Báo giá cột đèn cao áp tại Nam Định tốt nhất 2021

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 13-01-2021 10:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Rất nhiều chủ đầu tư tìm địa chỉ bán cột đèn chiếu sáng cao áp tại Nam Định chất lượng, giá thành rẻ. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng địa chỉ phân phối cột đèn cao áp đáng tin cậy, đạt tiêu chuẩn về chất lượng:

1. Phân Tích nhu cầu sử dụng cột đèn cao áp tại Nam Định:

Nam Định được biết đến là một trong các tỉnh thuộc miền Bắc Việt Nam, bao gồm 9 quận trực thuộc: Giao thủy, Hải Hậu, Mỹ Lộc, Nam Trực, Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Vụ Bản, Xuân Trường, Ý lặng. Là một tỉnh có diện tích rộng và có tốc độ tăng trưởng mạnh về kinh tế mạnh thể hiện ở những căn biệt thự, tòa nhà cao tầng, các khu xí nghiệp được xây dựng san sát, với cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh thì tuyến phố xã cũng được sửa sang nâng cấp để phục vụ tạo nên một thành phố Nam Định hiện đại.

cột đèn cao áp 6m

Bởi thế cột đèn cao áp là một thiết bị hỗ trợ chiếu sáng không thể thiếu vừa nâng cao mỹ quan còn giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc di chuyển kinh doanh của người dân Nam Định.

2. Nên chọn địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp ở Nam Định uy tín:

Chính vì nhu cầu lắp đặt cột đèn chiếu sáng cao áp tại Nam Định đang tăng mạnh, nên thế cũng có rất nhiều đơn vị cung ứng và phân phối. Nhưng nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ không tìm được địa chỉ sản xuất chất lượng, đúng tiến độ với giá bán cạnh tranh.

NC Lighting với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng, là doanh nghiệp sản xuất, cung cấp trực tiếp hàng triệu cột đèn chiếu sáng trên khắp tổ quốc. Sản phẩm của NC Lighting sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại đạt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO và trải qua những khâu kiểm định nghiêm nhặt nên đảm bảo sản xuất sản phẩm chất lượng tốt nhất đến mọi Dự án.

cột đèn cao áp 15m

 

với hàng ngũ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ chuyên môn cao NC Lighting không chỉ cung cấp cột đèn chất lượng song song đó NC Lighting còn có nhiều sản phẩm khác như: cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, đèn nhà xưởng, đèn đường led, đèn pha led…

kế bên về chất lượng, mức giá thì chúng tôi còn phổ thông cam kết về chính sách bảo hành, tương trợ 1 đổi 1 do lỗi của dịch vụ nên tiết kiệm được khá phổ biến tầm giá bảo trì.

3. Báo giá cột đèn cao áp tại Nam Định tốt nhất:

Kích thước Thông số Giá thành
Cột đèn chiếu sáng cao áp 5m Đường kính đáy trụ: Ø150 – Ø191

Đường kính đầu trụ: Ø60

Đế dập vuông 375 x 375 x 10mm

Tim ốc 300 x 300 Oval 26×40

Cần đèn đơn Ø60 dày 2mm cao 1 mét vươn xa 1,5 mét

Giá: 1.350.000 VNĐ – 5.200.000 VNĐ
Cột đèn chiếu sáng cao áp 6m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 7m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 8m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 9m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 10m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 11m
Cột đèn chiếu sáng cao áp 12m

Bảng giá cột đèn cao áp thường sẽ được thay đối sao cho tốt nhất nếu khách hàng đặt mua số lượng lớn và NC Lighting cũng hỗ trợ những khách hàng cá nhân với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trên đây là địa chỉ mua cột đèn cao thế tại Nam Định uy tín, chất lượng mang tầm giá phải chăng nhất mà bạn sở hữu thể tham khảo. Để biết thêm thông báo hoặc đặt tìm cột đèn cao thế xin vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ VIỆT NAM

VPGD : Số 21 ngách 27, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.

HOTLINE : 0965.629.016.

Email : chieusangcaoap@gmail.com.

Web : chieusangcaoap.com.

Facebook : fanpage cotdencaoap.nclighting

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?