Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Quận 5 Chất Lượng Tại F24

Người đăng: Khang Trần | Ngày đăng : 30-01-2024 09:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình. Với tần suất sử dụng nhiều lần, các gia đình tại quận 5 đang rất quan tâm đến vệ sinh máy giặt. Để vệ sinh máy giặt đúng cách, Bảo Trì F24 chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 5 và các quận, huyện trên địa bàn Tp.HCM với uy tín, chất lượng hàng đầu chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng dịch tốt nhất.

Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 5

Lí do nên vệ sinh máy giặt quận 5 thường xuyên

Vệ sinh máy giặt là quan trọng để đảm bảo rằng máy hoạt động hiệu quả và duy trì chất lượng giặt đồng thời giữ cho máy không bị mùi khó chịu. Dưới đây là một số lý do cụ thể để thường xuyên vệ sinh máy giặt:

Bảo vệ quần áo

Nếu máy giặt không được vệ sinh, bã nhờn và các chất bẩn có thể chuyển sang quần áo trong quá trình giặt. Điều này có thể làm giảm chất lượng và tuổi thọ của quần áo. 

Loại bỏ vi khuẩn

Vi khuẩn và nấm có thể phát triển trong máy giặt bẩn. Bằng cách vệ sinh máy giặt, bạn giảm nguy cơ tiếp xúc với các tác nhân gây hại và bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Duy trì tuổi thọ

Máy giặt được vệ sinh thường xuyên có khả năng hoạt động ổn định hơn và tránh được hỏng hóc. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Bao lâu thì nên vệ sinh máy giặt ?

Tần suất vệ sinh máy giặt phụ thuộc vào mức độ sử dụng của máy. Thông thường, việc bảo dưỡng máy giặt nên được thực hiện định kỳ từ 3 tháng/lần để loại bỏ cặn bẩn và mùi hôi tích tụ trong lồng giặt. Điều này giúp máy giặt hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn, đồng thời gia tăng tuổi thọ của máy.

Trong trường hợp sử dụng ít hơn, việc vệ sinh máy có thể được thực hiện khoảng 1–2 lần/năm. Tuy nhiên, đối với các tiệm giặt quần áo, nên thực hiện vệ sinh máy ít nhất 1 lần/tháng do máy phải hoạt động liên tục và xử lý lượng đồ giặt lớn. Điều này giúp duy trì hiệu suất cao và đảm bảo rằng máy luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 5 tại F24

Thợ vệ sinh máy giặt tại F24

Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao trong lĩnh vực bảo trì điện lạnh. Bảo Trì F24 còn mang lại những lợi ích khác cho khách hàng như:

  • Đội ngũ nhân viên bảo trì có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và thái độ làm tích cực luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Cam kết sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, máy giặt sẽ luôn sạch sẽ và hoạt động tốt hơn trước.
  • Bảo hành lâu dài và sử dụng những thiết bị tốt nhất.
  • Kiểm tra máy giặt hoàn toàn miễn phí, chỉ thu phí khi khách hàng đồng ý với các hạng mục vệ sinh chúng tôi đưa ra.
  • Giá dịch vụ luôn ưu đãi cho khách hàng. Và với khách hàng thân thiết chúng tôi còn ưu đãi thêm 10% cho các dịch vụ tiếp theo
  • Không chỉ có mặt ở quận 5, F24 chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 4, quận 3 và các quận trong thành phố, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 5

BẢNG GIÁ VỆ SINH MÁY GIẶT
STT NỘI DUNG ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 200.000 Không tháo lồng
2 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 250.000 7kg
3 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 290.000 8-9kg
4 Vệ sinh máy giặt lồng đứng 400.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
5 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 450.000 7kg
6 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 500.000 8-9kg
7 Vệ sinh máy giặt lồng ngang 700.000 10kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )
8 Vệ sinh máy giặt nội địa 800.000 7kg ( lớn hơn khảo sát báo giá )

Chúng tôi cam kết không tồn tại bất kỳ hành vi gian lận nào trong quá trình xác định giá cả. Mọi điều chỉnh đều tuân theo quy định và được thực hiện dựa trên sự đồng ý của khách hàng. Để có thông tin chi tiết hơn về giá cả, bạn có thể tham khảo bảng giá vệ sinh máy giặt niêm yết từ chúng tôi.

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Mail : info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website : baotrif24.com

FanPage : F24Vietnam

Youtube : F24ketnoi

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?