Đồng Phục Spa đẹp chuyên nghiệp – Đồng phục Vina

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 06-01-2022 09:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công Ty May Đồng Phục Spa Đẹp, Chuyên Nghiệp, Giá Cạnh Tranh Tại TPHCM – Đồng Phục Vina

Đồng Phục Spa Vina

Công ty may Đồng Phục Vina là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất đồng phục spa đẹp cho các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, cơ sở chăm sóc sắc đẹp… tại TPHCM, Hà Nội và trên khắp cả nước. Chúng tôi có nhiều mẫu mã được thiết kế theo phong các Hàn Quốc trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc khác nhau cho Quý khách lựa chọn.

Đồng Phục Spa

Đồng Phục Spa màu xanh

Hiện tại, Đồng Phục Vina đang cung cấp các sản phẩm đồng phục spa may sẵn và may theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành cạnh tranh, chế độ hậu mãi và bảo hành tốt.

Sở hữu những mẫu đồng phục spa đẹp nhất, tất nhiên sản phẩm mà bạn đặt may cần đáp ứng được những tiêu chí. Những điều cần lưu ý khi may đồng phục spa:

Chất liệu vải

Trên thị trường, có nhiều loại vải với nhiều mức giá khác nhau. Với đa dạng trong chất vải khách hàng khó phân biệt chất lượng. Hiểu được các chất vải là lợi thế khi đặt may đồng phục spa. Một số vải được sử dụng phổ biến hiện nay, đó là:

Vải spandex: Không còn quá xa lạ khi nhắc tới vải spandex, vải có độ co giãn và đàn hồi tốt. Những tính chất nổi bật như độ mỏng nhẹ, ít phai màu rất phù hợp cho các hoạt động liên quan đến massage. Nhân viên kỹ thuật sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng trong các thao tác, cử động khi matxa cho khách hàng.

Vải cotton Japan: Chất vải là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi đặt may đồng phục spa cho nhân viên. Vải cotton Japan được ưa chuộng nhất trên thị trường với những ưu điểm vượt trội. Chất vải mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực nhanh. Hơn nữa, vải này lưu lại hương thơm lâu phù hợp với mọi loại da.

Kiểu dáng

Đồng phục spa tại Đồng Phục Vina là những mẫu váy thiết kế thời trang trang nhã. Tôn lên vóc dáng của người mặc, che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Váy liền spa: Mẫu váy liền spa với thiết kế cổ V trang trọng, thanh lịch. Phần eo được cách điệu, phối viền tạo vòng eo thon gọn và thân hình cân đối gợi cảm. Đường may tỉ mỉ, tinh xảo tạo nên những bộ trang phục tự do, phóng khoáng và không gò bó cho người mặc.

Đồng Phục Spa đẹp

Đồng Phục Spa đẹp

Đồng phục spa theo phong cách Hàn Quốc: Nhiều năm trở lại đây, xu hướng thời trang Hàn Quốc thu hút giới trẻ. Thiết kế được cách điệu ở phần cổ áo chữ V kiểu vạt chéo và phần khuy cài tạo nét nữ tính. Thêm điểm nhấn là nơ buộc ở phần eo. Thông thường, đối với những kiểu dáng này sẽ nên chọn gam sắc nổi bật như hồng, xanh, trắng.

Màu sắc

Theo sở thích: Tùy theo phong cách, sở thích để lựa chọn đặt may đồng phục spa cho nhân viên. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mọi gam màu cho bạn lựa chọn. Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, dịu mát thì màu vàng kem, hồng phấn, xanh lá đậm là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, thích sự linh hoạt thì hãy chọn gam màu sáng nâu đất, xanh lá.

Theo logo: Bộ nhận diện thương hiệu thông qua màu sắc trên logo. Dựa vào những gam màu có sẵn để chọn may đồng phục theo logo. Cách làm này, giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh spa của bạn lâu hơn.

Được thành lập  từ năm 2015 ,với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất  và cung cấp quần áo đồng phục spa, Đồng Phục Vina đã và đang là nhà cung cấp đồng phục spa cho các khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng tuyệt đối đến từ khách hàng. Những sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được may theo tiêu chuẩn, được kiểm tra và thẩm định trong khâu sản xuất một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Nhờ đó, quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Điểm nổi trổi được khách hàng đánh giá cao tại Đồng Phục Vina là sự phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Chỉ cần khách hàng liên hệ, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phản hồi một cách nhanh nhất. Sau đó các bạn thiết kế sẽ lên bản demo để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn sản phẩm đồng phục của mình.

Là đơn vị có tuổi nghề cao trong ngành, hiển nhiên Đồng Phục Vina sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên và thợ may có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa từ phản hồi thực tế của khách hàng cho thấy, các nhân viên luôn tận tình hỗ trợ với thái độ vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và May Mặc Vina

Trụ sở chính: 28/4 Đường số 2, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Hotline: 0976 470 226

Website: http://dongphucvina.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucvina.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?