Địa chỉ mua cột đèn sân vườn tại Vĩnh Phúc uy tín

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 18-01-2021 15:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn chiếu sáng sân vườn là thiết bị chiếu sáng và trang trí không thể thiếu hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, NC Lighting cung cấp cột đèn sân vườn tại Vĩnh Phúc cũng như trên khắp toàn quốc. Sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã để giúp quý khách dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.

1.Vĩnh Phúc – mua cột sân vườn ở đâu?

  • Nếu như bạn đang có công trình xây dựng cần sử dụng cột đèn sân vườn chiếu sáng, trang trí và bạn đang tìm đơn vị cung cấp sản phẩm này thì NC Lighting là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.
  • Một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng ngoài trời. NC Lighting cung cấp sản phẩm trên khắp mọi miền Tổ quốc. Sở hữu nhà máy có quy mô lớn, đầu tư máy móc dây chuyền hiện đại; nguyên vật liệu nhập trực tiếp, không qua trung gian.
  • Sản phẩm cột đèn NC LIghting đa dạng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt; mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại; Không chỉ giúp ánh sáng lan tỏa đều, mà còn giúp không gian khu vực trở nên ấm áp, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.
  • Cột đèn sân vườn NC Lighting được chế tạo từ chất liệu tiêu chuẩn khả năng chịu lực, và môi trường ngoài trời tốt. Tuổi thọ sử dụng cột cao có thể lên tới 20 – 30 năm, khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên NC Lighting có trình độ chuyên môn, tay nghề cao; xử lý kĩ thuật nhanh chóng, chuẩn xác, kịp thời; Quy trình sản xuất khoa học, sản xuất và giao hàng đúng tiến độ.

mua-cot-den-san-vuon-vinh-phuc-1

>> Xem thêm: Báo giá cột đèn cao áp tại Nam Định tốt nhất 

2: NC Lighting – Địa chỉ bán cột đèn sân vườn Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Trên thị trường chiếu sáng ngoài trời hiện nay có không ít đơn vị cung cấp cột đèn sân vườn tại Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng thì không phải ở đâu cũng đáp ứng được.

Khi đó, NC Lighting được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Thấy được nhu cầu sử dụng cột đèn sân vườn, chúng tôi đã phân phối các thiết bị chiếu sáng của mình tại tất cả các tỉnh thành trên khắp cả nước, trong đó có Vĩnh Phúc.

mua-cot-den-san-vuon-vinh-phuc

Tại đây, sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lớn, đầu tư máy móc dây chuyền hiện đại cùng nguyên vật liệu nhập trực tiếp không qua các khâu trung gian nên đảm bảo mức giá luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mẫu mã sản phẩm tại NC Lighting vô cùng đa dạng và phong phú nên quý khách dễ dàng lựa chọn được mẫu cột đèn sân vườn phù hợp cho khu vực được lắp đặt.

  • Sản phẩm chất lượng, độ bền cao lên đến 20-30 năm nên tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì
  • Mức giá NC Lighting đưa ra thị trường vô cùng hợp lý và cạnh tranh cao
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc thông tin
  • cho khách hàng để giúp công trình của bạn tiến hành theo đúng kế hoạch.
  • Chúng tôi kết hợp nhiều đơn vị vận chuyển, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Do đó, dù bạn ở bất cứ đâu NC Lighting cũng mang sản phẩm được đến cho bạn.
  • Chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng và 1 đổi 1 do lỗi sản xuất cho khách hàng

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ VIỆT NAM

VPGD : Số 21 ngách 27, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.

HOTLINE : 0936 084 765

Email : chieusangcaoap@gmail.com.

Web : chieusangcaoap.com.

Facebook : fanpage chieusangcaoap

Nguồn: https://chieusangcaoap.com/huong-dan-mua-cot-den-san-vuon-vinh-phuc-chat-luong/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?