khi nào nên mua thiết bị nhà hàng mới?

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 25-10-2022 15:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

khi nào nên mua thiết bị nhà hàng mới?

Dù bạn là người mới đều hành hoặc đã sở hữu nhà hàng trong nhiều năm, bạn cũng sẽ thấy được tầm quan trọng của các thiết bị bếp. Tất cả các thiết bị bếp cần được bảo trì và thay thế khi cần thiết. Dưới đây là bốn phần chính của thiết bị bếp nhà hàng bạn nên chú ý.

Website: https://hatiencorp.vn/ban-co-biet-khi-nao-nen-mua-thiet-bi-nha-hang-moi.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Nếu lò nướng thường xuyên sử dụng, thiết bị có thể bị thiệt hại và ảnh hưởng đến nhân viên cũng như vấn đề an toàn thực phẩm. Chính vì vậy bạn cần bảo trì thiết bị thường xuyên bởi nhà cung cấp chuyên nghiệp, việc này giúp lò nướng hoạt động bền bỉ trong nhiều năm. Tuy nhiên, bạn cần thay một lò nướng mới trước khi chiếc lò nướng đang sử dụng trở thành mối nguy hiểm.

Tủ lạnh

Tủ lạnh có thể hoạt động trong mười năm hoặc lâu hơn nếu được bảo trì và vệ sinh đúng cách. Dưới đây là một số điều quan trọng cần nhớ về tủ lạnh.

  1. Nếu nhân viên của bạn không giữ sạch toàn bộ tủ lạnh, nó có thể thu hút nấm mốc. Các bộ phận khác cũng có thể bị tắc, có thể khiến tủ lạnh bị hỏng.
  2. Khi gặp phải các vấn đề như về dây điện tủ, quá trình bay hơi, ngưng tụ và máy nén bạn cần liên lạc với chuyên gia để bảo trì.
  3. Bạn nên biết khi nào có thể cần thay thế. Nếu tủ lạnh của bạn bắt đầu phát ra tiếng động lạ hoặc không giữ thực phẩm ở nhiệt độ chính xác, hãy nói chuyện với cửa hàng cung cấp. Họ có thể đưa ra lời khuyên về việc chọn một mô hình mới hơn.

Máy rửa chén

Không phải tất cả các máy rửa chén đều nhận biết được chén đĩa. Bất kì nhà bếp nào, bát đĩa cũng cần được làm sạch. Nếu sau khi đã được làm sạch và khử trùng mà vẫn thấy đồ dùng và bát đĩa còn sót lại thức ăn, thì đó là lúc bạn cần thay mới máy rửa chén

Trường hợp bạn thấy rò rỉ hoặc vũng nước trên sàn gần máy rửa chén, bát đĩa của bạn có khả năng không được làm sạch.

Máy làm đá

Việc vệ sinh, bảo trì máy làm đá không chỉ ở bộ phận làm đá mà còn ở các bộ phận khác. Máy cần được làm sạch thường xuyên. Kiểm tra và làm sạch hệ thống lọc nước và lỗ thông hơi thường xuyên để ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc tích tụ. Điều quan trọng là giữ cho máy làm đá của bạn không bị nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, máy làm đá cũng là thiết bị cần được thay thường xuyên hơn các loại khác.

NHẬN TRỢ GIÚP VỚI THIẾT BỊ NHÀ HÀNG CỦA BẠN

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về việc sửa chữa hoặc thay thế thiết bị nhà bếp, công ty TNHH SX – TM Hà Tiên là nơi có thể giúp đỡ. Chúng tôi cung cấp nhiều thiết bị bếp công nghiệp và dịch vụ chất lượng cao cho các nhà bếp thương mại ở mọi quy mô. Gọi cho chúng tôi theo số 0932 699 924 để được tư vấn cụ thể!

Trường hợp bạn thấy rò rỉ hoặc vũng nước trên sàn gần máy rửa chén, bát đĩa của bạn có khả năng không được làm sạch.

“Chúng tôi hướng đến sản xuất những thiết bị bếp công nghiệp tốt nhất cho nhà bếp. Chúng giúp nhân viên nhà bếp giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo, làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi và mọi người phối hợp với nhau hiệu quả hơn. Với sức mạnh cứng cáp của chất liệu Inox và thiết kế thông minh của chúng tôi tạo ra một sự kết hợp độc đáo để xây dựng nên khu bếp hoàn hảo.” – Bùi Thanh Hải (CEO).

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?