Khoan cấy thép chờ giá rẻ gọi ngay 0978159289 khoan chuẩn cấy chắc

Người đăng: Bui Cat | Ngày đăng : 02-06-2022 18:08 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhu cầu khoan cấy thép chờ hiện nay ngày càng phổ biến đang được các đơn vị xây dựng, chủ đầu tư cũng như chủ những hộ xây dựng sửa chữa nhỏ rất cần thiết. Vì thi công KHOAN CẤY THÉP giúp đẩy nhanh tiến độ dự án mà lại đảm bảo được chất lượng công trình một cách tuyệt đối. Gọi ngay 0978159289 để được tư vấn chính xác.

Việc can thiệp vào các kết cấu bên trong đòi hỏi sự tác động trực tiếp đến kết cấu thép , kết cấu bê tông của công trình xây dựng. Các biện pháp khoan cấy thép ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tất yếu trong sự phát triển của ngành xây dựng, sửa chữa các công trình xây dựng. Những biện pháp thi công khoan cấy thép đã và đang đáp ứng được các yêu cầu như di dời công trình, cải tạo công trình, cải tạo công trình cũ có liên quan tới cốt thép bê tông.

Khoan cấy thép chờ giá rẻ

Khoan cấy thép chờ cấy sàn.

Các khái niệm cơ bản trong thi công khoan cấy thép chờ.

– Khoan cấy thép là quá trình neo thép , thêm thép vào trong các kết cấu bê tông cốt thép đã có sẵn bằng việc sử dụng một loại vật liệu chuyên dụng. Quá trình hoan cấy thép yêu cầu phải tạo ra những mối liên kết bền vững mà không ảnh hưởng đến kết cấu bê tông hiện có.

Quá trình khoan cấy thép sử dụng hóa chất chuyên dụng hiện nay đang được xem là phương án mang lại hiệu quả cao nhất trong thi công. Với phương án này có thể áp dụng cho các công trình xây dựng dân dụng, câc công trình nhà cao tầng cho tới các nhà máy với diện tích rộng lớn. Thậm chí việc khoan cấy thép này có thể áp dụng đối với cả các hê thống giao thông cũng dem lại hiệu quả kinh tế cao.

– Hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công khoan cấy thép chờ bằng keo Ramset G5, tuy nhiên để tìm được công ty có kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực khoan cấy này không phải là đơn giản.

– Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công khoan cấy thép chờ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công khoan cấy thép chờ bằng nhiều loại hóa chất cấy thép chuyên dụng cuả các hãng có thương hiệu trên thế giới như Ramset, Hilti, Epcon G5, Fischer 390S, RE 500

Tiêu chuẩn quan trọng khi khoan cấy thép chờ.

Các tiêu chuẩn khoan cấy thép đều đã được quy định rõ ràng và cụ thể về mặt số liệu. Tại đây, chúng tôi chỉ chọn ra những tiêu chuẩn nhất định phải đảm bảo.

Khoan cấy thép nhanh chóng

Khoan cấy thép dầm cột

ỐNG NỐI PHẢI CÓ CƠ – LÝ – HÓA TÍNH PHÙ HỢP.
Cơ tính phải đảm bảo giới hạn chảy, giới hạn bền, độ giãn dài và độ cứng.
Giới hạn bền kéo và giới hạn kéo nén của ống nối phải được đảm bảo.
Chất lượng bề mặt và kích thước ống ren.

MỐI NỐI PHẢI ĐẢM BẢO THÔNG SỐ KỸ THUẬT.
Đầu ren thép cốt: phải được xử lý bề mặt, tạo thành ren khớp với ống ren, khoảng cách giữa các ren đều, xoay cùng hướng và hạn chế sứt mẻ.
Tính chất cơ học: mối nối phải có khả năng chịu kéo và chịu biến dạng, đáp ứng đúng theo yêu cầu của thiết kế.
Tính năng biến dạng khi chịu áp lực kéo, áp lực nén và xoắn lặp đi lặp lại, cũng không được phép vượt quá so với quy định.

LẮP GHÉP MỐI NỐI ĐÚNG YÊU CẦU KỸ THUẬT.
Mối nối phải được vặn chặt, trị số momen lực vặn phải đáp ứng tiêu chuẩn khoan cấy thép. Các loại kích thước này phải có mối liên kết chặt chẽ với nhau để đảm bảo thép được cấy đủ chắc chắn vào sâu bên trong bê tông.

Tất cả các yêu cầu về lực kéo nén xoắn, độ bền, chất lượng mối nối… phải được thực hiện tại hiện trường giả định và đưa ra con số đo đạc cụ thể, phát hiện độ chênh lệch (nếu có) và tiến hành chỉnh sửa đến khi đạt chuẩn.

Báo giá khoan cấy thép chờ chi tiết chính xác.

1 Khoan cấy thép đường kính D10, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 14mm)/19,000.
2 Khoan cấy thép đường kính D12, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 16mm)/25,000.
3 Khoan cấy thép đường kính D14, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 18mm)/35,000.
4 Khoan cấy thép đường kính D16, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 20mm)/45,000.
5 Khoan cấy thép đường kính D18, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 22mm)/56,000.
6 Khoan cấy thép đường kính D20, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 25mm)/80,000.
7 Khoan cấy thép đường kính D22, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 28mm)/118,000.
8 Khoan cấy thép đường kính D25, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 30mm)/132,000.
9 Khoan cấy thép đường kính D28, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 35mm)/211,000.
10 Khoan cấy thép đường kính D30, chiều sâu 10d, (ĐK lỗ khoan: 40mm)/275,000.

