10+ Món đồ Decor bàn làm việc độc đáo, nâng cao hiệu quả

Người đăng: Trần Vy | Ngày đăng : 08-11-2023 09:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mỗi ngày, bạn thường sẽ dành ra 7-8 tiếng ở nơi làm việc. Không gian công sở cũng góp phần vào hiệu quả công việc, giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Những đồ decor bàn làm việc bắt mắt sẽ giúp góc làm việc của bạn thêm chu đáo và hiện đại.

10+ Món đồ decor bàn làm việc bắt mắt, độc đáo 2023

Lên ý tưởng trang trí

Ý tưởng nho nhỏ trang trí bàn làm việc

Top những món đồ decor bàn làm việc đơn giản, thu hút 2023

1. Cây xanh để bàn

Việc có thêm sắc xanh sẽ giúp không gian xung quanh trở nên tươi mới và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, cây xanh còn có tác dụng thanh lọc không khí. Bất cứ nơi nào được trang trí lọ hoa hay chậu cây đều mang tới bầu không khí tươi mới và đầy sức sống. Qua đó giúp mọi người có không gian trong lành, một tinh thần lạc quan, vui vẻ và tích cực làm việc hơn.

Không gian xanh làm việc

Không gian xanh làm việc

2. Khung tranh hoặc ảnh

Các khung tranh với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Hoặc bạn có thể lồng vào đó các bức ảnh gia đình, ảnh kỷ niệm, ảnh phong cảnh, ảnh tĩnh vật… mang lại sự thoải mái và cảm hứng tích cực giúp cải thiện năng suất làm việc tốt hơn.

Khung tranh nơi làm việc

Khung tranh nơi làm việc

3. Đèn để bàn

Đèn bàn là vật dụng thiết yếu trên bàn làm việc. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ ánh sáng bảo vệ đôi mắt, những chiếc đèn để bàn kiểu dáng hiện đại, thiết kế đẹp mắt còn giúp việc decor bàn làm việc thu hút hơn. Bạn có thể chọn loại đèn trang trí để bàn có kiểu sáng và màu sắc phù hợp sở thích cá nhân để tô điểm thêm nét độc đáo cho góc làm việc của mình.

Trang trí bằng đèn bàn

Trang trí bằng đèn bàn

4. Quà lưu niệm

Trên mỗi chặng đường bạn đã trải qua, từng mảnh ký ức tốt đẹp đều được lưu lại thông qua món quà lưu niệm thì thật tuyệt vời. Bạn có thể bày những món quà mang nhiều ý nghĩa như một động lực thúc đẩy bản thân.

Trang trí bằng quà lưu niệm

Trang trí bằng quà lưu niệm

5. Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn đơn giản, nhỏ gọn không chỉ giúp bạn kiểm soát thời gian biểu tốt hơn mà còn là món đồ decor bàn làm việc thêm hiện đại và tiện nghi. sự hiện diện của chiếc đồng hồ để bàn sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời về sự chuyển động của thời gian.

Đồng hồ để bàn làm việc

Đồng hồ để bàn làm việc

6. Lịch để bàn

Lịch để bàn là vật dụng hữu ích giúp bạn có kế hoạch rõ ràng cho những lịch trình sắp tới hoặc giúp sắp xếp công việc hợp lý đối với những người quá bận hay mau quên.

Trang trí bằng lịch để bàn

Trang trí bằng lịch để bàn

Hãy ưu tiên chọn ảnh lịch treo tường đại diện cho từng tháng, từng mùa như ảnh hoa đào cho mùa xuân, ảnh trượt tuyết cho mùa đông hay ảnh chèo thuyền kayak trên biển vào mùa hè. Điều đó giúp tăng thêm cảm hứng cho bạn khi làm việc.

7. Đồ handmade

Những món đồ handmade sẽ mang lại sự độc đáo và nét riêng cho không gian làm việc của bạn. Bạn có thể sử dụng các vật liệu cũ như chai nhựa, nút áo, móc quần áo, giấy… để tạo nên những món đồ trang trí đẹp mắt, giúp góc làm việc của mình thêm lung linh và xinh xắn.

Decor bàn làm việc bằng đồ handmade

Decor bàn làm việc bằng đồ handmade

8. Kệ treo tường

Kệ treo tường giúp góc văn phòng trở nên gọn gàng hơn để bạn có thể thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình trước khách hàng và đối tác hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chúng để sắp xếp các tài liệu cần thiết, dễ dàng tìm kiếm, phân loại, từ đó nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.

Kệ treo tường cho bàn làm việc

Kệ treo tường cho bàn làm việc

9. Cốc nước

Ngoài công dụng đựng nước, bạn có thể sử dụng nó như một món đồ trang trí bàn làm việc độc đáo. Một cốc nước với loại đồ uống yêu thích, họa tiết trang trí phù hợp sở thích sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực hoàn thành những công việc còn dang dở.

Cốc nước dễ thương sẽ giúp bạn năng lượng hơn

Cốc nước dễ thương sẽ giúp bạn năng lượng hơn

10. Bể cá mini

Nhìn những chú cá bơi lội qua lại trong bể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn, giảm bớt áp lực trong công việc, có thêm động lực làm việc tốt hơn. Ngoài ra, bể cá còn thuộc tính Thuỷ nên có tác dụng trong việc điều hoà âm dương. Giúp không gian xung quanh nơi làm việc thêm sinh động để người bản thân cảm thấy hứng thú, vui vẻ hơn.

Bể cá mini để bàn làm việc

Bể cá mini để bàn làm việc

Hy vọng, với những cách decor bàn làm việc mà F24 đã liệt kê trên đây sẽ giúp không gian làm việc của bạn thêm phần mới mẻ, màu sắc và thu hút hơn. Tùy sở thích và gu thẩm mỹ riêng mà bạn chọn phong cách trang trí phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?