Phương Thuỷ Villa thực sự đáng để đầu tư không?

Người đăng: Huỳnh Trần | Ngày đăng : 22-03-2022 14:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phương Thuỷ Villa thực sự đáng để đầu tư không?
Khu dân cư Phương Thủy Villa thực sự đáng để đầu tư không?

Xu hướng bỏ phố về vườn ở phía Nam xuất hiện trước năm 2019. Nhưng chưa phát triển thành phong trào mạnh mẽ. Vì bất động sản mang tính hưởng thụ nhiều hơn trải nghiệm. Cho nên người dân chọn đi biển, ở khách sạn 5 sao, vui chơi giải trí.

Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2019, dịch Covid-19 xảy ra khiến người dân hạn chế. Không đi máy bay nên không thể đi chơi xa.

Hơn nữa dịch Covid-19 lây lan qua đường hô hấp. Trong khi ở các thành phố lớn đông người, ngột ngạt dễ lây bệnh. Nhiều cơ quan, tổ chức doanh nghiệp cho nhân viên nghỉ hoặc làm việc từ xa. Chính vì vậy nhu cầu tìm mua nhà vườn về ở để trách dịch cùng gia đình ngày càng tăng.

Trong khi thị trường bất động sản ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM và những ở những địa phương có tiềm năng du lịch như Đà Nẵng và Nha Trang. Trầm lắng do tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Bảo Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp lớn. Bảo Lộc đón đầu xu thế đầu tư, phát triển du lịch với nhiều dự án du lịch lớn. Cùng với đó là đón đầu cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Rút ngắn quãng đường di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc chỉ còn khoảng 2h30p.

Từ các yếu tố về du lịch, chính trị, giao thông mà các ông lớn bất động sản như : Khải Hưng Corp, tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú – Invest liên tục gom quỹ đất để chuẩn bị đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, khu du lịch…

du an bao loc

du an bao loc

Tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao của Bảo Lộc.

1, Đón xu hướng bất động sản sinh thái

Ngày càng nhiều người trẻ dành nhiều sự quan tâm đến lối sống khỏe khoắn và lành mạnh. Nhiều người chọn cách sống chậm lại, lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ bên trong và sống hòa mình cùng thiên nhiên. Đó không chỉ là phong trào, xu hướng thoáng qua mà dần trở thành quan điểm sống của họ. Đây cũng là lực đẩy cho các dự án bất động sản xanh, bất động sản sinh thái. Cùng với đó, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 cũng là “cú hích” cho những dự án này phát triển mạnh mẽ.

Phương Thủy Villa Lâm Đồng

Phương Thủy Villa Lâm Đồng

2, Lợi thế tự nhiên của Bảo Lộc

Các chuyên gia trong đầu tư bất động sản cho rằng Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trong những địa điểm phù hợp phát triển wellness second home, bởi có khí hậu trong lành, không gian tươi mát; thổ nhưỡng của Lâm Đồng phù hợp để phát triển cây trồng, cây ăn trái. Bên cạnh đó, thế đất tại nhiều khu vực bám trụ trên các triền đồi, thuận lợi phát triển các dự án có tầm nhìn ra đồi, núi.

Nếu trước đây, Đà Lạt là địa điểm lý tưởng được người trẻ lựa chọn để rời phố về quê, “trồng rau nuôi gà”, thì giờ, Bảo Lộc trở thành “miền đất hứa” cho những ai yêu thích sống xanh, sống cân bằng. Vùng đất này vẫn phong kín vẹn nguyên sự thư thái và dễ chịu.

“Thiên nhiên ưu ái cho Bảo Lộc khí hậu ôn hòa quanh năm, rừng nguyên sinh bạt ngàn, hệ thống suối hồ, thác ghềnh đa dạng, đồi dốc thoai thoải, thảm thực vật phong phú, vẽ nên quang cảnh bình yên, thơ mộng. Bảo Lộc được ví như liều thuốc bổ tăng cường sức khỏe thể chất và ‘chữa lành’ cho tâm hồn con người”, một nhà đầu tư nhận định.

Một nghiên cứu của trường Đại học Zurich, Thụy Sĩ từng chứng minh, việc sinh sống ở những vùng cao khí hậu trong lành tốt cho tim mạch. Chất lượng không khí cũng như lượng ánh nắng mặt trời dồi dào tại vùng núi giúp tăng cường vitamin D. Đáng chú ý là những người sinh ra ở vùng cao có nhiều lợi thế về tuổi thọ, kể cả khi đã chuyển xuống sống ở vùng đồng bằng.

Do đó, việc sở hữu một căn nhà ven hồ, gần thiên nhiên để tận hưởng không khí mát mẻ hứa hẹn mang lại nhiều năng lượng tích cực, tăng năng suất làm việc cho gia chủ.

