BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Đơn vị tổ chức tiệc teabreak hội nghị hội thảo tại Hà Nội uy tín 2023

tổ chức teabreak hội nghị

Ngày nay Teabreak hội nghị đã không còn xa lạ với bất kì các sự kiện, hội nghị, workshop hay những cuộc đàm phán, toạ đàm…. Hãy cùng Circle Food chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức teabreak hội nghị qua bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Thế nào là teabreak hội thảo?

Tiệc teabreak có nguồn gốc từ phương Tây. Từ khi được du nhập vào Việt Nam, loại hình này đã được phổ biến rộng rãi. Ngày nay nhiều doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân cũng có nhu cầu tổ chức teabreak hội nghị để phục vụ cho nhu cầu của mình. Teabreak được tổ chức dưới hình thức tiệc đứng bao gồm các loại bánh ngọt nhỏ xinh, trà, cà phê, trái cây, các món tráng miệng,… Tiệc trà hội nghị có thể được tổ chức trước khi sự kiện được bắt đầu hoặc giữa giờ nghỉ giải lao. Thời gian của tiệc thường kéo dài khoảng 20 đến 40 phút. Hiện nay, tiệc teabreak được phục vụ khá phổ biến ở các nhà hàng, khách sạn nhằm góp phần mang đến sự thành công cho sự kiện.

2. Đặc điểm tiệc trà tea break

3. Tại sao cần tổ chức teabreak hội nghị?

Một buổi hội nghị khách hàng cần sự tập trung cao độ, do đó nếu buổi tiệc được diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến khách mời dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi làm giảm đi phần nào chất lượng của buổi họp. Vì vậy, một đơn vị cung cấp teabreak trọn gói cần được tổ chức để:

4. Các lưu ý khi tổ chức teabreak hội nghị

4.1 Teabreak phù hợp với khách mời

4.1 Về thực đơn tiệc tea break:

4.2 Về sắp xếp, bố trí bàn tiệc tea break:

Việc bày trí bàn tiệc cũng không kém phần quan trọng. Khu vực tổ chức tiệc ngọt hội nghị nên là vị trí thoáng mát, có cảnh quan đẹp. Bàn ăn nên phủ một lớp khăn có màu nhẹ nhàng, các món ăn được bày biện gọn gàng, thích hợp.

4.3 Về dụng cụ dùng cho phần tiệc tea break:

Trong tiệc teabreak hội nghị thông thường khách tham gia sẽ được sử dụng đồ nhựa, dĩa và thìa nhỏ. Dụng cụ dùng cho phần tiệc trà teabreak sẽ hạn chế tối đa việc dùng đồ sứ. Bởi một phần giảm nhẹ cảm giác mang vác nặng khi di chuyển, một phần đồ dơ bẩn không được thu dọn thường xuyên vì tính chất tiệc tea break không có người phục vụ.

4.4 Những lưu ý khác về tổ chức teabreak:

Nên có thêm những chiếc bàn, ghế tại vị trí dùng tiệc để khách mời ngồi nghỉ theo nhu cầu. Ngoài ra, nên lựa chọn phần nhạc nền không lời nhẹ nhàng để tạo nên không khí thư giãn nhất cho khách mời.

Với những chia sẻ về tiệc tea break, trung tâm hội nghị Circle Food hi vọng phần nào đã giúp các bạn hiểu hơn về loại hình tiệc này. Nếu bạn có sự kiện hội nghị, hội thảo sắp tới cần có sự góp mặt của tiệc tea break hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SDT 0777274416 để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Hoặc tham khảo thêm tại fanpage của Circle Food để biết thêm chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version