Khu dân cư Biang Village Lâm Đồng – Bảng giá MỚI 2022

Người đăng: Lê Đức | Ngày đăng : 06-06-2022 16:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trước cơ hội bất động sản tỉnh Lâm Đồng đang ngày càng tăng vọt, những dự án khu dân cư như Biang Village đang trở thành tâm điểm trong những tháng đầu năm vừa qua. Là một trong những dự án đất nền có quy mô lớn và sự đầu tư chỉnh chu, Biang Village dường như đang là cánh tay vẫy gọi các nhà đầu tư với cơ hội vô cùng hấp dẫn. Tham khảo một số thông tin quan trọng của dự án trong bài viết sau đây. 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI 

  • Đất nền nhà vườn từ 100m2 – 190m2 (thổ cư 100m2) giá từ 1,4 tỷ
  • Đất nền biệt thự vườn từ 800 – 900m2 (thổ cư 160m2) (giá đang cập nhật)
  • Chiết khấu tiền mặt hấp dẫn từ 2% và Tặng 3 – 5 chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán. 
  • Chiết khấu hấp dẫn từ 3 – 5%/sản phẩm dành cho khách hàng mua từ 5 – 8 sản phẩm.
  • Miễn phí quản lý hạ tầng và canh tác trên đất 2 năm. Gửi Tặng nông sản sạch định kỳ mõi tháng sau kỳ thu hoạch.
  • Miễn phí 10 ngày/năm nghỉ dưỡng tại Biệt thự 4 sao do CĐT xây sẵn.
  • Cam kết mua lại sản phẩm với lợi nhuận 24%/giá trị hợp đồng giao dịch dành cho khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của 3T Land.

Thông tin dự án khu dân cư Biang Village

Dự án khu dân cư Biang Village được nằm tại vị trí xã Lộc Đức – Huyện Bảo Lâm – tỉnh Lâm Đồng. Hiện dự án này đang cung cấp ra thị trường với số lượng 60 lô đất nền với đa dạng diện tích. Với việc sở hữu vị trí đẹp ngay tại mặt tiền đường Đường Đoàn Thị Điểm, dự án nhận được không ít sự quan tâm từ phía nhà đầu tư. Nơi đây rất thích hợp để xây dựng nhà ở, các shophouse, đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ và thương mại.

Từ khu dân cư Biang Village mọi người có thể di chuyển đến các địa phương lân cận một cách dễ dàng. Tại đây là một trong những địa điểm có 

Cũng từ vị trí của dự án, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu rất được chú trọng. Đáp ứng không nhỏ trong việc phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh của dân cư khi sinh sống tại đây. Hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn hảo, chỉnh chu, hiện đại nhất trong khu vực. 

Dự án khu dân cư Biang Village đã được phân chia thành các lô đất với mặt bằng các diện tích đất đa dạng. Từ 110m2 đến 170m2, thích hợp để xây dựng Homestay, biệt thự vườn hay Bungalow nghỉ dưỡng.

Tên thương mại Biang Village
Vị trí Giáp Đường Đoàn Thị Điểm, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Chủ đầu tư Công ty CP Địa ốc 3T Land
Diện tích 11,704m2 (1,2ha)
Quy mô Tổng cộng 62 sản phẩm đất nền:

+ 58 đất nền nhà vườn nghỉ dưỡng từ 100m2 – 190m2, thổ cư 100m2
+ 4 đất nền biệt thự nghỉ dưỡng từ 400m2 – 800m2 – 900m2, thổ cư 160m2

Loại hình sản phẩm Đất vườn, đất vườn biệt thự
Pháp lý Sổ hồng (có sẵn)
Hình thức sở hữu Sở hữu lâu dài
Dự kiến mở bán 18/06/2022
Giá bán dự kiến Từ 1,4 tỷ/sản phẩm

VỊ TRÍ BIANG VILLAGE

Biang Village tọa lạc trên trục đường Liên Xã, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là khu dân cư sở hữu vị trí lý tưởng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cần sự yên tĩnh, ưu tiên lối sống xanh khi ở thế lưng tựa núi, mặt hướng ra đường Liên Xã. Một vị trí phù hợp để nghỉ dưỡng và cũng rất thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố Bảo Lộc chỉ cần 15 phút.

