In Tem Bộ Công An – Lợi ích của in tem bộ công an giá rẻ

Người đăng: Khanh Tran | Ngày đăng : 16-07-2022 09:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

In Tem Bộ Công An chống hàng giả thường được các công ty mỹ phẩm sử dụng nhiều nhất, đến dược phẩm, thực phẩm chức năng hầu hết đều sử dụng dịch vụ in tem Bộ Công An để chống hàng giả.

I. In tem Bộ Công An – Lợi ích in tem Bộ Công An chống giả

tem bộ công an giải pháp chống hàng giả nhanh chuẩn giá rẻ

In Tem Bộ Công An giải pháp chống hàng giả nhanh chuẩn giá rẻ

1. In tem Bộ Công An – Những ai nên in tem Bộ Công An chống giả?

  • Tem Bộ Công An chống hàng giả là sản phẩm ra đời đầu tiên trong lĩnh vực chống giả bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp – bảo vệ người tiêu dùng. Đến nay hầu hết tất cả doanh nghiệp đã từng chống hàng giả đều biết qua loại tem nay, thậm chí đã từng sử dụng vì tính hiệu quả và đặt thù tem được in trực tiệp tại BCA, hiện tại tem được BCA cung cấp dịch vụ tem chống hàng giả BCA cho các công ty in tem tem chống giả làm đại lý trực tiếp để cung cấp đến khách hàng.
  • Tem  Bộ Công An chống hàng giả thường được các công ty mỹ phẩm sử dụng nhiều nhất, đến dược phẩm, thực phẩm chức năng hầu hết đều sử dụng dịch vụ in tem Bộ Công An để chống hàng giả. Bởi bất kỳ ai khi nhìn vào hộp sản phẩm có dán tem này đều yên tâm sản phẩm đã được chống giả, được cơ quan chức năng nhà nước bảo hộ cho sản phẩm.

2. Lợi ích in tem Bộ Công An chống giả

Tem Bộ Công An giải pháp chống hàng giả nhanh chuẩn giá rẻ
– Pháp lý cao: tem được Bộ Công An trực tiếp thiết kế và in ấn.

– Bảo mật cao: tem được Bộ Công An thiết kế độc quyền có công nghệ phát sáng, tích hợp chống giả nhiều lớp QR code, in số nhảy serial và điện tử sms.

– Chống hàng giả: Ngăn chặn hành vi làm hàng giả, làm nhái sản phẩm.

– Tăng uy tín doanh nghiệp: sản phẩm được dán tem của Bộ Công An là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy phép lưu hành trên thị trường.

– Tăng giá trị sản phẩm: tạo thêm niềm tin cho khách hàng đối với sản phẩm đó. Giúp Doanh nghiệp gia tăng doanh số mạnh mẽ.

– Được pháp luật bảo hộ: tem BCA là tem của Nhà nước có tính pháp lý cao nhất, có tính răn đe mạnh mẽ các đối tượng muốn sản xuất hay mua bán hàng giả.

– Độ bền cao: tem BCA được in bằng loại mực đặc biệt, không bị phai màu, chịu được các môi trường khắc nghiệt như: nước, dầu, mỡ, nhiệt…

II. Làm tem Bộ Công An ở đâu giá rẻ

– Việc In tem chống giả, tem Bộ Công An ngày nay đã không còn gì xa lạ với chúng ta. Nó là ấn phẩm hỗ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh.

– Thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của Thương hiệu, Nó còn là giấy thông hành cho sản phẩm tung ra thị trường. 

– Đồng thời chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái bằng những loại như tem truy xuất nguồn gốc, tem bể chống giả, tem 7 màu

– Các đơn vị làm tem chống hàng giả tại Bộ Công An: In tem Tân Hoa Mai số liên lạc 0919009930, In Tem Label (0286)2869129, Intemchonghanggia.com liên hệ 0943399886 . 3 đơn vị trên đều có cung cấp dịch vụ in tem Bộ Công An chống giả, tư vấn và dịch vụ rất chu đáo, đặt biệt có thiết kế tem miễn phí.  

III. Báo giá tem Bộ Công An

Thực tế, giá tem Bộ Công An phụ thuộc vào số lượng, kích thước, chất liệu, công nghệ in tem. Để có thể biết được giá tem Bộ Công An chính xác doanh nghiệp. Bạn nên xác định được các yếu tố như kích thước cần in, số lượng đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Hãy xác định rõ nhu cầu in ấn, công nghệ chống giả để chọn loại phù hợp nhất. Nhằm tiết kiệm chi phí nhưng cũng đảm bảo quảng cáo hiệu quả.

Tân Hoa Mai giới thiệu bảng báo giá tem Bộ Công An tham khảo:

BẢNG BÁO GIÁ TEM BỘ CÔNG AN CHỐNG GIẢ TÂN HOA MAI【☎ 094 33 99 886 】

Kích thước Số lượng Báo giá Tem Bộ Công An
10×20 mm 10.000 338 đ
10×20 mm 20.000 289 đ
10×20 mm 50.000 268 đ
10×20 mm 100.000 225 đ
10×20 mm 200.000 200 đ

IV. Các loại tem chống giả Bộ Công An

tem bộ công an trung tâm tem & vật liệu chống giảIn tem của Bộ Công An chống hàng giả

  1. Tem decal bể phát sáng logo: Tem decal bể có đặc tính sẽ bị bể, vỡ từng mảnh khi có tác động bên ngoài bên gỡ bóc tem. Tem được in logo hoặc thông tin chìm bảo an. Ký hiệu bảo an này sẽ hiện lên khi dùng đèn chiếu tia cực tím vào tem.
  2. Tem Bộ Công An QR code tĩnh và QR động: Tem QR Code có tính bảo mật cao, giúp truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm một cách chính xác và nhanh chóng.
  3. Tem Bộ Công An in số nhảy serial: Lợi ích của công nghệ in số nhảy serial là giúp quản lý sản phẩm, kiểm kê hàng hóa tồn kho và lưu thông trên thị trường tiết kiệm thời gian và công sức.
  4. Tem điện tử của Bộ Công An: Tem điện tử có lớp phủ cào bên dưới có mã an ninh. Bạn nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn. Ngay lập tức thông qua hệ thống được lập trình cho SMS. Người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH In Ấn Kỹ thuật mới Tân Hoa Mai
ĐC: 96/5A đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 399 886
Website: www.intemchonghanggia.com
Fanpage: Tân Hoa Mai
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?