Công Ty Vina May Đồng Phục Bệnh Viện Uy Tín Và Chất Lượng

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 13-01-2022 12:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty may Đồng Phục Vina là đơn vị chuyên cung cấp quần áo y tế, đồng phục bệnh viện chuyên nghiệp, chất lượng theo quy định của bộ y tế ban hành.

Đồng phục bệnh viên

Đồng phục bệnh viên

Đồng phục bệnh viên

Đồng phục bệnh viên

Đồng phục bệnh viện mang đặc thù riêng của ngành y, phải tuân theo quy chuẩn nhất định của nhà nước, cụ thể là do Bộ Y Tế ban hành. Đồng phục bệnh viện không những thể hiện được sự thống nhất giữa nhân viên của bệnh viện mà chúng còn giúp cho người bệnh và người nhà bệnh nhân dễ dàng phân biệt được vị trí mà họ đang nắm giữ. Đặc biệt, đồng phục bệnh viện còn thể hiện được sự uy tín cũng như mang đến tính chuyên nghiệp và hình ảnh nhận diện thương hiệu của bệnh viện.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục, Đồng Phục Vina đã khẳng định chất lượng vượt trội của mình, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế trên cả nước.

Điểm nổi trổi được khách hàng đánh giá cao tại Đồng Phục Vina là sự phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Chỉ cần khách hàng liên hệ, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phản hồi một cách nhanh nhất. Sau đó các bạn thiết kế sẽ lên bản demo để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn sản phẩm đồng phục của mình.

Là đơn vị có tuổi nghề cao trong ngành, hiển nhiên Đồng Phục Vina sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên và thợ may có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa từ phản hồi thực tế của khách hàng cho thấy, các nhân viên luôn tận tình hỗ trợ với thái độ vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Điểm cộng tiếp theo là chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm sau khi hoàn thành. Thời gian bảo hành tại Đồng Phục Vina thường từ 04 – 12 tháng. Các chính sách hậu mãi được khách hàng yêu thích có thể kể đến như: Giảm 10% cho khách hàng thân thiết có thẻ VIP, giảm 10% cho doanh nghiệp có hợp đồng dài hạn,…. Việc ưu đãi 10% cho khách hàng thân thiết, cộng thêm chương trình chăm sóc khách hàng tận tình sau sản xuất đã giúp Đồng Phục Vina thành công trong việc giữ chân khách hàng cũ hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và May Mặc Vina

Trụ sở chính: 28/4 Đường số 2, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Hotlne: 0976 470 226

Website: http://dongphucvina.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?