Khám phá các loại gas làm lạnh phổ biến và an toàn cho môi trường

Người đăng: F24 Bảo Trì | Ngày đăng : 07-03-2024 15:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang tìm hiểu về các loại gas máy lạnh phổ biến và an toàn cho môi trường? Trong ngành công nghiệp làm lạnh, việc sử dụng các loại gas máy lạnh không chỉ quan trọng để đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống, mà còn để bảo vệ môi trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các loại gas làm lạnh phổ biến và an toàn cho môi trường mà bạn nên biết.

1. Gas làm lạnh R-410A (Purón)

R-410A, còn được gọi là Purón, là một loại gas máy lạnh không chứa clorơ, làm giảm tác động tiêu cực đối với tầng ozon. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống máy lạnh mới với hiệu suất cao và được xem là một lựa chọn thay thế an toàn cho các loại gas làm lạnh khác như R-22.

Xem thêm:  8 biện pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện để làm tăng cường tuổi thọ của máy lạnh.

2. R-134a

R-134a là một loại gas máy lạnh không gây hại cho tầng ozon và được sử dụng phổ biến trong các hệ thống làm lạnh trong ô tô và các ứng dụng gia dụng. Nó cũng được sử dụng trong một số hệ thống máy lạnh và tủ lạnh công nghiệp.

Xem thêm: những điều cần lưu ý khi sử dụng máy lạnh

3. R-32

R-32 là một loại gas máy lạnh có tiềm năng giảm tác động đối với tầng ozon và giảm lượng khí thải CO2 so với các loại gas truyền thống khác. Nó được sử dụng trong một số hệ thống máy lạnh đương đại với hiệu suất cao.

Kiểm tra và châm gas làm lạnh vào bình

Kiểm tra và châm gas làm lạnh vào bình

4. R-290 (Propane)

R-290, hay còn được gọi là Propane, là một loại gas máy lạnh tự nhiên không gây hại cho tầng ozon và có tiềm năng giảm lượng khí thải CO2. Nó được sử dụng trong một số hệ thống máy lạnh nhỏ và cũng là một lựa chọn cho các hệ thống máy lạnh di động.

5. Gas làm lạnh R-600a (Isobutane)

R-600a, hay còn được gọi là Isobutane, cũng là một loại gas máy lạnh tự nhiên không gây hại cho tầng ozon. Nó được sử dụng trong các tủ lạnh gia đình và tủ đông.

Kết luận

Việc sử dụng các loại gas máy lạnh an toàn và không gây hại cho môi trường là rất quan trọng trong ngành công nghiệp làm lạnh. Bằng cách chọn lựa các loại gas như R-410A, R-134a, R-32, R-290, và R-600a, chúng ta không chỉ đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống mà còn bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

Dịch Vụ Sửa Điện Nước Giá Rẻ Chất Lượng: Dịch Vụ Bảo Trì F24

Ảnh: Dịch Vụ Bảo Trì F24

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh | Bảo Trì F24 rất mong được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Mail liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website:  Baotrif24.com

Youtube :  https://www.youtube.com/c/F24ketnoi

Liên hệ Facebook: DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?