Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Người đăng: Cao Thanh Danh | Ngày đăng : 09-05-2023 19:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

NGÀY 01: TP. HCM – PHÚ QUỐC – ĐÔNG ĐẢO (Ăn Trưa, Tối)

Sáng/Trưa, Hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Phú Quốc.

Đến Phú Quốc, đoàn dùng cơm trưa sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều, Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn bắt đầu tham quan:

du lịch phú quốc ba ngày hai đêm

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VIN WONDER (Chụp hình bên ngoài)

  • Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, quy mô hàng đầu châu Á.
  • Quý khách check-in vỡi những lâu đài Châu Âu như trong cổ tích siêu đẹp, những thảm cỏ xanh mướt thơ mộng…

Đoàn tiếp tục ghé thăm GRAND WORLD – THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ

  • Công viên Urban Park:Quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét lãng mạn, cổ điễn, đậm chất Ý.
  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý):3 cây cầu có vòm bán nguyệt được thiết kế theo đặc trưng kiến trúc châu Âu. Lấy cảm hứng từ dòng sông Venice lãng mạn tại Ý, tại Grand World Phú Quốc, tất cả được tái hiện sinh động bằng hình ảnh những chiếc thuyền Gondola đậu trên sông, được chèo bởi các chàng trai mặc trang phục đậm chất lãng tử Ý. (Chi phí tự túc)
  • Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc):Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú, là nơi mua sắm sầm uất thu hút khách du lịch.
  • Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore):Nằm tại khu Mallorca Shop, đây là không gian để du khách tản bộ dưới cây ánh sáng mái vòm đổi màu phong cách Clark Quay.
  • Khu phố đi bộ với chợ đêm dân gian lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan, khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí…
  • Sắc màu Venice – Grand World và “ngả mũ” trước những kiến trúc ấn tượng. Nổi bật là những căn nhà phố thương mại rực rỡ và sầm uất dọc con kênh đậm chất Ý, tái hiện nên vẻ đẹp trứ danh của Venice -Thành phố lãng mạn nhất châu Âu.
  • Thưởng thức Nhạc Nước Grand World Phú Quốclà một trong những show diễn đắt giá nhất tại “Thành Phố Không Ngủ”. Với kinh phí lên đến hàng triệu đô cho một show diễn thì mức độ hoành tráng được nâng tầm thế giới. Đa số du khách khi thưởng thức show diễn này đều trầm trồ. Với những thực cảnh xuất thần bất ngờ hiện lên từ mặt nước, “Sắc Màu Venice” sẽ mở ra thế giới châu Âu phồn hoa và thơ mộng sống động bằng âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu… Sử dụng hạ tầng kỹ thuật hiện đại nhất thế giới như quạt chiếu hình khổng lồ. Sân khấu ngầm rộng hàng trăm mét vuông và các đạo cụ khủng chìm dưới nước. Hiệu ứng lazer, lửa khói từ mặt hồ, show diễn chắc chắn sẽ làm mãn nhãn cả du khách khó tính nhất.

Tối, Ăn tối, kết thúc chương trình nhạc nước, xe đưa đoàn về khách sạn, Tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng, Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên Đảo Ngọc, dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

Xe và Hướng dẫn viên đón Qúy khách bắt đầu khám phá Nam đảo:

  • Tham quan và viếng Chùa Hộ Quốc (Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc), được ví như chốn bồng lai tiên cảnh tại hòn đảo Phú Quốc. Đến với chùa Hộ Quốc, du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên rộng lớn mà còn có cơ hội tìm hiểu những kiến trúc độc đáo thời Lý – Trần.
  • Check-in ga An Thới: Nơi có đấu trường La Mã cổ đại, quý khách sẽ chiêm ngưỡng những bức tường đá cổ kính, cột trụ khổng lồ, cảnh đổ nát nhân tạo cùng nhiều bức tượng chiến binh, đài phun nước hùng vĩ… Đây xứng đáng là nơi để quý khách thả dáng chụp hình.du lịch phú quốc từ sài gòn
  • Xe đưa đoàn đến cảng biển, Qúy khách lên tàu ra khơi.

Trưa, Quý khách được trải nghiệm bữa ăn trên tàu, nghỉ ngơi thư giãn. Quý khách tiếp tục:

  • Câu cá lặn ngắm san hô. Đoàn được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi) và được trang bị áo phao, kính lặn, khi tham gia lặn biển ngắm san hô. Quý khách tắm hòa mình vào làn nước trong xanh, tự do bơi lội thỏa thích.
  • Tắm biển tại Bãi Sao – một trong những bãi biển với làn nước xanh biếc, bờ cát trắng mịn nổi tiếng tại Phú

Quốc.

  • Đến chiều, quý khách lên xe về lại trung tâm.

Tối, Qúy khách thưởng thức buffet BBQ hải sản thơm ngon tại nhà hàng. Tự do tham quan Chợ Đêm. Nghỉ ngơi ở khách sạn.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC – TP. HCM  (Ăn Sáng)

Sáng, Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách tham quan:

  • Trung tâm nuôi cấy Ngọc Trai – một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Quý khách được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, được tận mắt chứng kiến quá trình mỗ trai lấy ngọc và có cơ hội sở hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

tour phú quốc ba ngày hai đêm

  • Nhà thùng nước mắm truyền thống Phú Quốc: Nơi giọt mắm được ngâm ủ trong thùng gỗ lớn bằng gỗ bời lời (hoặc gỗ vên vên, gỗ chai) từ những cánh rừng ở Phú Quốc.
  • Cơ sở hải sản khô, tiêu, điều; cơ sở sản xuất rượu vang sim (loại vang riêng của đảo).

Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về lại TP.HCM. Chào tạm biệt và chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và hẹn gặp lại du khách trong chuyến hành trình tiếp theo!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?