Cách chọn lựa đèn chiếu sáng công nghiệp

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 02-02-2021 11:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cách chọn lựa đèn chiếu sáng công nghiệp? Bạn có nghĩ tới việc đầu tư vào sản xuất công nghiệp ở Việt Nam? Thật dễ bị bối rối vì thiếu gì các tùy mua khác nhau mang sẵn lúc bạn coi xét nâng cấp hệ thống chiếu sáng công nghiệp của mình. Cho dù bạn cần đèn chiếu sáng cho nhà kho, khu vực vịnh cao hay bạn hoạt động trong môi trường bán buôn, sở hữu rất rộng rãi chọn lựa sản phẩm khác nhau và nhiều cân nhắc kinh tế, môi trường và kỹ thuật!

Gần đây đã xu thế hướng tới các tùy tậu đèn LED hà tiện năng lượng hơn nhưng đèn chiếu sáng truyền thống vẫn cực kỳ phổ biến.

Chúng tôi đã tổng hợp tổng quan ngắn gọn để giúp hướng dẫn bạn trong giai đoạn lựa chọn.

đèn chiếu sáng công nghiệp

Đèn chiếu sáng công nghiệp

Đèn chiếu sáng truyền thống

Đèn LED đã đi một chặng đường dài và sở hữu cực kỳ đa dạng lựa tìm hoàn hảo trên thị trường. Nếu bạn đang muốn giảm chi phí, thì hệ thống đèn chiếu sáng công nghiệp sở hữu thể giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. Chúng cũng được cung cấp để tồn tại lâu dài – thường là những bộ đèn LED tiên tiến mới này, chả hạn như High Bay mang thể tuổi thọ từ 50.000 – 100.000 giờ.

Các bộ đèn truyền thống hơn vẫn siêu xuất sắc cho trần nhà cao ở các nơi như hội trường, hành lang phi trường và khu triển lãm.

Thông thường, quyết định cuối cùng của bạn sẽ phụ thuộc vào vị trí bạn đang lắp đặt đèn điện. Nếu bạn ko chắc chắn hoặc bắt buộc thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ ngay bây giờ.

Lựa tậu màu sắc

Chất lượng của ánh sáng và cách bộ đèn tái hiện màu dung nhan1 khía cạnh quan yếu mà bạn dễ bỏ qua. Một lần nữa bạn buộc phải cần suy nghĩ kỹ càng về vị trí và ứng dụng. 

Ví dụ: giả dụ bạn buộc phải nâng cấp hệ thống chiếu sáng hoặc thêm hệ thống chiếu sáng mới cho nhà kho, nơi viên chức của bạn phải đọc nhãn rõ ràng – thì giải pháp rẻ nhất sẽ là dùng ánh sáng màu nhan sắc trông tự dưng và độ rõ của ánh sáng phát ra sẽ quan trọng. Đèn LED High Bay là lựa chọn phải chăng cho đèn chiếu sáng công nghiệp cần độ rõ nét.

Den LED nha xuong chong chay no

Đèn LED nhà xưởng chống cháy nổ

1 nguy cơ là năng suất thể bị tác động bởi độ ấm của ánh sáng – vì vậy việc thực hành đúng điều này cũng rất quan trọng. Theo dõi các mức nhiệt độ màu của đèn LED 3500 – 4000 Kelvin (K) mang xu hướng tạo ra cảm giác rét mướt và thoải mái. Một chú ý riêng về hình ảnh, một vấn đề khác với thể liên quan đến năng suất là ánh sáng chói. 

Trong một bài viết gần đây, chúng tôi bàn bạc yếu tố hơn về những vấn đề chói lóa. Nếu bạn cho rằng đó sở hữu thể là 1 thách thức đối sở hữu nhà hàng của bạn – trong bài viết này, chúng tôi đã đưa ra 1 số phương pháp để giải quyết vấn đề .

Tùy chọn bán lẻ

Tạo ra một bầu ko khí dễ chịu mà người tậu hàng sẽ ham thích là tên của  khi nhắc đến hệ thống chiếu sáng bán sỉ . Có độ chói tốtsiêu quan trọng để tạo ra ko gian và bầu ko khí mong muốn. Và việc lắp đặt bộ đèn trông hấp dẫn sở hữu thể rất quan trọng từ ý kiến thẩm mỹ.

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Đây là 1 lĩnh vực hơi mới, nơi bạn sẽ thấy vô cùng đa dạng sự tăng trưởng xảy ra trong năm tới. Có 1 số chiếc đèn chiếu sáng công nghiệp sở hữu thể được lắp vào mạng chiếu sáng thông minh . Các mạng này sau đó thể được kiểm soát để giảm giá thành vận hành – một bí quyết cực kỳ hiệu quả. Đèn Highbay là đèn mạnh mẽ mà thể hoạt động với những hệ thống công suất và kiểm soát ánh sáng ban ngày, kết quả là tiện tặn tiềm năng lên đến 50%.

Bài viết cùng chủ đề:  >>Báo giá đèn LED nhà xưởng công nghiệp

Liên hệ đặt sắm đèn chiếu sáng công nghiệp

Vui lòng liên hệ mang NC Lighting ngay hiện tại ví như bạn buộc phải trao đổi về dự án chiếu sáng công nghiệp của mình để chúng tôi tư vấn cho bạn về bí quyết tiếp cận và tham số công nghệ thấp nhất. Chúng tôi đã khiến việc sở hữu các nhà kiểu dáng và chuyên gia trong nhiều năm để xác định các giải pháp hiệu quả nhất, hiệu quả về chi phí và năng lượng.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ

Add: Số 21 ngách 27 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0856 080 122

Nguồn: https://nclighting.vn/

Page: Facebook.com/nclighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?