Dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp đẹp tại TPHCM

Người đăng: An Hoàng Phước | Ngày đăng : 29-03-2024 14:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất phòng bếp là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần đặt nhiều tâm huyết, nội thất phòng bếp khoa học tạo nên không gian cho các gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày dài mệt mỏi. Hãy cùng Bảo trì F24 tìm hiểu về vấn đề ngay bây giờ nhé!

1. Tại sao thiết kế nội thất phòng bếp lại quan trọng?

1.1 Tạo không gian thoải mái nhất

Thiết kế nội thất phòng bếp hợp lý và khoa học sẽ mang đến không gian thoáng mát cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Tận dụng được tối đa diện tích của căn bếp sẽ tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi, từ đó giúp cho bữa ăn của gia đình sẽ ngon miệng hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và sang trọng

1.2 Tăng điểm nhấn cho căn nhà

Phòng bếp có thiết kế nội thất đẹp và hài hòa sẽ là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ tổng thể căn nhà, tạo không gian đẹp và tiện nghi cho gia đình, ngoài ra còn gây được ấn tượng tốt cho những vị khách mỗi khi được mời đến dùng bữa tại nhà.

1.3 Tạo cảm hứng nấu ăn

Việc lựa chọn nội thất phòng bếp đẹp và phù hợp là điều quan trọng. Điều này sẽ đem đến nguồn cảm hứng trong lúc nấu ăn của thành viên trong gia đình từ đó tạo nên những bữa ăn ngon và giúp nâng cao hạnh phúc gia đình.

2. Các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất nhà bếp

2.1 Nguyên tắc Tam giác bếp

Tam giác bếp: là nguyên tắc tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất phòng bếp, dùng để bố trí và sắp xếp các khu vực trong phòng bếp. 

Ba điểm quan trọng trong tam giác bếp là khu vực nấu (bếp nấu), khu vực rửa (chậu rửa), và khu vực lưu trữ thực phẩm (tủ lạnh, giá lưu trữ đồ khô). Khi ba khu vực này càng gần nhau, việc di chuyển trong phòng bếp sẽ thuận tiện hơn.

Kích thước và khoảng cách: Các kích thước và khoảng cách trong tam giác bếp cần tuân theo:

  • Không có cạnh nào của tam giác ngắn hơn 1.2m, hay dài hơn 2.7m.
  • Tổng chiều dài của cả ba cạnh không ít hơn 4m, hay không quá 7.9m.
  • Tủ bếp hay vật chướng không nên chặn bất kỳ cạnh nào của tam giác quá 30cm.

Tuân thủ theo nguyên tắc trên sẽ đảm bảo không gian di chuyển thông thoáng và tiện lợi.

Nguyên tắc tam giác bếp

2.2 Nguyên tắc Sàn bếp phù hợp

Nguyên tắc sàn bếp phù hợp là nguyên tắc quan trọng giúp cho bạn lựa chọn và sử dụng sàn bếp phù hợp trong quá trình thiết kế nội thất phòng bếp::

  • Xem xét tổng thể: Gia chủ cần xem xét sàn bếp có hài hòa với tổng thể thiết kế của căn nhà nói chung và nhà bếp nói riêng hay không. 
  • Bảo dưỡng và vệ sinh: Một số loại sàn bếp cần được bảo dưỡng thường xuyên để duy trì vẻ đẹp. 
  • Xem mẫu: liên hệ với đơn vị cung cấp để xem mẫu sàn bếp trong các điều kiện ánh sáng và môi trường khác nhau.
  • Tính toán ngân sách: Lựa chọn vật liệu phù hợp với ngân sách của bạn.

2.3 Lựa chọn màu sắc phòng bếp phù hợp

Lựa chọn màu sắc cũng là điều quan trọng. Gia chủ nên cân nhắc lựa chọn những tone màu sáng cho căn bếp của mình, những nội thất có màu sáng sẽ làm cho căn bếp trở nên thoải mái và rộng rãi, giúp tăng chất lượng cho các bữa ăn của gia đình và nên tránh lựa chọn những tone màu tối vì chúng có thể khiến cho không gian trở nên chật chội.

2.4 Nguyên tắc Ánh sáng nhà bếp

Đây là yếu tố không nên bỏ qua trong thiết kế nội thất phòng bếp, để cho không gian thoáng đãng, thoải mái hơn thì gia chủ nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nếu muốn không gian có sự trang trọng, đẹp mắt và tao nhã thì có thể tận dụng ánh sáng đèn trần hoặc đèn treo.

Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp

Tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo ra sự thoáng đãng

>> Xem thêm:

3. Dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, sang trọng

Việc chọn lựa được một dịch vụ thiết kế nội thất là điều quan trọng để có thể có được nguồn vật liệu chất lượng cao, đảm bảo về độ bền và dễ dàng trong việc bảo trì, sửa chữa. 

Hợp tác với những công ty cung cấp về vật liệu uy tín trên thị trường hiện nay, F24 đảm bảo chất lượng 100% với khách hàng cùng đội ngũ thợ và kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đặt sự tận tâm với khách hàng lên hàng đầu.

Hãy liên hệ  Bảo trì F24 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp với chi phí tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?