Sunneva Island Đà Nẵng – Đô thị ven sông chất sống đỉnh cao

Người đăng: Lala Vie | Ngày đăng : 04-11-2022 12:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cùng với sự thành công vang dội của Sun World (Vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (Du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property – nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam của Sun Group đã phủ sóng khắp 3 miền và kiến tạo nhiều dự án “đánh thức” tiềm năng của biết bao vùng đất đang “ngủ say”. Mỗi dự án tên tuổi của Sun Property đều sở hữu những giá trị cốt lõi và khác biệt không thể sao chép. Với sản phẩm bất động sản cao cấp “đầu tay” Sunneva Island Đà Nẵng tại Đà thành, người ta lại một lần nữa thấy điều ấy được phát huy và tỏa sáng.

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: Sun Group
  • Tên dự án: Sunneva Island 
  • Đơn vị phát triển dự án: Sun Property
  • Đơn vị tư vấn cảnh quan: Land Sculptor
  • Đơn vị tư vấn kiến trúc: Hồ Thiệu Trị
  • Vị trí: Đảo Đồng Nò, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn
  • Tổng quy mô dự án: 26ha (Diện tích nhà ở chỉ chiếm 10ha, mật độ cây xanh lên đến 16ha)
  • Chia làm 3 phân khu: Habora, Rivera, Centria
  • Số lượng sản phẩm: 390 căn biệt thự (273 căn view sông – view cảnh quan – góc 2 mặt tiền).
  • Mật độ xây dựng: 20,91%
  • Loại hình sản phẩm: 
    • Biệt thự đơn lập: 230m2 – 530m2
    • Biệt thự song lập: 200m2 – 375m2
    • Town house: 146m2 – 310m2
  • Pháp lý: sở hữu lâu dài
  • Tiện ích: Bến du thuyền, công viên cây xanh, bể bơi vô cực tầm nhìn ra sông, Clubhouse, đường dạo ven sông dài 2km bao quanh dự án.
  • Ngày triển khai dự án: Tháng 6/2022
  • Hoàn thành: Quý II/2024

Phối cảnh shophouse tại dự án Sunneva Island

Tiêu chuẩn “khắt khe” cho cuộc sống “đắt giá”

Những gì không dành cho số đông luôn mang trong mình những giá trị khác biệt, được đo lường bởi những tiêu chí khắt khe. Để tạo nên một cuộc sống đắt giá, ngôi nhà của các chủ nhân tinh hoa chính là một sản phẩm như vậy.

Đảo Ánh Dương Sunneva Island Đà Nẵng – ngay từ cái tên đã làm người ta liên tưởng đến hào quang rạng rỡ cùng cuộc sống lý tưởng được kiến tạo bởi những điều tuyệt vời nhất:

Mật độ xây dựng thấp: Trong tổng số 26ha diện tích, Chủ đầu tư đã dành tới 16ha tương đương hơn 61% để phát triển cảnh quan, không gian xanh và tiện ích. Không chọn “xây càng nhiều càng tốt” như các đô thị thường thấy, mà tối ưu chuẩn sống của cư dân, nương vào địa hình, thiên nhiên để phát triển là giá trị cốt lõi trong các dự án của Sun Property.

Hơn 50 tiện ích cao cấp: Đi đôi với mật độ xây dựng lý tưởng là chuỗi tiện ích phong phú, trong đó có nhiều tiện ích chỉ có thể tìm thấy ở các resort hạng sang: bến du thuyền ngay trước cửa phục vụ những chuyến ngao du sơn thủy của các chủ nhân thời thượng, khu tập golf mặt nước – bộ môn thể thao “quý tộc” sát nhà, bể bơi vô cực mở tầm nhìn thoáng đạt ra mặt nước êm đềm… Bên cạnh đó là các tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, sức khỏe cho mọi thế hệ như: chòi vọng cảnh, sân thể thao đa năng, quảng trường ven sông, đường dạo bộ ven sông, công viên nội khu…

Chẳng bao lâu nữa, Sunneva Island Đà Nẵng sẽ là chốn đi về của cộng đồng thượng lưu Đà thành nói riêng, Việt Nam nói chung. Bởi với sự chăm chút của Chủ đầu tư, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng tự hào, đáng sở hữu, đáng trải nghiệm.

Sunneva Island Đà Nẵng – “Mặt trời ló rạng” trên hành trình làm đẹp Đà Nẵng của Sun Group

Giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái

Tổng quan dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Tổng quan dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Không chỉ xây nhà để bán, Sun Property mang lại cả một hệ sinh thái đáng sống. Tại phía Đông Nam Đà Nẵng sẽ hình thành một “Thành phố hội nhập” đáp ứng da dạng nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại bao gồm Sunneva Island Đà Nẵng, Sun Riverpolis, khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Trong đó Sunneva Island Đà Nẵng là mảnh ghép đầu tiên trên hành trình hội nhập toàn cầu đó, được kiến tạo riêng cho chủ nhân tinh anh tài hoa.

Giá trị duy mỹ & mang tầm quốc tế

Nơi cư trú với cộng đồng dân cư cùng đẳng cấp

Hình ảnh phối cảnh các căn biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Các dự án của Sun Property đều được chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, kết tinh tinh hoa nghệ thuật, kiến trúc nhân loại, mang giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều công trình đã nâng tầm trở thành biểu tượng mới cho các vùng đất. Tại Sunneva Island Đà Nẵng, kiến trúc Đông Dương (Indochine Style) kết hợp với văn hóa Champa là điểm nhấn tinh tế, mang đến concept bài bản cho dự án đồng thời hòa hợp với cảnh quan sông nước đẹp tựa tranh tại nơi đây. Dự án cũng quy tụ hơn 50 tiện ích đẳng cấp trong đó có nhiều tiện ích mang tầm quốc tế như bến du thuyền, khu tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, clubhouse…

Giá trị bền vững

Tổng quan dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Bất động sản của Sun Property luôn đem đến trải nghiệm đẳng cấp và những giá trị sống thăng hoa. Tại Sunneva Island Đà Nẵng, giá trị bền vững đến từ việc quy hoạch mật độ xây dựng thấp, phát triển cảnh quan xanh, hệ tiện ích hạng sang phục vụ cuộc sống “thực”, nhu cầu “thực” của tầng lớp giàu có, tri thức.

Hành trình làm đẹp Đà Nẵng của Sun Property đã chính thức bắt đầu, và Sunneva Island Đà Nẵng chính là sự “mở màn” tuyệt vời và đầy kỳ vọng!

 

Link bài viết: https://blog.faceseo.vn/do-thi-ven-song-sunneva-island-da-nang/

LalaVie Property Investment tự hào là đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm tư vấn và phân phối dự án của tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng, là đối tác chiến lược của dự án Sunneva Island. Chúng tôi phân phối quỹ căn đắc địa nhất tại dự án và hỗ trợ Quý khách sở hữu được vị trí ưng ý nhất khi làm việc cùng chúng tôi. 

Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ Hotline 0906 14 88 68 để được chọn vị trí đắc địa nhất trong hôm nay.

Xin chân thành cảm ơn. 

Fanpage: https://www.facebook.com/LalaVie.Investment

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?