DỰ ÁN DUBAI BÌNH PHƯỚC TUYỆT VỜI NHƯ THẾ NÀO?

Người đăng: Gia Khang | Ngày đăng : 04-06-2022 18:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án Dubai Bình Phước là một trong những dự án vô cùng tuyệt vời tại khu vực miền Đông Nam Bộ, hứa hẹn sẽ là một trong những dự án đẳng cấp của tập đoàn TCC Group sau thành công của dự án Dubai Bà Rịa. Sự thu hút mạnh mẽ của Dubai Bình Phước nằm ở nhiều khía cạnh, nhiều đặc điểm riêng tạo nên sức hút mạnh mẽ với cộng đồng bất động sản và các nhà đầu tư trên khắp cả nước. Sự tuyệt vời trên được hình thành đầu tiên dựa sự trao chuốt và đúc kết với nhiều năm kinh nghiệm của tập đoàn TCC với mong muốn và huyết tâm xây dựng đến phát triển đồng bộ tại khu vực miền Đông Nam Bộ. Với khát khao thực hiện giấc mơ tầm cỡ đó, TCC group đã nghiên cứu và cân nhắc lựa chọn vị trí vô cùng tuyệt vời cho dự án này khi là trung tâm, là huyết mạch của các tuyến đường lớn và địa điểm nổi tiếng tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo tính đô thị và nhu cầu được thoải mái về đời sống của cư dân tại Dubai Bình Phước. Với các ưu điểm không thể tuyệt vời hơn khi Dubai Bình Phước hứa hẹn mang lại tiềm năng và cơ hội sinh lời lớn, quý anh chị nào quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ số điện thoại: 0919782639 “gặp Gia Khang” để trao đổi thêm về chi tiết và những thông tin cực kì hữu ích về dự án Dubai Bình Phước.

Dubai Bình Phước - TCC Group

Dubai Bình Phước – TCC Group

Vậy Dubai Bình Phước có những gì mà tuyệt vời đến thế?

I. Tổng quan:

1. Thông tin dự án:

Độ tin cậy và uy tín của dự án là chắc chắn bởi đây là sự tiếp nối thành công của dự án Dubai Bà Rịa và có Tập đoàn TCC tiếp tục là đơn vị phát triển tối ưu các đặc điểm của dự án, do đó Dubai Bình Phước đang là dự án được săn đón nhất của các nhà đầu tư trên khắp cả nước hiện nay. Với tầm nhìn đó tập đoàn Khang Minh Quân đã cho ra đời dự án Dubai Bình Phước mang đẳng cấp và quy mô hứa hẹn sẽ mang tầm quốc tế.

Vị trí tọa lạc tại xã Thanh Lương, Thị xã Bình Long, Thị xã lớn nhất của tỉnh Bình Phước và chỉ có qui mô xếp sau Thành phố Đồng Xoài. Dự án Dubai Bình Phước đem đến cho nhà đầu tư tiềm năng lớn, cơ hội lớn và khả năng sinh lời cao khi tham gia vào dự án. Không chỉ như thế điều kiện sống tại đây còn vô cùng tuyệt vời cho cư dân trong tương lai khi đảm bảo về mặt môi trường sống và các điều kiện thuận tiện bao quanh.
Cơ hội đầu tư và phát triển của dự án Dubai Bình Phước là không thể bàn cãi với khả năng sinh lời cao, tiềm năng về dân cư đô thị lớn, tiềm năng về vị trí địa lý và sự an toàn, an tâm của TCC Group mang lại cho khách hàng. Với phương châm làm việc vì lợi ích và lợi nhuận chung, TCC Group luôn đặt uy tín và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, qua đó thiết lập sự thành công đến ngày hôm nay.

Dự án đẳng cấp - Dubai Bình Phước

Dự án đẳng cấp – Dubai Bình Phước

2. Vị trí đắc địa:

Đất nền Bình Phước là thị trường vô cùng tiềm năng với sự đầu tư đa dạng đến từ nhà nước và các tập đoàn bất động sản tư nhân.