 

Ngoài ra, từ khu dân cư Biang Village,  cư dân dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng khác như:

  • 3-10 phút: Biang Village > Chợ, trường học, trạm y tế, Thành phố Bảo Lộc
  • 15-25 phút: Biang Village > Hồ Bảo Lộc, Hồ Nam Phương, Đồi chè Tâm Châu, Lâu Đài Trắng, Thác DamBri
  • 30-40 phút: Biang Village >  Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Tu Viện Bát Nhã, Sân Bay Liên Khương

TIỆN ÍCH BIANG VILLAGE

Tại KDC Biang Village, chủ đầu tư dành nhiều diện tích đất để xây dựng tiện ích và ưu tiên mảng xanh, không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng luôn yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư rất tâm huyết khi lựa chọn khai thác triệt để đất của chủ sở hữu như canh tác, xây dựng và cho thuê lại, phục vụ du lịch nghỉ dưỡng,… với mong muốn gia tăng giá trị và thúc đẩy tiềm năng tăng giá đất cho Quý khách hàng.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Khu dân cư Biang Village nằm ở trung tâm Huyện Bảo Lâm – Gần kề thành phố Bảo Lộc, nơi thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, khi đi vào sử dụng, du khách sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích ngoại khu một cách đồng bộ. 

Hệ thống giao thông được đầu tư và nâng cấp hàng loạt, đặc biệt tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn quãng đường từ TP. HCM đến Bảo Lộc chỉ còn khoảng 2 giờ di chuyển và từ Bảo Lộc đến Đà lạt còn khoảng 1 giờ. Đây là điểm thuận lợi và lý tưởng giúp cho quá trình di chuyển từ thành phố về ‘ngôi nhà thứ hai’ để nghỉ dưỡng được nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Một số tiện ích nội khu nổi bật tại KDC Biang Village được kể đến như:

  • Nhà mẫu – Biệt thự vườn chuẩn 4 sao
  • Khu cafe cực chill giữa thiên nhiên 
  • Tháp quan sát trung tâm ngắm cảnh hữu tình
  • Vườn hoa Biang đầy thơ mộng
  • Vườn rau xanh sạch đảm bảo sức khỏe gia đình.

MẶT BẰNG BIANG VILLAGE

Khu dân cư Biang Village được xây dựng trên quỹ đất với quy mô gần 1,2ha, cung ứng ra thị trường 62 sản phẩm. Trong đó có 58 sản phẩm đất nền nhà vườn nghỉ dưỡng, 04 sản phẩm đất biệt thự vườn nghỉ dưỡng và 1 sản phẩm nhà mẫu là biệt thự vườn mang đầy đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao.

BẢNG GIÁ BIANG VILLAGE

Giá đất nền tại Biang Village

Khu vực xã Lộc Đức đang là khu vực khai thác mới, chính vì thế giá đất nền của khu vực này đang rất rẻ. Nhà đầu tư chỉ cần 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu lô đất tuyệt đẹp. Hiện tại, Biang Village vẫn đang nhận booking với những khu vực có mặt tiền đẹp nhất. Vì thế nhiều nhà đầu tư địa ốc vẫn đang bắt đầu “nhòm ngó” để có thể sở hữu những lô đất có tính thanh khoản cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. 

Dự kiến trong thời gian sắp tới khi mọi thứ được hoàn thiện đầy đủ, khu dự án dân cư Biang Village sẽ sớm trở thành một nơi an cư lý tưởng, triển vọng. Biang Village được ví như một ngôi làng nhỏ thơ mộng trên mảnh đất yên bình. Nếu như có ý định xây dựng Homestay tại nơi đây chắc chắn sẽ tạo nên một sự thu hút không hề nhỏ cho khách du lịch khi ghé Lâm Đồng. 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

✅ Dành cho khách hàng thanh toán 100%

  • Đợt 1: Đặt cọc 100.000.000đ (Trong vòng 24 giờ)
  • Đợt 2: Thanh toán 100% trong trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc. Công chứng, nhận sổ và trừ 10.000.000đ tiền gác sổ.
  • Đợt 3: Thanh toán tiền gác sổ 10.000.000đ và giao giấy CNQSD đất.

✅ Dành cho khách hàng vay Ngân hàng

  • Đợt 1: Đặt cọc 100.000.000đ (Trong vòng 24 giờ)
  • Đợt 2: Thanh toán 30% – 50% trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc. Nộp hồ sơ vay cho Ngân hàng.
  • Đợt 3: Thanh toán 50% – 70% trong vòng 20 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2. 