Giá trên chưa bao gồm VAT 8%.
Giá có thể thay đổi tùy vào điều kiện thi công.

Khoan cấy thép chờ giúp Liên kết kết cấu thép, khung xương nhôm kính với khung nhà BTCT trong hạng mục hoàn thiện. Thang thép, mái sảnh, mái đón, máng nước , vách nhôm kính. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công khoan cấy thép/bu lông chờ khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Sản phẩm dùng hóa chất của Hilti, Ramset, Fischer, Atlas Fixing AC500.

Các Bước Thi Công Khoan cấy thép đúng tiêu chuẩn.

Bước 1:
Khoan Tạo Lỗ Phù Hợp Với Đường Kính Cốt Thép Và Chiều Sâu Theo Yêu Cầu Kĩ Thuật. Ví Dụ: Thép D10 Cần Khoan Lỗ D12 Và Sâu Từ 100mm-120mm.

Bước 2:
Vệ Sinh Lỗ Khoan Bằng Máy Thổi Bụi Lần 1.
Vệ Sinh Cạnh Lỗ Khoan Bằng Chổi Sắt Hoặc Nhựa.
Vệ Sinh Lỗ Khoan Bằng Máy Thổi Bụi Lần 2.

Bước 3:
Bật Nắp Tuýp Lọ Hóa Chất Cấy Thép.
Lắp Vòi Bơm Vào Lọ Hóa Chất.
Lắp Vào Súng Bơm Hóa Chất.

Bước 4:
Bơm Xả Keo Ra Khoảng 15ml Cho Đến Khi Hai Thành Phần Trộn Đều Nhau.

Lưu Ý: Đối Với Hilti: Hợp Chất Màu Hồng Nhạt, Đối Với Ramset: Hợp Chất Màu Xám Là Đạt Yêu Cầu.

Bước 5:
Đưa Vòi Bơm Đến Tận Đáy Lỗ Khoan. Bơm Hóa Chất Từ Đáy Lỗ Tịnh Tiến Ra Ngoài Khoảng 2/3 Lỗ(Tùy Thuộc Vào Loại Lỗ Khoan). Đảm Bảo Khi Cấy Thép Vào Thì Hóa Chất Đẩy Đầy Lỗ Khoan.

Bước 6:
Đưa Thép Cấy Vào (Bu Lông) Vào Nhẹ Nhàng Theo Hình Xoắn Ốc, Đảo Chiều Đến Khi Vào Hết Chiều Sâu Lỗ. Và Phải Đảm Bảo Hóa Chất Tràn Đều Ra Ngoài Lỗ Khoan.

Khoan cấy thép chuyên ngiệp

Khoan cấy thép chuyên nghiệp.

 

Các kĩ thuật khoan cấy thép hiệu quả cao nhất.

Bước 1: Tiến hành khoan tạo lỗ với đường kính và chiều sâu theo yêu cầu của hồ sơ kỹ thuật. Thông thường đường kính của lỗ khoan sẽ được tính như sau:

đường kính lỗ khoan = đường kính cốt thép +4 nếu đường kính thép <20

+ 5 nếu đường kính cốt thép > 20

+ 8 nếu đường kính cốt thép >22.

Bước 2: Sau khi lỗ khoan được thực hiện theo đúng yêu cầu kỹ thuật tiến hành vệ sinh lỗ khoan bằng máy thổi bụi. Đảm bảo bề mặt lỗ khoan sạch sẽ không bụi bẩn và các loại hóa chất khác.

Bước 3: Mở lọ keo Ramsat Epcon G5 và lắp vào súng phun keo Ramset Epcon G5.

Bước 4: xả ra ngoài khaongr 15ml keo để cho các thành phần trong hộp keo được trộn lẫn vào với nhau. Khi sử dụng keo Ramsat Epcon G5 thì nhìn thấy chất màu xám chảy ra là được.

Bước 5: bơm hóa chất khoan cấy thép vào đáy lỗ khoan. Tùy thuộc vào lỗ khaon mà lượng hóa chất có thể chiếm từ ½ đến 2/3 lỗ khoan. Cần tính toán chính xác để khi đưa thép mới vào thì lỗ khoan chứa đầy keo là đảm bảo yêu cầu.

Bước 6: từ từ đưa thanh thép vào đến tận cùng của lỗ khoan. Quá trifh đưa vào nên thực hiện theo hình xoán ốc để đảm bảo khi thép vào đáy lỗ khoan thì háo chất trần đều lên trên bề mặt.

Những Chú Ý Khi Thi Công Khoan Cấy Thép Chờ.

Thời Gian Khô Cứng Của Keo Kéo Dài Từ 2-6 Tiếng. Do Đó Trong Thời Gian Keo Khô Nên Hạn Chế Tác Động Lên Các Cây Thép Đã Được Bôi Keo Và Cắm Vào Lỗ.

Các Lỗ Khoan Phải Có Đường Kính Lớn Hơn 3-5mm Đường Kính Thép Cần Cấy
Với Những Trường Hợp Như Cấy Thép Chờ Để Ghép Dầm Hoặc Cột Các Đơn Vị Thi Công Nên Đục Nhám Bề Mặt Bê Tông Trước Khi Đổ.

Chỉ Sử Dụng Những Keo Hóa Chất Cấy Thép Chuyên Dụng Như Keo Ramset, Keo Hilti…Có Nguồn Gốc Xuất Xứ Chính Hãng Để Đảm Bảo Chất Lượng Cho Công Trình.

Vui lòng liên hệ
Hotline: 0978159289
Gmail : letien33333@gmail.com
website: khoancatbetongphuongdong.com
PHỤC VỤ 24/24. RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?