Giải pháp chiếu sáng sân vườn đạt chuẩn

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 02-04-2021 11:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đối sở hữu không gian bên cạnh trời của khu vực sân vườn gia đình, công viên hay vườn hoa thì hệ thống chiếu sáng và trang trí góp phần điểm tô khiến không gian nổi bật. Vina Lighting cung cấp giải pháp chiếu sáng sân vườn đẹp giỏi cho hộ gia đình, lúc đô thị, vườn hoa, công viên…Mang tới cho khách hàng những biện pháp sản phẩm tốt nhất, chất lượng trải nghiệm thực tiễn lý tưởng nhất.

chiếu sáng và <span class='marker'>trang trí</span> sân vườn

Lựa chọn đèn chiếu sáng và trang hoàng sân vườn yêu thích mang mục đích sử dụng

Thông thường sử dụng các trang bị chiếu sáng thường áp dụng cho 2 trường hợp: nhu cầu sinh hoạt vận độngtrang trí khuôn viên. Ánh sáng phù hợp không chỉ giúp chiếu sáng rõ và còn “làm đẹp” cho cả khuôn viên xung quanh. Vậy làm sao để kết hợp hài hòa giữa những khía cạnh sở hữu nhau cho hợp lý. Sau đây Vina Lighting sẽ đưa ra một số giải pháp chiếu sáng sân vườn logic nhất tới bạn.

1. Trang trí và chiếu sáng không gian rộng.

Để sở hữu được loại đèn sở hữu khả năng chiếu sáng rộng và trang trí ưa thích thì trong các thiết bị chiếu sáng chỉ sở hữu độc nhất vô nhị là cột đèn sân vườn. Vừa mang tác dụng chiếu sáng rộng bên cạnh khuôn viên và nó cũng là 1 loại trang bị trang trí đẹp mà ngày nay được nhiều người sử dụng.

Cột đèn <span class='marker'>trang trí</span> sân vườn

Cột đèn sân vườn trang trí với cấu tạo từ rộng rãi chiếc chất liệu khác nhau như: sắt, gang và nhôm. Được thiết kế rộng rãi mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, kết hợp mang phổ biến dòng đèn điện với hình trạng khác nhau. Đỉnh cột được bề ngoài để gắn được phổ biến bóng đèn vươn ra giúp chiếu sáng khu vực rộng và xa hơn. Thân cột được đúc nguyên khối và được các lớp sơn tĩnh điên và sơn màu bảo vệ.

>> Xem ngay các mẫu cột đèn sân vườn đẹp để bạn cho nó vào bộ sưu tập đồ vật chiếu sáng và trang hoàng sân vườn, bên cạnh trời.

2. Trang trí và chiếu sáng lối đi bộ khuôn viên.

Lối đi vào khuôn viên sân vườn, công viên hay vườn hoa cũng là 1 trong những hạng mục bắt buộc thiết. Khi ngoại hình lối đi bên cạnh mẫu mã và chất liệu gạch chúng ta bắt buộc để ý tới ấykiểu dáng về ánh sáng. Làm sao để sở hữu đủ ánh sáng để soi rọi lối đi rõ và gọn nhất. Không gây cản trở tầm nhìn và phải bảo đảm tính thẩm mỹ về mặt thiết kế.

Den Nam San Vuon DN01 1

Các chi tiết đề cập trên ko thể đề cập đến sản phẩm chiếu sáng ko kể trời đấy là đèn nấm sân vườn trang trí. Loại đèn này đáp ứng đủ những tiêu chí về chiếu sáng lối đi và trang trí khuôn viên đẹp nhất.

  • Được mẫu mã nhỏ gọn bằng chất liệu hợp kim nhôm, được sơn màu bảo vệ tác dụng tranh đấu với đa số điều kiện khí hậu bên ngoài.
  • Kiểu dáng được thiết kế hiện đại, màu nhan sắc đa dạng, cái mã đẹp.
  • Sử dụng khoa học hiện đại giúp tùng tiệm điện năng tiêu thụ.
  • Đúng như tên gọi đèn nấm nên đèn với chiều cao hạn chế từ 30cm – 80cm ưa thích lắp đặt ở những nơi như: bồn hoa, cây cảnh khiến cho nâng cao vẻ đẹp cho công viên khi về đêm.

3. Trang trí và chiếu sáng cây xanh, kiến trúc, bức tượng.

Trong một số thiết kế sân vườn, công viên hay vườn hoa chúng ta thường lắp đặt 1 số bức tượng bằng đá hoặc trồng cây cao to để trang tríđa dạng cây xanh. Việc chiếu sáng và làm nổi bật bức tượng hoặc gốc cây cũng góp phần trang trí thêm sinh động cho khuôn viên đó.

Đèn pha led sân vườn

Lượng ánh sáng để chiếu sáng các ngoại cảnh cao to như trên phải 1 cái trang bị mang khả năng chiếu sáng xa và rộng. Mà kể tới mẫu đèn với khả năng đó thì chúng ta bắt buộc nghĩa ngay tới đèn pha LED ngoại trừ trời.

Nằm trong các loại thiết bị chiếu sáng và trang trí sân vườn thì đèn pha LED giúp chiếu sáng các hạng mục rộng và nên ánh sáng mạnh và xa để làm cho nổi bật được chúng rõ nhất. Với mẫu mã dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Được thiết bị khoa học chiếu sáng IP65, IP66 chống nước, nắng, bụi tốt.

  • Đèn sở hữu tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, sở hữu công suất từ 50w-500w đáp ứng tất cả điều kiện về ánh sáng.
  • Bóng đèn LED giúp tùng tiệm điện năng hơn bóng thông thường.
  • Không tỏa nhiệt năng ra môi trường, an toàn cháy nổ cao.

Lời kết:

Thiết kế giải pháp chiếu sáng sân vườn đẹp, đảm bảo tính nhiều năm kinh nghiệm ko bắt buộc là dễ dàng. Nên mua những siêu thị uy tin để tư vấn về các thiết bị chiếu sáng bên cạnh trời an toàn và hà tằn hà tiện nhất. Nếu bạn đang nhu cầu lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn hãy shop đến Vina Lighting, chúng tôi sẽ cung ứng các mẫu vật dụng chiếu sáng ngoài trời phải chăng nhất cho bạn.

Nguồn: https://vinalighting.vn/thiet-ke-he-thong-chieu-sang-san-vuon

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?