Honda Quận 2 – Đại lý Honda chính hãng giá tốt lớn nhất tại HCM

Người đăng: Hoàng Khải | Ngày đăng : 03-02-2021 11:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Honda Quận 2 – Đại Lý 5S Hiện đại bậc nhất

Đại Lý Honda Quận 2

Honda Phước Thành - Honda Quận 2

 

Đó là tất cả những yếu tố làm nên các sản phẩm Honda ô tô và dịch vụ mang thương hiệu Honda. Với mục tiêu cung cấp những chiếc xe có chất lượng cao nhất, vượt trên sự mong đợi của khách hàng, những năm qua Honda Việt Nam đã không ngừng cải tiến để tạo ra những chuẩn mực mới, nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất cũng với đó cũng cấp đến tay khách hàng những chiếc xe được phân phối bởi Honda Quận 2. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại hệ thống Đại lý Honda ô tô đạt chuẩn 5S Honda toàn cầu.

Honda Phước Thành - Honda Quận 2

 

Đại lý có Quy mô lớn bậc nhất khu vực miền Nam

Vừa qua Honda oto Quận 2 vừa chính thức đổi tên thanh Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt đã chính thức hoạt động và trở thành Đại lý Honda Ô tô chính hãng vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ôtô Tây Sài Gòn (Honda Ôtô Sài Gòn – Võ Văn Kiệt – Tọa lạc tại số 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM) chính thức trở thành đại lý thứ 11 dưới sự ủy nhiệm của Honda Việt Nam. Cùng với tổng diện tích xây dựng hơn 10,000m2 bao gồm showroom trưng bày, phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao, xưởng dịch vụ với hơn 40 khoang sửa chữa với nhiều trang thiết bị hiện đại tối tân, tự hào là đại lý ô tô lớn nhất khu vực phía Nam.

Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chính thức hoạt động và trở thành Đại lý Honda Ô tô chính hãng vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ôtô Tây Sài Gòn (Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt – Tọa lạc tại số 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM) chính thức trở thành đại lý thứ 11 dưới sự ủy nhiệm của Honda Việt Nam. Cùng với tổng diện tích xây dựng hơn 10,000m2 bao gồm showroom trưng bày, phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao, xưởng dịch vụ với hơn 40 khoang sửa chữa với nhiều trang thiết bị hiện đại tối tân, Honda Ô tô Phước Thành tự hào là đại lý ô tô lớn nhất khu vực phía Nam.

Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chính thức hoạt động và trở thành Đại lý Honda Ô tô chính hãng vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ôtô Tây Sài Gòn (Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt – Tọa lạc tại số 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM) chính thức trở thành đại lý thứ 11 dưới sự ủy nhiệm của Honda Việt Nam. Cùng với tổng diện tích xây dựng hơn 10,000m2 bao gồm showroom trưng bày, phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao, xưởng dịch vụ với hơn 40 khoang sửa chữa với nhiều trang thiết bị hiện đại tối tân, Honda Ô tô Phước Thành tự hào là đại lý ô tô lớn nhất khu vực phía Nam.

Đại lý chuẩn 5S, tiên phong trong việc nâng cao chất lượng bán hàng và sau bán hàng

Honda Quận 2 được đầu tư các thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu về các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).

Trải qua hơn 5 năm thành lập, Showroom Honda Quận 2 tự hào là Đại lý có Doanh số bán hàng tốt nhất trong toàn hệ thống, với sản lượng đầu xe bán ra đạt từ 1.500 xe/năm. Hoạt động bán hàng và sau bán hàng (dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa) được đầu tư bài bản với chất lượng dịch vụ cao cấp và không ngừng cải tiến, đạt được nhiều giải thưởng giá trị trong nước và quốc tế.

Honda Phước Thành - Honda Quận 2

 

Honda Quận 2 – đội ngũ nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản

Hiểu rõ con người đóng vai trò quyết định cho thành công của mọi tổ chức, ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực đầu tư để có được một đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp và đầy tâm huyết được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam. Điều này cam kết hướng đến quyền lợi và sự hài lòng khách hàng nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu Honda.