Tuy nhiên để lựa chọn một vị trí đẹp và thu hút sự quan tâm của công chúng thì chưa bao giờ là dễ, do đó dự án Dubai Bình Phước được săn sóc tỉ mỉ từng hướng, nhánh, đường đến cơ hội đầu tư trong tương lai cho quý khách hàng. Hơn thế nữa, đất khu công nghiệp có sẵn thì giá trị của dự án này càng được nâng cao qua từng ngày khi tốc độ phát triển về giao thông và đô thị tại đây phát triển tương đối nhanh và đạt nhiều hiệu quả trông thấy. Dự án KDC Dubai Bình Phước hứa hẹn là nơi đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư ở mọi cấp độ, mọi hoàn cảnh, đến với Dubai Bình Phước là đến với cơ hội về một tương lai rạng rỡ hơn.

Dự án khu dân cư Dubai Bình Phước với quy mô tổng 187 Ha chính thức mở bán giai đoạn 1 cho nhà đầu tư F0 chỉ với 53 nền đầu tiên.
Dự án khu dân cư Dubai Bình Phước nằm trong khu dân cư hiện hữu.

Nằm dọc trên tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 chỉ cách 100m. Đây là trục giao thông huyết mạch nối liền các tỉnh lị quan trọng của khu vực miền Nam như Thành phố Đồng Xoài, Bình Dương, Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây cư dân của KDC có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Thị trấn Lộc Ninh, Thành phố Đồng Xoài, huyện Chơn Thành và cách dự án cao tốc Tp Hồ Chí Minh – Hoa Lư – Phnom Penh khoảng 7km.

Bán kính 2,5km KDC Dubai Bình Phước có đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm cơ sở y tế, chợ cây xăng, nhà nghỉ, khách sạn.
Giấy tờ pháp lí của Dubai Bình Phước luôn được đảm bảo về tính minh bạch và uy tín. Quy trình công chứng được diễn ra một cách nhanh chóng và cụ thể từng chi tiết cho quý khách hàng, công chứng sẽ tọa lạc tại ấp Thanh Kiều, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, đến với KDC Dubai Bình Phước “sổ hồng liền tay, săn ngay cơ hội khủng”.

Vị trí đắc địa và hấp dẫn tại DuBai Bình Phước

Vị trí đắc địa và hấp dẫn – Dubai Bình Phước

3. Tiện ích vượt trội:

Dubai Bình Phước nằm ở Thị xã Bình Long là trung tâm văn hóa – chính trị – giáo dục phía Tây của tỉnh Bình Phước và là đô thị lớn thứ 2 của tỉnh chỉ xếp sau Thành phố Đồng Xoài về mặt dân số. Tuy nhiên tại đây có mật độ dân cư tương đối tốt theo sự phát triển của xã hội và tốc độ đô thị hóa nhanh, tạo nên rất nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho các nhà đầu tư tìm ra hướng đến sự đa dạng, phong phú trong tương lai tại đây.
Dự án chỉ cách quốc lộ 13 chỉ 100m do đó tạo nên sự thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực và các tỉnh lân cận. Với vị trí trung tâm giữa các vùng tạo nên sự tiện nghi, tiện lợi của dự án Dubai Bình Phước chỉ trong vòng 3km, khi đến tại đây thật vô cùng dễ dàng tìm kiếm cho mình những mặt hàng thiết yếu.

a. Cơ sỡ hạ tầng hoàn thiện:

Với tiện ích vượt trội thì cơ sỡ hạ tầng tại đây đang được đáp ứng, đổi mới theo từng ngày để phục vụ nhu cầu cho cư dân trong dự án. Hơn thế nữa, sự phát triển tại đây vô cùng tuyệt vời với các tiện ích bao gồm:

  • Hệ thống giao thông nội khu thông thoáng, dễ dàng kết nối với các đường lớn
  • Trục đường chính nội khu giới 19m – 13m
  • Hệ thống đèn 2 bên đường và điện nước âm
  • Hệ thống thoát nước mưa và nước thải sinh hoạt riêng biệt

b. Kết nối tiện ích khu vực:

Dubai Bình Phước được đặt tại vị trí có sự kết nối với nhiều khu vực, tạo nên sự đa dạng về tiện ích xung quanh dự án, hướng đến một cộng đồng bền vững về dân cư và một môi trường sống thoải mái. Các tiện ích xung quanh cách dự án như sau:

  • Cách Ủy ban nhân dân và trạm y tế xã Thanh Lương chỉ khoảng 3 phút
  • Cách chợ Thanh Lương chỉ khoảng 5 phút
  • Cách trường tiểu học Thanh Lương chỉ khoảng 7 phút
  • Cách hệ thống chi nhánh các ngân hàng chỉ khoảng 10 phút
  • Cách bệnh viện Thị xã Bình Long và chợ Bình Long chỉ khoảng 12 phút

Các cơ sỡ này đã hình thành từ lâu đời, gắn liền nhiều năm với khu vực địa phương nói riêng và Thị xã Bình Long nói chung. Tạo nên sự đa dạng văn hóa tại đây. Với vị trí này đã cho thấy chủ đầu tư dự án Dubai Bình Phước đã tỉ mỉ và tận tâm đến dự án như thế nào để tạo nên sự tuyệt vời như thế.

c. Tiện ích nội khu:

Hệ thống tiện ích tại đây rất đặc biệt bao gồm cả các cơ sỡ có sẵn như:  Công viên Cây Xanh, trường Mầm Non, Shophouse… Ngoài ra còn có sẵn các cơ sỡ gần khu vực dự án đã hình thành từ trước như bệnh viện địa phương, trường học các cấp và chợ địa phương đã hình thành từ lâu đời tại Thị xã Bình Long. Ngoài ra với tốc độ phát triển mạnh mẽ và sự đầu tư của tập đoàn, Dubai Bình Phước hứa hẹn là một trong những dự án đất nền không thể bỏ lỡ với khách hàng nào có nhu cầu đầu tư và phát triển tại đây.

Tiện ích nội khu - Dubai Bình Phước

Tiện ích nội khu – Dubai Bình Phước

d. Địa điểm nổi tiếng:

Ở bất kì khu vực nào thì các địa điểm văn hóa, tâm linh luôn luôn quan trọng với người đầu tư, bởi khi nhắc đến nơi đâu thì một sự hình dung, liên tưởng của bất kì ai sẽ minh họa ra nó. Do đó Dubai Bình Phước lại càng vô cùng đặc sắc hơn với vị trí nằm giữa trung tâm các địa điểm du lịch, tham quan, thăm viếng nổi tiếng như: Chùa Phật Quốc Vạn Thành, Thác số 4, Sóc Xiêm… Với những địa điểm tuyệt vời như thế, giá trị của Dubai Bình Phước càng được hiện rõ với vô vàn điều kiện tuyệt vời. Và sự đầu tư quan tâm của nhà đầu tư sẽ luôn được chăm sóc và đảm bảo khi tham gia vào thị trường tại Dubai Bình Phước. Các địa điểm tâm linh, du lịch luôn là điểm đến của đông đảo nhân dân và du khách, điều đó tạo nên sự thúc đẩy kinh tế mạnh mẽ và cơ hội đầu tư trong tương lai của quý khách.

4. Pháp lý hoàn thiện:

Dubai Bình Phước luôn đảm bảo cho quý khách hàng về độ minh bạch và tính xác minh cao nhất từ trước tới nay về pháp lý tại Bình Phước, đề cao sự uy tín và chất lượng dịch vụ để tạo ra giá trị cốt lõi luôn là phương châm đi đầu của dự án Dubai Bình Phước, với các thủ tục và giấy tờ pháp lý rờm rà nhưng đến với Dubai Bình Phước quý khách hàng sẽ được đảm bảo về độ nhanh, nhạy, linh hoạt trong từng quy trình để đảm bảo nhu cầu về thời gian cho quý khách.
5. Mặt bằng và sơ đồ phân lô:

Với quy mô đạt đến 54,6 Ha và có sản phẩm chủ đạo là 187 đất ở liền kề thì Dubai Bình Phước luôn đảm bảo cho bạn về từng vị trị và từng quy mô kích thước lớn nhỏ trong từng yêu cầu. Đây hứa hẹn sẽ là khu đô thị nhộp nhịp và sôi động trong thời gian sắp tới với các điều kiện vô cùng tuyệt vời tại Dubai Bình Phước.

