Giải pháp chiếu sáng cho nhà kho chuyên nghiệp

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 02-02-2021 14:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các nhà bề ngoài chiếu sáng công nghiệp cần bắt buộc cân đề cập rất nhiều lúc chỉ định chiếu sáng nhà kho. Các giải pháp chiếu sáng cho nhà kho phải giải quyết nhiều vấn đề như thời gian hoạt động kéo dài, thay đổi nhiệt độ, không gian rộng mở, trần nhà khó tiếp cận, bề ngoài tòa nhà độc đáo và tầm giá tiêu thụ năng lượng.

chiếu sáng cho nhà kho

Giải pháp chiếu sáng cho nhà kho

Nhiều nhà quản lý công nghiệp, kiến ​​trúc sư và nhà phân tách dựa vào sự giúp đỡ của các chuyên gia chiếu sáng khi bổ sung hệ thống chiếu sáng nhà kho. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phác thảo 1 số thông số kỹ thuật chính phải phê chuẩncái giải pháp tạo ra hiệu suất xuất sắc từ hệ thống chiếu sáng của bạn.

NC Lighting cung cấp giải pháp chiếu sáng cho nhà kho nhiều năm kinh nghiệm và hiện đại

1. Mức độ chiếu sáng nhà kho

Một trong những câu hỏi quan trọng nhất cần giải đápmức độ chiếu sáng nào ưa thích cho nhà kho? Hướng dẫn của chúng tôi về cấp độ ánh sáng cung cấp 1 chiếc nhìn tổng quan rẻ về các bắt buộc trong nhà kho nhưng ko hai vị trí nào giống nhau bắt buộc thể buộc phải phải đổi thay các cấp độ cho phù hợp. Đây là 1 nguyên tắc chung – chúng tôi thường khuyên tiêu dùng 100 – 300 Lux.

An toàn trong nhà kho rõ ràng sẽ là ưu tiên hàng đầu, thường mang thể máy móc di chuyển bên cạnhbảo đảm nhân viên được an toàn là điều quan trọng. Giải pháp lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà kho phù hợp sở hữu lại ánh sáng dồi dào mà ko gây chói mắt.

Mức độ chiếu sáng mang thể với ảnh hưởng to đến năng suất tại nơi khiến việc. Bạn mang thể cải thiện ánh sáng bằng phương pháp bổ sung thêm đèn, sắp xếp đèn ở vị trí thấp hơn hoặc tạo khoảng phương pháp xa hơn giữa đèn và nhân viên của bạn. Đảm bảo rằng bộ đèn bạn đang sử dụng có chất lượng tốt và tạo ra 1 bầu không khí tốt đẹp để khiến cho việc.

Nếu bạn phải bất kỳ giải thích nào về giải pháp chiếu sáng cho nhà kho của bạn, hãy cửa hàng với NC Lighting – chuyên gia sản vấn ngoại hình chiếu sáng chuyên nghiệp.

2. Đèn led chiếu sáng HighBay

Cong suat cua den LED nha

Công suất của đèn LED nhà xưởng

Có thể khó để được ánh sáng ngay trong một nhà kho trên cao do trần nhà cao và không gian mở. Chúng tôi khuyên bạn phải dùng đèn chiếu sáng trên cao là giải pháp thấp nhất ở các khu vực mang trần nhà cao hơn 25 foot. Điều quan yếu nữa là sử dụng đèn chiếu sáng Highbay có tuổi thọ cao và đủ mạnh để thực hành công việc.

3. Làm sao để tiết kiệm chi phí

Giữ cho cơ sở của bạn được chiếu sáng thấpmột tầm giá liên tiếptrường hợp bạn muốn giảm tầm giá và tiêu thụ năng lượng thì đèn chiếu sáng nhà kho là giải pháp. Bộ đèn LED với tuổi thọ cao và thể tùng tiệm tới 50% giá tiền năng lượng. Trong một bài viết gần đây, chúng tôi đã luận bàn về một số bộ đèn LED nhà xưởng chống cháy tốt nhất và những tính năng của mỗi loại.

>> Nên xem: Báo giá đèn nhà xưởng

4. Điều khiển ánh sáng

Sẽ không hoàn hảo trường hợp bạn với thể cắt giảm giá tiền hơn nữa sở hữu việc thiết lập phù hợp? Một biện pháp tốttiêu dùng hệ thống điều khiển ánh sáng. Rất rộng rãi nhà kho sử dụng cách khoanh vùng theo đó tất cả các thiết bị nên thiết nhất được đặt ở một khu vực và các trang bị ít được dùng hơn được để ở một khu vực riêng, nơi đèn không sáng hoặc thậm chí tắt trừ khi phải thiết.

Các điều khiển tự động như cảm biến chiếm dụng đã vươn lên là rất tiên tiếnmột biện pháp phải chăng là thêm chúng vào hệ thống chiếu sáng nhà kho của bạn để giảm thêm chi phí. Một điều khiển cảm biến chùm tia hẹp sở hữu thể được thêm vào lối đi và đèn kho hàng sẽ tự động tắt sau 1 thời gian xác định trước.

>> Xem bài viết: Cách lựa chọn đèn chiếu sáng công nghiệp

5. Lời khuyên chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm các biện pháp chiếu sáng nhà kho, vui lòng cửa hàng với 1 thành viên trong nhóm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sở hữu thể tham vấn cho bạn về hệ thống chiếu sáng xác thựcphân phối những sản phẩm phù hợp. 

NC Lighting cam kết với đến giải pháp chiếu sáng cho nhà kho rẻ nhất, đảm bảo tốt cho chất lượng chiếu sáng và tránh chi phí.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ

Add: Số 21 ngách 27 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0856 080 122

Nguồn: https://nclighting.vn/giai-phap-chieu-sang-cho-nha-kho/

Page: Facebook.com/nclighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?