Showroom Honda Quận 2 – Phát triển đại lý gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.

Được đánh giá là điểm đến tin cậy cho người sử dụng ô tô, luôn coi khẩu hiệu “Tốt hơn những gì tốt nhất” là tôn chỉ hoạt động. Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, luôn gắn kết lợi ích kinh tế đi liền với trách nhiệm xã hội bằng những hành động thiết thực như: Đạt tiêu chuẩn Đại lý Honda Ô tô xanh Green Dealer – đạt chuẩn ISO 14001:2015 tiên phong trong việc sử dụng sơn gốc nước thân thiện môi trường, Hoạt động Hướng dẫn Lái xe an toàn, Hoạt động từ thiện và đóng góp xã hội…

honda phước thành - Honda Quận 2

Mua xe tại Honda Quận 2 – An tâm về tài chính và chất lượng xe

Showroom Honda Quận 2 luôn tự hào về chính sách hổ trợ khuyến mãi và tài chính tốt nhất cho khách hàng của mình kể cả về giá xe Ô tô Honda Quận 2 và vấn đề mua xe Honda trả góp tại Quận 2.

Hiện nay, có rất nhiều đại lý xe Honda uy tín về rất nhiều chính sách tốt cho khách hàng, nhưng Honda Quận 2 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì ngoài các chương trình khuyến mãi, Honda Quận 2 còn là nhà phân phối tiên phong về nhập xe nhiều nhất và giá xe Honda 2020 tốt nhất, xe luôn có đủ và giao xe ngay cho khách hàng. Honda Quận 2 với việc liên kết với hầu hết các ngân hàng, các trung tâm tài chính mạnh có lãi suất thấp nhất hiện nay.

Honda Quận 2 luôn luôn giải quyết các thắc mắc cũng như những thủ tục rắc rối và trợ giúp tốt nhất cho Quý khách hàng về tại chính khi mua ô tô Honda trả góp. Chúng tôi cam kết lãi suất mà Ngân hàng của chúng tôi mang đến là tốt nhất so với thị trường ô tô cả nước.

Đến với Honda Quận 2 – Chúng ta cùng trò chuyện

✅Đại lý Ủy Quyền chính thức của Công Ty Ô tô Honda Việt Nam
✅Đại Lý cung ứng tốt nhất về số lượng xe Honda bán ra tại thị trường Việt Nam
✅Tư vấn và hỗ trợ mua xe Honda trả góp lên đến 90% giá trị xe, lãi theo dư nợ giảm dần. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ trên toàn quốc.
✅Luôn đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi
✅Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung – số máy, gắn biển số..hoàn thiện các thủ tục trọn gói “Chìa khóa trao tay”.
✅Hổ trợ đưa đón khách hàng đến showroom xem xe
✅Cứu hộ 24/7
✅Tư vấn định giá xe đã qua sử dụng, xe củ đổi xe mới
✅Phụ kiện chính hãng, cao cấp từ Honda Việt Nam ,Xe luôn có sẵn, đủ màu và giao ngay cho khách hàng cần xe gấp
✅Hổ trợ giao xe tận nhà cho khách hàng Tỉnh xa
**Làm việc với Mr. Khải – “Tận Tâm – Uy tín – Chuyên Nghiệp ” – Chúng ta cùng trò chuyện về xe và quyền lựa chọn là ở Bạn !

***Để biết thêm thông tin về mua xe ô tô Honda trả góp tại Quận 2 cũng như về sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất về mua xe Honda cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giá xe ô tô Honda Quận 2 tốt nhất. Hãy liên hệ Mr Khải – 0906648952(24/7). Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi

Liên hệ Phòng Kinh Doanh – Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Quận 2, TP.HCM

Email: nguyenhoangkhai.auto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xehondacity2021/

Hotline: 090664952

Nguồn : https://otohondabinhtan.com/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?