View núi rừng bình yên tại Phương Thủy Villas

View núi rừng bình yên tại Phương Thủy Villas

3, Đòn bẩy từ hạ tầng

Trong vài năm trở lại đây, kết cấu hạ tầng của Bảo Lộc được đầu tư, nâng cấp đồng bộ. Nhiều sản phẩm và loại hình du lịch mới được đưa vào kinh doanh, khai thác đã nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của địa phương.

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư phát triển du lịch cũng diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động ý nghĩa như:. Tuần Văn hoá Trà và Tơ lụa, ngày Văn hoá các dân tộc Việt Nam 19/4, Liên hoan Văn hoá cồng chiêng, đăng cai tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, khu vực, quốc gia…

Ha tang bao loc

Ha tang bao loc

nhan bao gia phuong thuy villa

sdt: 0905369450

Phương Thuỷ Villa thực sự đáng để đầu tư không?

SHR Group cũng đã và đang đón đầu xu hướng của các nhà đầu tư với rất nhiều sản phẩm như Việt Phát Bảo Lộc 1 với 10 nền biệt thự 500m2, The Gem Paradise với hơn 200 nền tổng dự án hơn 2,5 Ha, Phương Thuỷ Villa với diện tích, vị trí với view săn mây cực đẹp

Trong đó Khu dân cư Phương Thuỷ Villa là khu đất phù hợp với các nhà đầu tư thích sự nghỉ dưỡng yên tĩnh, view săn mây buổi sáng, view hoàng hôn buổi chiều.

    • Khu dân cư Phương Thuỷ Villa với vị trí nằm tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Nằm tại vị trí dự kiến được chuyển về thành phường 3 Bảo Lộc đầu tiên.
    • Sản phẩm cực hiếm, chỉ có 8 nền cho các nhà đầu tư.
    • Diện tích đa dạng từ 500m2 đến 1000m2.
    • Từ Phương Thuỷ Villa bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng KiWuKi chỉ với 1p. Ngã năm Dambri 3km, gần khu du lịch đồi chè Tâm Châu, hồ tảo hồng. Cách thác Dambri 8km, trung tâm thành phố Bảo Lộc với 5km
    • View đồi thoáng mát, khi đập hồ xây dựng xong sẽ có view hồ. Đường bằng phẳng trải nhựa xe hơi vào tận nơi.
    • Pháp lý sổ hồng riêng từng nên công chứng sang tên ngay.
    • Ngân hàng hỗ trợ lên đến 60%.
    • Phương thức thanh toán

      phuong thuc thanh toan phuong thuy villa

      phuong thuc thanh toan phuong thuy villa

 

  • Với phương thức thanh toán trả góp, nhẹ tiền và chiết khấu lên đến 5% giá bán và nhiều quà tặng hấp dẫn. Phương Thuỷ Villa hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi cũng như tiềm năng sinh lời và trải nghiệm tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
du an phuong thuy villa nha mau

du an phuong thuy villa nha mau

SHR Group đón đầu tất cả tiềm năng sinh lời, sự phát triển của Bảo Lộc và ra mắt. Khu dân cư Phương Thuỷ Villa đem đến cơ hội cho các nhà đầu tư. Đem lại 1 ngôi nhà thứ 2 tránh xa đại dịch, ồn ào nơi phố thị.

icon-chuyen-nhuong-can-ho-urban-green-thu-ducCẬP NHẬT DANH SÁCH NỀN ĐẸP GIÁ TỐT CÒN LẠIicon-chuyen-nhuong-can-ho-urban-green-thu-duc

PHAN-DONG-BAI-VIET

    1. NỀN PT 01 – 500M2 – NGANG 10M DÀI 50M 
    2. NỀN PT 02 – 600M2 – NGANG 10M DÀI 60M
    3. NỀN PT 05 – 550M2 – NGANG 10M DÀI 55M
    4. NỀN PT 07 – 1000M2 – NGANG 20M DÀI 50M
    5. NỀN PT 09 – 800M2 – NGANG 20M DÀI 40M

 

 

 

TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ :

Tên thương mại: KHU DÂN CƯ PHƯƠNG THUỶ VILLA
Vị trí : Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam
Chủ đầu tư: Việt Phát
Tổng diện tích: 2 Ha
Mật độ xây dựng: 30,27%
Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng
Khởi công xây dựng: 2022
Dự kiến bàn giao: 2023
Hình thức sở hữu: Lâu dài
Giá bán dự kiến:
  • 3.450.000 vnđ – 3.750.000 vnđ
Pháp lý: Sổ Hồng (người Việt Nam – Lâu Dài), (người nước ngoài 50 năm)
HOTLINE: 0905369450

 

Liên hệ mua Phương Thuỷ Villa : Tại đây

Để được hỗ trợ tham quan Phương Thuỷ Villa. Và Nắm lấy cơ hội đầu tư tốt nhất thị trường hiện tại.

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?