Địa Chỉ Bán Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Màn Cửa Ở Đâu?

Người đăng: Nguyen Hung | Ngày đăng : 29-03-2021 15:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chúng tôi là địa chỉ bán Máy dập lai cán ren chân rèm màn cửa hay còn gọi là sản phẩm ép bông màn rèm cửa. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất màn cửa. Vì nó không chỉ thay thế cho sức người mà còn tạo ra các dòng sản phẩm rèm cửa đẹp mắt và đa dạng về kiểu dáng.

địa chỉ bán máy dập lai chân rèm cửa 02

địa chỉ bán máy dập lai chân rèm cửa

Cấu Trúc Cơ Bản Của Máy Dập Lai Ép Bông Màn Cửa.

Máy dập lai chân rèm hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng dòng điện xoay chiều 220V để chạy motor và biến tần máy thông qua hệ thống điều khiển nằm dưới thân máy, hay còn gọi là cây vi tính. Riêng dòng máy hơi thì có thêm bình nén khí và hệ thống cấp hơi để giúp việc nâng con lăn lên xuống tự động trong quá trình thao tác, vận hành máy.

địa chỉ bán máy dập lai chân rèm cửa 02

địa chỉ bán máy dập lai chân rèm cửa

Cấu trúc máy dập lai bao gồm thân máy, đầu vi tính, Motor, bàn nâng, con lăn và bàn đạp giống như công tắc để máy khởi chạySản phẩm hoạt động với nguyên tắc chập điện giữa 2 cực để tạo sóng siêu âm và nhiệt qua đó giúp tạo viền vải rèm cửa. Vì vậy, bạn cần phải hiệu chỉnh con lăn sao cho sát với mặt nguyệt bên dưới con lăn thì mới có thể đánh điện và tạo hoa văn. Dựa trên nguyên lý này, nếu bạn chỉ cần in  một phần của hình hoa văn, thì bàn có thể điều chỉnh con lăn sao cho nó in hoa văn theo ý muốn là được.

Địa Chỉ Bán Máy Dập Lai Ép Bông Rèm Cửa ở đâu?

Hiện nay Công ty TNHH Quỳnh Hương chúng tôi là cơ sơ chuyên nhập khẩu các dòng máy phục vụ cho ngành rèm trong đó có bán máy dập lai ép bông chân rèm cửa. Với kinh nghiệm trên 15 năm chúng tôi biết rõ được sự tiện dụng mà máy dập lai cán ren chân rèm mang đến. Ưu điểm lớn nhất của máy là giúp sản xuất sản phẩm đẹp mắt, nhanh chóng và giúp nâng cao giá trị sản phẩm. Hiện tại chúng tôi có kho trung chuyển trên cả nước, tiện để vận chuyển, bảo hành và giao máy đến tận nơi cho quý khách. Mỗi một máy dập lai chân rèm giao tới quý khách đều có thợ máy của chúng tôi đi theo máy để lắp ráp. Trong trường hợp quý khách chưa biết sử dụng máy, thợ máy có thể hướng dẫn để quý khách có thể dễ dàng sử dụng máy.

địa chỉ bán máy dập lai chân rèm cửa 03

Vì Sao Máy Cán Ren Màn Cửa lại không thể thiếu cho người làm màn cửa?

Hiện nay màn cửa mọi người sử dụng rất nhiều và mong muốn của khách hàng theo sở thích cũng nhiều. Có máy dập lai bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi phải may rèm theo cách thông thường vì công việc này tiêu tốn rất nhiều thời gian các bạn ạ nhưng nếu có máy dập lai bạn sẽ mất ít phút là có thể sản xuất sản phẩm của mình nếu so sánh về thời gian nó chỉ bằng 1/70 so với may thủ công.

Hơng nữa, không chỉ tiết kiệm thời gian mà máy dập lai còn tạo ra sản phẩm đẹp với hoa văn rất vừa ý với yêu cầu khách hàng nó còn tạo sự mềm mại cho tấm rèm cửa cho gia đình bạn. Từ đó bạn giảm được giá thành sản phẩm cho khách hàng  bạn sẽ có nhiều đơn hàng hơn nên tích lũy được giá trị kinh tế mà nghề rèm mang lại.

Giá Bán Máy Dập Lai Cán Ren Chân Rèm Cửa?

Hiện nay công ty TNHH Quỳnh Hương chúng tôi cung cấp 4 loại máy dập lai cán ren chân rèm màn cửa, phục vụ cho mong muốn khác nhau:

Máy dập lai ép bông màn cửa Cơ 1 motor: giá bán 23,000,000đ

Máy dập lai cán ren rèm Cơ 2 motor: giá bán 29,000,000đ

Máy dập lai Chân rèm Hơi 1 motor: giá bán 28,000,000đ

Máy dập lai cán ren màn cửa Hơi 2 motor: giá bán 32,000,000đ

Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các dòng sản phẩm của công ty Quỳnh Hương, vì đều được bảo hành 1 năm, được thay mới linh kiện nếu xảy ra sự cố và được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Gọi ngay để được tư vấn: Hotline 097240068

Link nguồn bạn có thể tham khảo: https://vietshop24h.com/dia-chi-ban-may-dap-lai-ep-bong-chan-rem-o-dau/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?