ĐƠN VỊ MAY ĐỒNG PHỤC HONDA UY TÍN – ĐỒNG PHỤC VINA

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 13-01-2022 12:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đơn vị may đồng phục Honda là một trong những sản phẩm may mặc chủ lực của Đồng Phục Vina.Trong suốt 6 năm qua, Đồng Phục Vina rất vinh dự vì đã được cung cấp rất nhiều bộ đồng phục Honda chất lượng, bền đẹp cho nhiều cửa hàng Honda trên toàn quốc. Những bộ đồng phục Honda được may tại công ty chúng tôiluôn được đảm bảo về chất lượng với giá cả hợp lý.

Đồng Phục Honda - Đồng phục vina

Đơn vị may đồng Phục Honda – Đồng phục vina

Ở mỗi bộ phận, Honda đưa ra những ý tưởng thiết kế đồng phục có màu sắc khác nhau để dễ phân biệt. 3 màu sắc chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế đồng phục của Honda là xám, trắng và đỏ. 3 màu sắc này tương đối thân thiện, lịch sự và thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

Honda chú trọng đến những form áo, váy đồng phục thoải mái nhưng rất tôn dáng. Thiết kế không quá ôm sát cơ thể, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc dễ dàng. Đồng thời cũng không quá rộng. Vì thế khi nhìn vào, nhân viên Honda luôn toát lên vẻ gọn gàng, chỉn chu.

Đồng Phục Honda

Đồng Phục Honda

Ở từng bộ phận, sẽ có thiết kế áo cho phù hợp. Ví dụ như ở bộ phận chăm sóc khách hàng, Honda sẽ trang bị váy cho nữ, áo sơ mi cho nam. Ở bộ phận kỹ thuật, đồng phục được may an toàn với phần túi trước, vừa lịch sự, lại có thể dắt bút viết khi cần. Trong khi đồng phục Honda dành cho những buổi offline, team building lại được may ở dạng áo thun polo, tay ngắn.

Đồng phục Honda được may với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là áo thun, áo sơ mi và áo kaki. Dưới đây là chất liệu vải phù hợp nhất với từng loại áo:

  • Vải kaki cotton
  • Vải kate silk
  • Vải thun cotton 65/35

Đồng Phục Vina cung cấp đa dạng sản phẩm đồng phục Honda dành cho nam và nữ như: đồng phục nhân viên Honda, đồng phục kỹ thuật trưởng Honda, Váy đồng phục Honda, đồng phục thợ Honda, đồng phục honda nữ

Không chỉ phục vụ khách hàng ở khắp các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Phục Vina còn cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động tại mọi khu vực trên khắp cả nước. Giao hàng tân nơi trên toàn quốc. Ngoài ra, Đồng Phục Vina còn có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển cho các đơn hàng ở tỉnh. Đó cũng là điểm cộng lớn được khách hàng yêu thích tại Vina.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và May Mặc Vina

Trụ sở chính: 28/4 Đường số 2, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Hotlne: 0976 470 226

Website: http://dongphucvina.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?