Dịch Vụ Livestream Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Người đăng: Phúc Thành Nhân | Ngày đăng : 29-07-2021 09:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dịch vụ Livestream là hình thức quay video và phát trực tiếp lên các trang mạng xã hội  như Facebook, Youtube,…

Dịch vụ livestream bằng cách sử dụng điện thoại thông minh hoặc các camera, các thiết bị hỗ trợ, âm thanh, phần mềm chuyên dụng lên các trang mạng xã hội có chức năng phát trực tiếp.

Livestream là phát trực tiếp những gì đang xảy ra  ngay lúc bấy giờ ( hình ảnh, âm thanh, gương mặt, cảnh vật, hoạt động,…) cho mọi người khắp nơi trên thế giới có thể xem và tương tác trực tiếp.

Dịch vụ livestream ra đời đã tạo thêm 01 kênh truyền thông, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới và thay đổi cách thức truyền thông truyền thống.

Dịch vụ livestream chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0 các kênh truyền thông quảng bá, giới thiệu sản phẩm được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ, các giải pháp Digital marketing, Social marketing, Marketing online,… được nhắc đến và ngày càng phổ biến nhằm giúp doanh nghiệp, tổ chức giới thiệu được sản phẩm, tiếp cận với khách hàng một cách năng động và nhanh nhất đến khách hàng.

Các chương trình, sự kiện, hội thảo được Livestream chuyên nghiệp phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội giúp cho khán thính giả quan tâm đến các sự kiện chương trình này có cơ hội giao lưu, tiếp cận sản phẩm hay những chia sẻ, hỏi đáp được phản hồi một cách trực tiếp.

Và mọi nơi trên toàn thế giới đều có thể xem lại các livestream này khi cùng đăng nhập vào các trang mạng xã hội và kết nối internet.

Dịch vụ Livestream thực hiện tại các buổi talk show, họp báo, công bố gới thiệu sản phẩm,.. Livestream sự kiện, hội nghị, hội thảo, Livestream sinh nhật, tiệc cưới,…

Dịch vụ livestream tphcm

Phúc Thành Nhân Media là đơn vị chuyên cho thuê cung cấp thiết bị và thực hiện dịch vụ Livestream, với các thiết bị hiện đại, hình ảnh sắc nét cùng đội ngủ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng!

Các thiết bị của bộ Livestream bao gồm:

  1. Máy quay phim: Chúng ta có thể setup 01 máy quay phim hoặc nhiều máy quay phim, với nhiều máy quay sẽ thay đổi được các góc quay và tăng tính chuyên nghiệp.
  2. Bàn trộn hình, Mixer hình: Sử dụng khi lắp đặt nhiều carmera và cần hiệu ứng hoặc thay đổi các góc quay.
  3. Âm thanh: Với các trường hợp chỉ có một cá nhân livestream chỉ cần dùng 01 micro không dây, đối với hội trường lớn hay sự kiện, hội nghị thì cần phải setup hệ thống âm thanh và tín hiệu âm thanh sẽ kết nối với bộ xử lý.
  4. Ánh sáng: Cần phải setup ánh sáng để tăng cường ánh sáng, đảm bảo đủ độ sáng cho hình ảnh chất lượng nhất.
  5. Bộ giải mã tín hiệu livestream: Bộ giải mã tín hiệu livestream, capture video để giải mã các tín hiệu kết nối laptop để thực hiện livestream
  6. Máy tính (laptop hoặc PC): để đăng nhập và thực hiện Livestream
  7. Kết nối: Đường truyền internet tốc độ cao để đảm bảo tín hiệu livestream được đảm bảo tốt, chất lượng.
  8. Dựng hình: Thực hiện chèn logo công ty, hoặc background thông tin theo yêu cầu.

dịch vu livestream su kien

– Những lưu ý để có buổi Livestream chuyên nghiệp và thành công:

  1. Khách mời livestream talkshow, sự kiện, hội thảo:

Những khán giả xem livestream là những người quan tâm tới chủ đề đó, do vậy hãy lựa chọn khách mời uy tín và có trình độ trong lĩnh vực đó để tạo sự hấp dẫn đối với khách hàng.

Hãy lựa chọn khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực bạn muốn đề cập trong talkshow.

  1. Thời lượng Livestream talkshow, sự kiện, hôi thảo:

Trong phần này, quý khách  cần lưu ý tới 02 lưu ý là thời gian bắt đầu livestream và thời lượng của livestream

Trước khi livestream quý khách hãy nghiên cứu xem đối tượng khán giả xem livestream của bạn là ai ( độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp…)

Từ đó chúng ta sẽ có cơ sở để biết về thời gian online nhiều nhất của họ, khi livestream vào thời gian này, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đông với nhiều người hơn.

Tiếp theo là thời lượng của buổi livestream. Hãy nhớ trằng, 60% người dùng facebook có thói quen online trên điện thoại và đặc biệt là ngoài giờ hành chính.

dich vu livestream talkshow

Đối với các buổi Livestream sự kiện, hội thảo chuyên nghiệp chúng ta cần có những thông tin, thiệp mời sớm đến khách mời tham gia được rõ ràng kịp thời để thuận tiện khách tham dự sắp xếp và theo dõi buổi livestream này.

  1. Nội dung của buổi Livestream talkshow, sự kiện, hội nghị, hội thảo:

Buổi livestream được phát trực tiếp nên nội dung chúng ta cần chuẩn bị với với các bài trình bài được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo.

Và vì được phát trực tuyến nên chúng ta cần sắp xếp bố cục và nội dung phù hợp với thời gian của buổi livstream tránh quá dài hoặc quá ngắn với thời gian dự kiến của buổi livestream.

  1. Hãy tương tác với khán giả khi livestream

Ưu điểm lớn nhất của livestream đó là tương tác, vậy bạn hãy tạo cơ hội để khán giả tương tác với sự kiện b ằng cách đặt ra câu hỏi, tình huống để người xem cùng tham gia.

Bạn cũng có thể tặng cho người xem những phần quà nhỏ nếu trả lới đúng, hoặc tương tác nhiều với buổi livestream của bạn.

Và lưu ý quan trọng do được phát trực tuyến và phụ thuộc vào tốc độ đường truyền internet nên sau khi bạn trình bài nội dung hay đặt câu hỏi thì phải mất thời gian từ 10 giây đên 20 giây người nhận mới nhìn thấy, nên bạn cần lưu ý khi đặt những cần hỏi và quan tâm đến phản hồi từ phía người theo dõi.

  1. Các thiết bị và kỹ thuật Livestream

Thiết bị để thực hiện livestream rất quan trọng  vì chất lượng hình ảnh, âm thanh đến người xem phụ thuộc vào các thiết bị âm thanh, hình ảnh này nên chúng ta cần chọn các thiết bị cao cấp với hình ảnh và chất lượng tốt nhất phục vụ cho buổi livestream được thành công này.

Và phần không kém phần quan trọng là kỹ thuật setup cài đặt để thiết bị hoạt động ổn định và các chương trình, phần mềm hoạt động tốt đáp ứng các yêu cầu của buổi livestream được diễn ra thành công.

Trên đây là những chia sẻ giúp cho buổi Livestream của quý khách được diễn ra chuyên nghiệp và thành công.

Thông tin chi tiết về dịch vụ livestream vui lòng liên hệ:

Bài viết được đăng trên blog : https://blog.faceseo.vn

Trân trọng cảm ơn!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?