DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN HƯNG THỊNH LAND

Người đăng: Thu Huỳnh | Ngày đăng : 10-08-2021 21:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN

TẶNG 2 CHỈ VÀNG SJC KHI KÝ CỌC THÀNH CÔNG
CHIẾT KHẤU TỪ 4 – 18%
lavita thuan an THANH TOÁN 30% ĐẾN KHI NHẬN NHÀ lavita thuan an
HỖ TRỢ 5% COVID/ TỔNG SỐ TIỀN THANH TOÁN ĐỢT 2
lavita thuan an TỔNG CHIÊT KHẤU ĐƯỢC HƯỞNG LÊN ĐÊN 27% ~ 600 TRIỆU ĐỒNG lavita thuan an
Hotline: 0985 595 978

Sau thành công với chuỗi dự án mang thương hiệu Lavita ( Lavita Garden và Lavita Charm ). Căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương – là sản phẩm căn hộ tiếp theo của Tập đoàn Hưng Thịnh dành riêng cho cộng đồng trí thức đến từ thành phố thông minh Smart21.

Trải nghiệm thời thượng – khẳng định đẳng cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực 5* : RESORTMORDENCONVENIENCE. Căn hộ Lavita Thuận An Đón đầu xu hướng căn hộ hiện đại cho các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại đây. 

Căn hộ Lavita vụt sáng lên như một biểu tượng mang đến giá trị sống đẳng cấp và thời thượng. Chính nơi đây, nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiên nhiên. Sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho những chủ nhân của khu căn hộ. 

TỔNG QUAN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

⭐ Tên thương mại: Lavita Thuận An

⭐ Vị trí dự án: Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc Lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương), P.Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương

⭐ Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thuận An

⭐ Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh

⭐ Đơn vị phân phối: Property X

⭐ Tổng thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần PTĐT Xây Dựng Hưng Thịnh ( Hưng Thịnh Incons)

⭐ Thiết kế: Công ty TNHH TV-TK-XD Lam Giang & Công ty TNHH RANKINE – HILL VN

Tổng diện tích: 23.900 m2

⭐ Mật độ xây dựng: 28,76%

⭐ Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp từ 1-3 PN, Office-tel, shophouse

⭐ Quy mô dự án: Căn hộ: 4 tòa tháp A, B, C, D cao 3 – 34 tầng & 2 tầng hầm, số lượng căn hộ: 2.477 căn

⭐ Khởi công xây dựng: Năm 2020

⭐ Dự kiến bàn giao: Dự kiến Quý 3-4/Năm 2023

⭐ Pháp lý dự án: Quyết định số 1892/QĐ-UBND ngày 15/05/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An. Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD ngày 03/08/2020 của Sở Xây dựng Bình Dương (điều chỉnh ngày 25/10/2020). Văn bản số 4761/SXD-QLN ngày 03/12/2020 huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai.

⭐ Hình thức sở hữu: lâu dài( người Việt Nam), 50 năm (người nước ngoài)

căn hộ lavita thuận an

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An

VỊ TRÍ CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

Vị trí dự án căn hộ Lavita nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13. Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa, là điểm giao thoa kinh tế của các khu vực phát triển nhất Bình Dương. Là Tp. Dĩ An và Tp. Thủ Dầu Một kết nối với trực tiếp với TP Hồ Chí Minh qua quốc lộ 13. Hòa mình trên tuyến đường quốc lộ là nơi giao thoa nhiều đầu mối giao thông. Giúp cho cư dân Lavita Bình Dương tận hưởng đủ đầy sự đồng bộ của tiện ích và lợi thế ngoại khu kề cận.

Không những thế Lavita Bình Dương còn nằm gần trung tâm Thủ Dầu Một, và chỉ vài phút di chuyển đến các tụ điểm lớn khác của Bình Dương. Như Aeon Mall,MM Mega Market, BV Quốc tế Becamex, TTHC Thuận An, BV Nhi Bình Dương,… khu công nghiệp VSIP, Sân Golf Sông Bé.

Căn hộ Thuận An – trọng điểm giao thoa phía Đông Sài Gòn. Trở thành lựa chọn xứng tầm cho các chủ nhân bởi sở hữu vị trí đắt giá ngay Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13. Một trong những trục giao thông xương sống của các tỉnh thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Dự án Lavita Thuận An

Vị trí dự án Lavita Thuận An

Từ đây, cư dân Thuận An chỉ mất 10 phút đến TP mới Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, 20 phút đến Thành phố Thủ Đức, 25 phút đến TP Biên Hòa hay 30 phút về trung tâm Tp.HCM. 

TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC THÀNH PHỐ THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG

Theo đề án quy hoạch thành phố Thuận An tới năm 2030. UBND tỉnh Bình Dương chọn trục quốc lộ 13 đoạn từ trung tâm Lái Thiêu tới đường Nguyễn Văn Tiết. Để quy hoạch thành đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ của tỉnh.

Nhằm nâng tầm giá trị cho trục đại lộ “vàng” trong tương lai. Bình Dương mạnh tay “rót” hơn 4.000 tỉ đồng mở rộng lộ giới quốc lộ 13 lên 64m. Hướng từ cầu Vĩnh Bình tới giáp ranh TP.Thủ Dầu Một.

