Cách Sử Dụng Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Màn Cửa

Người đăng: Nguyen Hung | Ngày đăng : 27-03-2021 15:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Rất nhiều khách hàng mặc dù đã mua máy dập lai chân rèm cửa về, đã có thợ máy đến tận nơi lắp ráp và hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên vẫn có một số khách hàng còn lấn cần trong quá trình sử dụng máy. Vì thế, qua bài viết này mình nhằm Hướng Dẫn cụ thể hơn về nguyên lý hoạt đồng cũng như Cách Sử Dụng Máy Dập Lai Ép Bông Chân Rèm Cửa sao cho đạt được hiệu quả nhất.

Cách Sử Dụng Máy Dập Lai - Thân Máy

Hướng Dẫn Chi Tiết Về Cách Sử Dụng Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Màn Cửa

Thiết Kế Của Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Cửa

Thân máy dập lai cán ren chân rèm cửa về cấu tạo gần giống với các loại máy may sản xuất công nghiệp bình thường khác. Chỉ khác biết là dòng máy hơi thì có thêm đầu nối hơi và dây cấp hơi và bình nén khí khoảng 30L kèm theo với máy.

Cách Sử Dụng Máy Dập Lai - Toàn thể máy

Ngoài ra, máy còn có các bộ phận khác kèm theo như: con lăn, bàn máy, bộ cây vi tính điều khiển. Dưới thân máy là một chân vịt chạy con lăn và một chân vịt dùng để nâng con lăn lên xuống tự động, motor chạy máy máy, và hệ thống nguồn điện. Tất cả các bộ phận của máy dập lai cán ren rèm cửa đều có thể tháo ra, lắp vào một cách dễ dàng. Vì thế giúp dễ dạng di chuyển và vận chuyển máy.

Cách Sử Dụng Máy Dập Lai Rèm Cửa

Máy dập lai cán ren chân rèm cửa sử dụng dòng điện xoay chiều (220v) để chạy máy. Tuy nhiên, chúng ta nên đóng dây tiếp đất từ thân thiết bị của máy xuống đất, để tránh tình trạng trong quá trình vận hành chạy máy, chúng có thể gây bị điện giật. Đây cũng là nguyên do mà nhiều khách hàng thường xuyên thắc mắc tại sao khi đang chạy máy thì cảm thấy tê tê như điện giật khi chạm tay vào thân máy.

Nguyên do, máy dập lai chân rèm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, vốn được sản xuất phù hợp với dòng điện 110v tại địa phương. Khi nhập về Việt nam phải thay sang dòng điện 220v, vì thế, trong quá trình sử dụng có thể dẫn tới tình trạng bị điện giật.

Vì là dòng điện xoay chiều 220V có tính ổn định không cao, nên trong bộ điều khiển cây vi tính của máy có thêm bóng cầu trì kết nối, để ngắt dòng điện trong trường hợp điện bị quá tải.

Nếu bóng cầu trì bị hư, bạn có thể dễ dàng tháo ra bà thay bóng cầu trì mới. Nếu có điều kiện, bạn nên sự dụng bộ ổn áp để đảm bảo dòng điện được cấp vào máy luôn được ổn định trong quá trình máy vận hành.

Dưới chân máy chúng ta có 1 bàn đạp để chạy máy, riêng dòng máy hơi thì có thêm một bàn đạp nữa để điều khiển nâng con lăn lên xuống tự động.

Để vận hành máy, bạn cần bật công tắc màu đỏ tại cây vi tính, ấn nút tạo nhiệt màu màu đỏ chếch phía trên, chỉnh tốc độ nhanh chậm (nút đen có vạch trắng phía bên trái), chỉnh nhiệt (nút đen có vạch trắng bên phải).  Tùy theo loại vải, chúng ta sẽ chỉnh mức nhiệt khác nhau sao cho phù hợp với từng loại vải.

Cách Sử Dụng Máy Dập Lai - Bộ Điều khiển cây vi tính

Ở phần trục đỡ con lăn, chúng ta nên chỉnh con lăn sao cho sát với mặt nguyệt bên dưới con lăn, thì lúc chạy máy mới có thể cắt hoặc in hình theo mong muốn của chúng ta. Kinh nghiệm làm rèm lâu năm, chúng ta cũng chỉ nên chỉnh con lăn sao cho cắt mép và in hình hoa văn lên chân vải rèm là được.

Cách Sử Dụng Máy Cán Ren chân rèm - Con Lăn Máy Dập Lai

Dưới Đây Là Video Chi Tiết Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Cửa.

Video tham khảo hướng dẫn chi tiết về cách vận hành máy sao cho hiệu quả

Các Dòng Máy Dập Lai Chân Rèm Công Ty Chúng Tôi Hiện Đang Cung Cấp Trên Thị Trường Quý Khách Có Thể Tham Khảo.

Hiện tại ngoài máy dập lai chân rèm cửa, công ty Quỳnh Hương chúng tôi còn cung cấp thêm một số loại máy khác nhau để phục vụ cho ngành may rèm cửa như:

Máy cắt vải rèm cửa Golden Bird: giá bán 1,800,000đ

Máy cắt vải mini: Giá bán 950,000đ

Máy đục lỗ Ô-rê hiệu MingJie: Giá bán 2,000,000đ.

Máy đục lỗ Ô-rê hiệu Quickly: Giá bán 2,500,000đ.

Máy Dập Lai Cán Ren Rèm Cửa Cơ 1 Motor: Giá bán 23,000,000đ

Máy Dập Lai Cán Ren Rèm Cửa Cơ 2 Motor: Giá bán 29,000,000đ.

Máy Dập Lai Cán Ren Rèm Cửa Hơi 1 Motor: Giá bán 28,000,000đ.

Máy Dập Lai Cán Ren Rèm Cửa Hơi 2 Motor: Giá bán 32,000,000đ

Giá trên của chúng tôi đã bao gồm miễn phí vận chuyển tận nơi và được bảo hành máy 1 năm (quý khách được sửa chữa, hoặc thay thế mới linh kiện trong trường hợp linh kiện bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất).

Hiện tại công ty Quỳnh Hương chúng tôi cũng cung cấp những linh kiện cần thiết để thay thế cho máy dập lai trong trường hợp máy bị hỏng và gặp sự cố. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn – Hotline 0972400688

Link Nguồn: https://vietshop24h.com/huong-dan-su-dung-may-dap-lai-ep-bong-chan-rem/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?