➔ Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

  • Chiết khấu tiền mặt hấp dẫn từ 2% và Tặng 3 – 5 chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán. 
  • Chiết khấu hấp dẫn từ 3 – 5%/sản phẩm dành cho khách hàng mua từ 5 – 8 sản phẩm.
  • Miễn phí quản lý hạ tầng và canh tác trên đất 2 năm. Gửi Tặng nông sản sạch định kỳ mõi tháng sau kỳ thu hoạch.
  • Miễn phí 10 ngày/năm nghỉ dưỡng tại Biệt thự 4 sao do CĐT xây sẵn.
  • Cam kết mua lại sản phẩm với lợi nhuận 24%/giá trị hợp đồng giao dịch dành cho khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của 3T Land.

PHÁP LÝBIANG VILLAGE

Tính pháp lý của dự án Biang Village

Một trong những điều bất cứ khách hàng và nhà đầu tư nào cũng cần quan tâm đó chính là tính pháp lý. Hiện tại, tất cả các lô đất nền của Biang Village đều đã có sổ hồng đầy đủ. Ngoài ra nhà đầu tư còn cung cấp giấy phép xây dựng, các giấy tờ liên quan hợp pháp luật để khách hàng yên tâm hơn khi có ý định sở hữu.

Trên đây là thông tin về dự án khu dân cư Biang Village tại Bảo Lâm – Lâm Đồng. Đây là dự án đất nền được nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhất trong những tháng vừa qua. Biang Village mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư địa ốc và chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng hiện đại, yên bình. 

ĐÁNH GIÁ BIANG VILLAGE

 

 Tiềm năng các dự án đất nền tại tỉnh Lâm Đồng

Hiện nay những tỉnh thành phố lớn, trọng điểm đang được khai thác bất động sản một cách triệt để. Có thể nói ở khu vực phía Bắc và phía Nam gần như là triệt để. Chính vì thế khu vực tỉnh Lâm Đồng đang tạo nên một đợt sóng đổ bộ từ phía nhiều nhà đầu tư lớn. Đây là vùng đất cần được khai thác và đẩy mạnh đầu tư hơn nữa vì có rất nhiều tiềm năng. 

Các dự án đất nền của tỉnh Lâm Đồng đang có xu hướng gia tăng một cách mạnh mẽ. So với những tháng đầu năm 2018 cho đến thời điểm 2022 giá đất nền của tỉnh đã gia tăng từ 16% đến 20%. Như vậy chúng ta có thể nhìn thấy, Lâm Đồng đang được khoác lên mình một chiếc áo mới vô cùng thích hợp cho việc đầu tư. 

 

Các khu vực đất nền gần sát cạnh thành phố Đà Lạt đang dần được khai thác rất mạnh mẽ. Cụ thể là các huyện Lạc Dương, huyện Đơn Dương, huyện Đức Trọng và một phần huyện Lâm Hà. Đây là những khu vực đang có giá đất nền có mức rẻ nhưng lại bán hết nhanh trong một thời gian ngắn. Điều này cho thấy sự đầu tư từ các nhà bất động sản đang bị thu hút bởi những cơ hội đầy triển vọng của nơi đây. 

Năm 2020 các lô đất nền của các khu vực này đã dần như bùng nổ và được bán với số lượng lớn liên tục. Như vậy, theo dự đoán khu vực này sẽ tiếp tục tăng mạnh và mang đến nhiều cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư địa ốc. 

Nếu như bạn đang có ý định muốn “rót tiền” vào Biang Village thì hãy nhanh tay trong thời gian này để nhận các ưu đãi từ chủ đầu tư. 

HÌNH ẢNHBIANG VILLAGE

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN – KÝ GỬI ĐẤT NỀN – NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ – CĂN HỘ – SHOPHOUSE – NGỌC THỦY VILLAGE LỘC NGÃI VUI LÒNG LIÊN 

PHÒNG KINH DOANH: 0903 066 813

Fanpage dự án https://www.facebook.com/BiangVillage

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ – PROPERTYXVN
  1. Hotline: 0903 066 813
  2. Fanpage : https://www.facebook.com/ngocthuyvillage
  3. Nguồn : https://propertyxvn.com/biang-village/
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?