phương thức 3 : đặc biệt ngân hàng hỗ trợ 70% không đóng gốc và lãi trong 18 tháng .

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thông tin về dự án khu đô thị tnr long khánh . Cho bạn đọc thấy được những lợi thế vượt trội mà dự án này có được. Đồng thời cũng cho thấy được tiềm năng đầu tư sinh lời từ dự án này. Vì vậy nếu có ý định mua một sản phẩm nằm trong dự án này thì hãy nhanh tay để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhá .
liên hệ phòng kinh doanh : 0799.6789.89 – 0899.6789.89
sàn giao dịch bất động sản An Long Land .

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?