In làm huy chương Giá rẻ Tại quận 12 – Tân Nhật Minh

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 18-05-2023 09:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Huy chương giá thấp tại quận 12 – Tân Nhật Minh và khách hàng đang kiếm tìm 1 dịch vụ sản xuất bài viết này sẽ giúp quý khách đánh giá về nhà cung cấp làm huy chương chất lượng và phù hợp với ngân sách của người mua.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Huy chương là một phần quan yếu trong các sự kiện thể thao,

Cuộc thi hay những buổi lễ kỷ niệm. Chúng thể hiện sự xác nhận và vinh danh thành tích của người chiến thắng hoặc sự ghi nhận sự tham dự. thành ra, việc có 1 huy chương đẹp và độc lạ là điều quan yếu để thể hiện giá trị và ý nghĩa của sự kiện.

huy chuong

Chúng tôi, hàng ngũ chuyên gia tại quận 12 – Tân Nhật Minh

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và làm huy chương đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích tấc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho KH những huy chương chất lượng cao với giá cả phải chăng.

huy chuong

Một trong các nhân tố quan trọng nhất của 1 huy chương đẹp là thiết kế.

Chúng tôi có nhóm thiết kế chuyên nghiệp và tài năng, chuẩn bị sản xuất các dòng huy chương lạ mắt và thích hợp với yêu cầu của Bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe quan điểm và mong muốn của Người mua để đảm bảo rằng s.phẩm rốt cuộc sẽ vượt qua chờ mong của khách hàng.

huy chuong

Tuy nhiên,

Chúng tôi sản xuất đa dạng tùy chọn về chất liệu và hoàn thiện

Cho huy chương của bạn. Người mua có thể lựa chọn giữa hợp kim, đồng, nhôm, tiến thưởng, bạc, hoặc thậm chí những vật liệu ko gỉ tùy thuộc vào sự kiện và ngân sách của Bạn. Chúng tôi cũng dùng công nghệ tiền tiến để bảo đảm rằng mọi cụ thể trên huy chương của Quí khách được thực hiện với độ đúng đắn và đẹp mắt.

huy chuong

Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể đảm nhiệm việc in và khắc những thông báo cụ thể lên sản phẩm của quý khách như tên sự kiện, logo, hay bất kỳ thông tin nào khác mà khách hàng muốn thêm vào huy chương. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những loại huy chương độc lạ và tư nhân hóa cho bạn.

Đặc biệt, chúng tôi hiểu rằng ngân sách của bạn là 1 yếu tố quan yếu trong việc chọn lọc nhà cung cấp sản xuất huy chương. cho nên, chúng tôi cam kết sản xuất giá cả phải chăng và linh động để đáp ứng nhu cầu của Quí khách. KH có thể không cần lo lắng về chất lượng của thành phẩm mà chẳng phải lo âu về chi phí.

 

Để đảm bảo sự thuận lợi và kiệm ước thời gian cho bạn

Chúng tôi có thể sản xuất dịch vụ giao hàng tận nơi. KH chỉ cần cho chúng tôi biết nơi và chúng tôi sẽ đảm đang việc giao hàng đến tay quý khách.

 

Với hàng ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, dịch vụ làm huy chương chất lượng

Và giá cả phải chăng, chúng tôi tự tin rằng Người mua sẽ hài lòng với sự chọn lựa của mình khi chọn chúng tôi là đối tác sản xuất huy chương cho sự kiện của Bạn tại huyện 12 – Tân Nhật Minh.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bữa nay để được tham vấn và báo giá không tính phí. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp sức Quí khách trong việc sản xuất các huy chương hoàn hảo và phục vụ mọi điều bạn mong muốn của KH.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Nhật Anh

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?