Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Quận Phú Nhuận – Nhanh & Hiệu Quả

Người đăng: Khang Trần | Ngày đăng : 12-03-2024 10:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang bối rối với việc tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh máy giặt Quận Phú Nhuận trong thời gian ngắn? Đừng lo lắng nữa, hãy để đội ngũ chuyên nghiệp của F24 giúp bạn! Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một máy giặt sạch sẽ, hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng. Khi đến với F24, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Quần áo được giặt sạch khi đã vệ sinh máy giặt

Khi nào cần vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận

Theo các chuyên gia, vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận cần được làm sạch khoảng mỗi 2 tháng một lần. Nếu bạn sử dụng máy giặt nhiều và thường xuyên, việc vệ sinh có thể cần được thực hiện mỗi khoảng 1 tháng. Đề xuất mở cửa máy giặt sau mỗi lần sử dụng để cho không khí lưu thông và làm khô lồng giặt.

Đối với những gia đình sử dụng nguồn nước tự nhiên như nước giếng khoan, việc xử lý vết cặn từ khoáng chất có trong nước cứng cũng rất quan trọng. Vì khoáng chất này có thể tạo ra kết tủa khi tiếp xúc với xà phòng. Nên vệ sinh máy giặt nên được thực hiện ít nhất 4 lần mỗi năm.

Để đảm bảo máy giặt luôn sạch sẽ và không bị nấm mốc, bạn nên thực hiện việc vệ sinh định kỳ mỗi 2 đến 3 tháng một lần. Đồng thời, việc bảo trì và bảo dưỡng máy giặt cũng cần được chú ý để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.

Lý do khiến quần áo giặt không sạch

Máy giặt dơ do không vệ sinh định kỳ

Nhiều người thường cho rằng, việc ngâm máy giặt trong hóa chất là đủ để loại bỏ mọi cặn bẩn, nhưng đó là một quan điểm sai lầm. Các cặn bẩn tích tụ trên lồng giặt theo thời gian sẽ trở nên khó loại bỏ chỉ bằng cách ngâm và giặt đơn giản. Thay vào đó, cách tốt nhất là tháo lồng giặt ra. Sử dụng máy phun áp lực cùng các dụng cụ tẩy rửa để loại bỏ mọi bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn. 

Việc duy trì và vệ sinh máy giặt không chỉ giúp ngăn ngừa sự cố hỏng máy. Và còn giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai. Đặc biệt, việc này giúp tránh việc phải giặt lại quần áo, tiêu tốn thêm tiền điện, nước và thời gian chờ đợi, đồng thời giảm bớt những rắc rối không đáng có.

Lòng giặt quay chậm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lồng giặt quay chậm, dưới đây là các trường hợp phổ biến:

  1. Lồng giặt bị nghiêng hoặc lệch do giặt quá tải hoặc quá ít đồ.
  2. Người dùng đưa quá nhiều quần áo vào lồng giặt nhưng lại điều chỉnh tần suất quay ở mức thấp (dưới 700 vòng/phút).
  3. Lồng giặt đã được sử dụng lâu ngày mà không được bảo dưỡng, gây ra gỉ sét hoặc không được tra dầu mỡ, làm cho động cơ trở nên đình trệ và không thể quay ở tốc độ cao.

Khi lồng giặt quay chậm, lực ly tâm giảm đi, làm cho vết bẩn và bột giặt bám vào sợi vải một cách không hiệu quả. Việc này khiến cho lồng giặt khó được làm sạch, ngay cả khi sử dụng nước sạch để xả.

Lượng nước xả không đủ

Một nguyên nhân phổ biến khác là việc giảm lượng nước khi giặt. Mặc dù hầu hết các máy giặt hiện đại đều có khả năng tự điều chỉnh mức nước dựa trên lượng đồ giặt, không phải máy nào cũng thực hiện điều này một cách hoàn hảo.

Nhiều bà nội trợ thường chọn cách giảm lượng nước sử dụng so với lượng quần áo cần giặt. Dẫn đến, mặc dù không xuất hiện vết bột giặt trắng trên quần áo, nhưng cảm giác da bí bách và khó chịu. Và cảm nhận da nhờn rít vẫn có thể xuất hiện khi sờ hoặc mặc lên.

Dùng sai loại bột giặt

Nguyên nhân chính thường là sử dụng bột giặt không đúng cách, do cho quá nhiều bột giặt vào máy. Tuy nhiên, phần lớn người dùng không biết rằng sử dụng các loại bột giặt “cứng” cũng có thể gây ra vấn đề tương tự. Vì chúng có khả năng trong nước rất kém.

Vì lý do này, các chuyên gia khuyên người dùng nên chuyển sang sử dụng nước giặt. Vì chúng có khả năng hòa tan tốt hơn, không bám dính trên quần áo và dễ dàng xả sạch. Ngoài ra, điều này còn hạn chế việc gây nguy hiểm cho làn da.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ vệ sinh quận Phú Nhuận của F24

Dưới đây là những ưu điểm mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt tại F24 ở Quận Phú Nhuận:

  • Nâng cao tuổi thọ của máy giặt.
  • Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn, và loại bỏ cặn bẩn, bụi bám bên trong máy giặt.
  • Đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn sau mỗi lần sử dụng máy.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
  • Bảo đảm an toàn cho người sử dụng máy giặt.
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa máy giặt trong tương lai.

Tại sao lại dọn dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận của F24?

Đội ngũ nhân viên tại F24

Tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận không phải lúc nào cũng dễ dàng. Thị trường đầy rẫy các đơn vị thiếu chuyên nghiệp. Gây hỏng máy và thậm chí thực hiện các hành vi gian lận như: tráo đổi linh kiện máy, đề xuất giá cao mà máy vẫn không được làm sạch hoặc hoạt động không tốt.

Công ty TNHH F24 Holdings cam kết đem đến cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng dịch vụ, với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu. Chúng tôi bảo đảm công bằng trong mọi giao dịch, không thực hiện hành vi lừa đảo, lợi dụng, lạm dụng khách hàng.

Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp thành phố, chúng tôi cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng. Không chỉ hỗ trợ vệ sinh máy giặt trên nhiều tuyến đường ở quận Phú Nhuận, chúng tôi còn phục vụ vệ sinh máy giặt Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh và nhiều khu vực khác.

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa và trả lại máy giặt của bạn như mới sau khi được vệ sinh.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận

BẢNG GIÁ VỆ SINH MÁY GIẶT
STT NỘI DUNG ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 200.000 Không tháo lồng
2 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 250.000 7kg
3 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 290.000 8-9kg
4 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 400.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
5 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 450.000 7kg
6 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 500.000 8-9kg
7 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 700.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
8 Vệ sinh máy giặt nội địa 800.000 7kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )

 

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Mail : info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website : baotrif24.com

FanPage : F24Vietnam

Youtube : F24ketnoi

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?