Lavita Thuận An Bình Dương là dự án tiềm năng tọa lạc tại mặt tiền đại lộ “vàng” quốc lộ 13. Khẳng định lực hấp dẫn khổng lồ trên thị trường BĐS Thuận An.

Khi hoàn thành, đại lộ sẽ như “trục nam châm” thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn. Đến phát triển các công trình biểu tượng, các tòa tháp tài chính, bệnh viện, đại học, khu dân cư cao cấp, tháp văn phòng, khách sạn 5 sao,…

Hiện nay, tính trên 2km dọc theo QL13, gần như toàn bộ tiện ích “khủng” nhất của Bình Dương đã tập trung tại đây. Như: 2 trung tâm thương mại lớn là Lotte Mart và Aeon Mall, sân Golf Sông Bé 27 lỗ, bệnh viện quốc tế Becamex,…. Đồng thời, trong 2 năm tới, trường đại học Việt Nam – Singapore, bệnh viện quốc tế, phố đi bộ cùng hàng loạt các công trình quy mô sẽ hình thành tại đây. Đưa khu vực này trở thành tâm điểm sôi động nhất “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

Lấy ý tưởng từ định hướng phát triển vịnh xanh ở đảo quốc sư tử Singapore, Căn hộ Lavita – là mô hình khu căn hộ khép kín, ngập tràn sắc xanh như tại các khu resort đạt chuẩn quốc tế và sẵn sàng đáp ứng mọi ” khẩu vị ” của những khách hàng có gu thẩm mỹ cao.

Tại khu căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương, cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm Thuận An – thành phố phát triển vượt bậc tại Bình Dương, khu căn hộ cao cấp Lavita Bình Dương đón chào bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho cả gia đình bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn.

Sở hữu căn hộ Lavita Bình Dương, Quý chủ nhân sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn mỹ với tiện ích đầy đủ ngay ngưỡng cửa. Không chỉ dừng lại ở phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng, từng căn hộ Lavita Bình Dương còn tập trung tối đa và các sự kết nối các không gian chung và riêng. Để những giây phút sum vầy trở nên ý nghĩa, đem đến cảm hứng sống khỏe và thư thái giữa lòng thành phố đầy sôi động.

TIỆN ÍCH NỘI KHU – MỘT BƯỚC CHÂN NGÀN TIỆN ÍCH

Ngay giữa lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, đa dạng dịch vụ như: mua sắm, ăn uống, giải trí… Cư dân sẽ không phải tìm kiếm địa điểm quá xa, mọi nhu cầu cần thiết nhất được đáp ứng. Khu mua sắm còn liên thông với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo nên một khu vực mở phục vụ những màn trình diễn, tổ chức tiệc tùng vào những dịp đặc biệt như: đón giáng sinh, chào năm mới, trung thu, hội hè…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU – KẾT NỐI ĐA DẠNG TIỆN ÍCH VÙNG

Dự án Lavita Thuận An tọa lạc ngay đại lộ Bình Dương, nơi giao thương kinh tế của các khu vực phát triển nhất Bình Dương như: thành phố Dĩ An và thành phố Thủ Dầu Một. Từ dự án Lavita Thuận An dễ dàng kết nối đến các tiện ích trong khu vực:

    • 5 phút đến: Sân Golf Sông Bé, Đại Siêu thị Nhật Bản Aeon Mall, Khu công nghiệp VSIP1, BVQT Becamex, Trường Đại Học Kinh Tế – Kỹ Thuật Bình Dương (Cơ sở 2)…
    • 10 phút đến: thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu 1, KCN Việt Hương, Quận 12,…
    • 20 phút đến: chợ đầu mối, KDL Đại Nam, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc,…
    • 30 phút đến: thành phố Thủ Đức, sân bay Tân Sơn Nhất,…
Thuận An hiện được xem là hạt nhân phát triển năng động bậc nhất thủ phủ công nghiệp Bình Dương, hội tụ những khu công nghiệp lớn như VSIP, Tân Uyên, Việt Hương, Becamex với lượng lớn chuyên gia nước ngoài, kỹ sư công nghệ có thu nhập cao và nhu cầu nhà ở hiện đại lớn. Do đó căn hộ Lavita Thuận An như mang đến cơ hội đầu tư có lợi nhuận cao cho khách hàng.