Bản đồ quy hoạch dưới đây thể hiện rõ từng cơ hội và tiềm năng khi có sự phát triển đa dạng, đồng đều giữa các vùng ở tỉnh Bình Phước nói chung và Thị xã Bình Long nói riêng. 

Bản đồ quy hoạch đất và phân khu chức năng

Bản đồ quy hoạch đất và phân khu chức năng

II. Với 3 ưu điểm vượt trội này, bạn không thể bỏ lỡ Dubai Bình Phước:

  • Tầm nhìn và cơ hội: Dự án đất nền Dubai Bình Phước là dự án có tiềm năng cực lớn trong tương lai khi đã nắm bắt xu hướng bất động sản 2022. Hiện nay do nhu cầu mua nhà đất tăng cao và phân khúc đất nền đang chiếm vị trí hot nhất, các nhà đầu tư có xu hướng đổ dần về các tỉnh lân cận Tp. Hồ Chí Minh như Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai để khai phá tiềm năng và cơ hội phát triển lớn, do đó Dubai Bình Phước là một trong nhiều sự lựa chọn tối ưu của nhà đầu tư và khách hàng có mục đích nhà ở tại đây.
  • Giá trị tiềm năng cực khủng: Hiện nay do sự đổ bộ về kinh tế của các tập đoàn nước ngoài và các tư nhân có nhu cầu về dịch vụ, sản xuất phát triển với tốc độ chóng mặt. Sự đầu tư phát triển này mang đến cho Bình Phước một cơ hội, một tiềm năng vô cùng lớn khi đây sẽ là địa phương xuất hiện nhiều khu công nghiệp, sự đầu tư mạnh mẽ từ nhà nước để xây dựng hệ thống giao thông và cơ sỡ hạ tầng. Hứa hẹn khả năng sinh lời tại đây sẽ nhân lên gấp nhiều lần. Dự án Dubai Bình Phước có thể còn vượt ra hơn các yếu tố về nhà đất mà hướng tới các yếu tố kinh doanh, hòa nhập với xu hướng bất động sản tại thị trường Việt Nam.
  • Chiến lược mạnh mẽ: Với tầm nhìn lớn của chủ đầu tư tập đoàn Khang Minh Quân, chiến lược dài hạn của Dubai Bình Phước sẽ là sự kết nối vàng với sự phát triển của giao thông hạ tầng tại Bình Phước. Dự án hiện đang giáp quốc lộ 13 là tâm điểm kết nối giao thông tỉnh Bình Phước với các tỉnh phía Nam cùng các tuyến đường hiện hữu như: ĐT757, Quốc lộ 14 cũng như cao tốc Đông Phú – Bình Phước, Đường sắt Xuyên Á trong tương lai.
Tổng mặt bằng dự án

Tổng mặt bằng dự án

Với 3 ưu điểm vượt trội trên, Dubai Bình Phước hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng nguồn sống mới, nếp sống xanh và sự đầu tư tại đây sẽ là sự đầu tư vô cùng chiến lược và tối ưu khi khả năng sinh lời tại đây là không thể bàn cãi và giá trị sẽ nâng cao từng ngày khi các nhà đầu tư có quyết định sớm tham gia vào thị trường tại đây.

Thông tin liên hệ:
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0919782639 “gặp Gia Khang” để biết thêm nhiều thông tin hữu ích từ dự án.

Gmail: Giakhang5101@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067056932430

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?