Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Quận Gò Vấp – Giá Tốt Nhất

Người đăng: Khang Trần | Ngày đăng : 12-03-2024 13:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, nhưng để đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ, việc vệ sinh định kỳ là rất quan trọng. Nếu bạn ở huyện Bình Chánh và cần tìm dịch vụ vệ sinh máy giặt đáng tin cậy và chất lượng, F24 là lựa chọn hàng đầu. Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp của chúng tôi không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại F24

Nguyên nhân khiến máy giặt nhanh bẩn.

Sau khi sử dụng nhiều lần, máy giặt thường bị bám đầy các chất bẩn do một số nguyên nhân phổ biến sau:

  • Không phân loại quần áo trước khi giặt dẫn đến việc chọn chế độ giặt không phù hợp.
  • Sử dụng loại bột giặt không phù hợp với loại máy giặt (cửa ngang hoặc cửa trên), gây cặn bột giặt còn sót lại.
  • Cần vò trước những loại đồ lao động nhiều đất bẩn trước khi cho vào máy giặt.
  • Giặt quá nhiều đồ so với khả năng chứa của máy giặt, khiến máy không xả hết cặn bẩn.
  • Chọn mức nước quá ít cũng có thể gây tạo cơ hội cho cặn bẩn tích tụ trong máy giặt.

Lợi ích của việc vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp thường xuyên.

Việc vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp thường xuyên mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:

  1. Dùng được lâu hơn: Vệ sinh máy giặt định kỳ giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn và kéo dài tuổi thọ của nó. Bằng cách loại bỏ bụi bẩn, cặn bẩn và vi khuẩn, bạn giúp giảm thiểu hao mòn và nguy cơ hỏng hóc.
  2. Giặt sạch hơn: Máy giặt được làm sạch thường xuyên sẽ giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ hơn. Bạn không cần phải lo lắng về vi khuẩn hoặc mùi khó chịu từ máy giặt truyền sang quần áo.
  3. Tiết kiệm năng lượng: Máy giặt sạch thường tiêu tốn ít năng lượng hơn để hoạt động. Khi không có cặn bẩn cản trở quá trình giặt, máy có thể hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng.
  4. Giảm mùi hôi: Việc vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp loại bỏ mùi hôi mốc, mùi khó chịu có thể phát sinh từ cặn bẩn hoặc vi khuẩn trong máy.
  5. Bảo vệ sức khỏe: Máy giặt bẩn có thể là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây hại đến sức khỏe của bạn. Vệ sinh máy giặt giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với vi khuẩn và các chất gây dị ứng.
  6. Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Bằng cách duy trì và vệ sinh máy giặt thường xuyên, bạn có thể giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc và cần sửa chữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa đắt đỏ trong tương lai.

Lí do nên chọn dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp tại F24

Đội ngũ nhân viên tại F24

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Công ty TNHH F24 Holdings tự tin cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi có thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, để phục vụ quý khách bất cứ lúc nào. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và trang thiết bị đầy đủ. Chúng tôi cam kết vệ sinh sạch sẽ máy giặt, loại bỏ hết mọi vết bẩn cứng đầu mà không gây hệ lụy đáng tiếc nào.

Dịch vụ của chúng tôi phủ sóng toàn bộ TPHCM, bao gồm cả vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp, vệ sinh máy giặt quận Phú Nhuận,… để có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng. 

Mức giá được điều chỉnh tùy theo công suất và thương hiệu của máy giặt, nhưng chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ luôn đi đôi với mức giá hợp lý.

Chúng tôi cam kết vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp, sạch sẽ cả trong và ngoài máy, và luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, không bao giờ làm việc qua loa hoặc gian dối.

Ngoài vệ sinh máy giặt, F24 còn cung cấp dịch vụ sửa máy giặt, sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh… với cam kết chất lượng 100%.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp

BẢNG GIÁ VỆ SINH MÁY GIẶT
STT NỘI DUNG ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 200.000 Không tháo lồng
2 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 250.000 7kg
3 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 290.000 8-9kg
4 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 400.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
5 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 450.000 7kg
6 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 500.000 8-9kg
7 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 700.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
8 Vệ sinh máy giặt nội địa 800.000 7kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )

Những câu hỏi thường gặp khi vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp

Vệ sinh máy giặt mất bao lâu?

Thời gian cần để vệ sinh máy giặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm loại máy giặt, phương pháp vệ sinh và vị trí cụ thể của máy. Thông thường, quá trình làm sạch lồng giặt có thể mất khoảng 60 phút cho máy giặt lồng đứng và khoảng 90 phút cho máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ bẩn của máy. Và phương pháp vệ sinh cụ thể được áp dụng.

Khi nào nhân viên vệ sinh sẽ đến?

Chúng tôi có nhóm điều phối viên đặt tại mỗi khu vực. Chịu trách nhiệm tổ chức lịch làm việc cho các kỹ thuật viên. Khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với kỹ thuật viên đang hoạt động trong khu vực đó. Thông báo cho quý khách về thời gian dự kiến mà họ sẽ đến để vệ sinh máy giặt.

Cách bao lâu thì nên vệ sinh máy giặt?

Thời điểm lý tưởng để vệ sinh máy giặt là khoảng mỗi 3 tháng/lần. Nếu bạn sử dụng máy giặt thường xuyên hoặc muốn đảm bảo sự sạch sẽ tối ưu, bạn có thể thực hiện vệ sinh mỗi 1 tháng/lần. Sau mỗi lần giặt, nên mở cửa máy giặt để cho không khí tuần hoàn vào, giúp khô lồng giặt. Điều này rất quan trọng, vì môi trường ẩm ướt bên trong máy giặt là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nấm mốc.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?