Mặt khác, trên địa bàn TP Thuận An có 3 khu công nghiệp quy mô lớn. Gồm: VSIP, Việt Hương và Đồng An và 2 cụm công nghiệp là An Phú, An Thạnh. Cùng với đó là 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại – dịch vụ, 7 trung tâm thương mại, 5 siêu thị và 24 chợ được quy hoạch hoạt động ổn định. Đặc biệt, Thuận An chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương từ ngày 1/2/2020. Theo quyết định của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội. Đây là một trong những bước tiến lớn, mang tính đột phá cho kinh tế – xã hội TP Thuận An nói chung. Cũng như thị trường bất động sản khu vực tăng tốc. 

lavita thuan an

Kết nối ngoại khu Lavita Thuận An

MẶT BẰNG CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

dự án Lavita Thuận An

Mặt bằng tổng

lavita thuan an

Mặt bằng tầng 1 Lavita Thuận An

lavita thuan an

Mặt bằng tầng 2 Lavita Thuận An

lavita thuan an

Mặt bằng tầng 3 Lavita Thuận An

căn hộ lavita thuận an bình dương

Mặt bằng tầng điển hình Lavita Thuận An

dự án căn hộ lavita thuận an

dự án căn hộ lavita thuận an

Mặt bằng tầng 20 Lavita Thuận An

THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

Căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương được thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu hiện đại, đề cao yếu tố Xanh, tiện nghi, rộng rãi với mật độ xây dựng chỉ 27%. Chủ đầu tư tập kết nguồn lực chăm chút cho kiến trúc và chất lượng từng căn hộ.

Tất cả can ho Lavita Thuận An Hưng Thịnh đều áp dụng lối thiết kế liên thông giữa khuôn viên phòng khách, bếp mở và lô gia đem lại ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường. Trong đó, căn một phòng ngủ vừa phù hợp cho những người độc thân. Vợ chồng mới cưới có một con nhỏ, vừa là loại hình đầu tư. Căn hai phòng ngủ trở lên là chọn lựa cho các gia đình nhiều thế hệ đông thành viên. Hoặc đầu tư cho thuê với lợi nhuận tối ưu.

Căn hộ Lavita Bình Dương được xây dựng trên nền đất rộng 23.508m2 với các loại hình BĐS : căn hộ – shophouse – Officetel, cùng nhiều tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Đặc biệt, căn Officetel Lavita Bình Dương được thiết kế với sử dụng hợp lý. Sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ, các startup đầu tư. Sở hữu cho mình một văn phòng đẳng cấp thay vì phải đi thuê.

❄ Thiết kê căn Office-tel ( Diện tich 31.92 – 51.24m2)

dự án căn hộ lavita thuận an❄ Thiết kế căn 1PN (Diện tích 39.96 – 50.09m2)

❄ Thiết kế căn 2PN (Diện tích 68.04 – 73.62m2)
dự án căn hộ lavita thuận an

❄ Thiết kế căn 3PN (Diện tích 88.19 – 90.12m2)

NHÀ MẪU CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

dự án căn hộ lavita thuận andự án căn hộ lavita thuận andự án căn hộ lavita thuận ancăn hộ hưng thịnh 

TIÊN ĐỘ THANH TOÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

dự án căn hộ lavita thuận an

BÀN GIAO VẬT LIỆU

dự án căn hộ lavita thuận an dự án lavita thuận an du an lavita thuan an

TIẾN ĐỘ THI CÔNG

căn hộ lavita thuận an

 

TIỀM NĂNG KHI ĐẦU TƯ CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

  • Vị trí 2 mặt tiền:

Lavita Thuận An Bình Dương nằm ngay vị trí mũi tàu giáp 2 mặt tiền đường lớn là Đại Lộ Bình Dương và Nguyễn Thị Minh Khai.Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích vùng đã được phát triển đồng bộ nhờ cộng đồng cư dân hiện hữu sẵn có. Ngoài ra, Lavita Bình Dương cũng nằm liền kề ngay khu vực trung tâm thành phố Thuận An. Đây là vị trí đón đầu các làn sóng đầu tư. Vào các khu công nghiệp tại Thuận An và tỉnh Bình Dương.

  • Thiết kế độc đáo, tỷ lệ mật độ vàng:

Dự án Lavita Thuận An Bình Dương sở hữu thiết kế kết hợp độc đáo giữa kiến trúc hiện đại và khu nghỉ dưỡng vùng vịnh hoang sơ. Mật độ xây dựng tại Lavita Thuận An Bình Dương chỉ 28%, đây là tỷ lệ vàng vì hơn 70% diện tích dự án được dùng để xây dựng tiện ích phục vụ đời sống cư dân.

  • Tiện ích cao cấp và phong phú:

Ngoài lối kiến trúc độc đáo như một vịnh xanh trong lòng thành phố. Dự án còn sở hữu hệ thống 50 tiện ích khủng. Phục vụ toàn diện nhu cầu sống của cư dân. Thống kê theo mặt bằng chung các dự án cùng phân khúc tại Bình Dương, số dự án có nhiều tiện ích như Lavita Thuận An hiện chỉ đếm trên đầu bàn tay. Vì vậy dù là sở hữu để ở hay đầu tư thì Căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương đều là một lựa chọn hấp dẫn.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

TẶNG 2 CHỈ VÀNG SJC KHI KÝ CỌC THÀNH CÔNG

CHIẾT KHẤU TỪ 4 – 18%

THANH TOÁN 30% ĐẾN KHI NHẬN NHÀ

HỖ TRỢ 5% COVID/ TỔNG SỐ TIỀN THANH TOÁN ĐỢT 2

TỔNG CHIÊT KHẤU ĐƯỢC HƯỞNG LÊN ĐÊN 27% ~ 600 TRIỆU ĐỒNG

can ho lavita thuan an

Hotline: 0985 595 978

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?