Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh

Người đăng: Phạm Thiên | Ngày đăng : 11-08-2022 12:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhu cầu làm sổ đỏ ngày càng nhiều bởi vì ai cũng sẽ có nhu cầu, những văn phòng làm sổ đỏ muốn tìm được khách hàng phải tìm hiểu sang SEO. Sổ đỏ là thuật ngữ mà người dân thường dùng để gọi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dựa theo màu sắc của Giấy chứng nhận. Thực tế quy định của pháp luật đất đai từ trước tới nay không quy định về Sổ đỏ, Sổ hồng.

Theo quy định của Luật Đất đai 2013, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất là chứng thư pháp lý để Nhà nước xác nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, tài sản khác gắn liền với đất hợp pháp của người có quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và quyền sở hữu tài sản khác gắn liền với đất. Như vậy, sổ đỏ là ngôn ngữ thường ngày của người dân để gọi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, không được pháp luật quy định. SEO sẽ giúp tăng lượng khách hàng nhiều hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn về SEO và chia sẽ về dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh.

Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh

Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh

SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm. Các văn phòng hay dịch vụ làm sổ đổ nên tìm hiểu về mảng này sẽ giúp có nhiều khách hàng hơn.

Trong bảng kết quả tìm kiếm thì SEO đứng dưới các vị trí của quảng cáo Adwords (hiện tại các kết quả Adword sẽ có chữ “Quảng cáo” xuất hiện trên mẫu quảng cáo). Các kết quả SEO có được sau 1 quá trình nỗ lực tối ưu và đạt được các thứ hạng phổ biến thường được gọi từ TOP 1 đến TOP 10 (vị trí số 1 đến vị trí số 10 trên 1 trang).

Thông tin dạy SEO top 1 google

⭕️Tên Doanh Nghiệp ⭐Trung tâm đào tạo seo BlogFaceseo®
⭕️SĐT ⭐0932523569
⭕️Địa chỉ ⭐số 36, đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ

 

Lợi ích của SEO, nơi dạy seo LÀM SỔ ĐỎ

Lợi ích của SEO, nơi dạy seo LÀM SỔ ĐỎ

Lợi ích của SEO, nơi dạy seo LÀM SỔ ĐỎ

SEO giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Trong quá trình mua hàng hoặc tìm kiếm các thông tin liên quan tới sản phẩm/dịch vụ người tiêu dùng chắc chắn sẽ thực hiện các truy vấn tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Lúc này nếu website của bạn không xuất hiện trên SERP thì chắc chắn bạn đã để mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

SEO giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Trong kinh doanh truyền thống, bạn cần có một cửa hàng ở vị trí đẹp có nhiều người qua lại từ đó bạn sẽ có thêm những khách hàng tiềm năng. Trong kinh doanh Online với các công cụ tìm kiếm cũng vậy, hàng ngày người dùng có hàng ngàn truy vấn tìm kiếm thể hiện sự quan tâm tới ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn không xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm cũng tương tự như bạn không có vị trí đẹp trong kinh doanh truyền thống

Bạn xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm giúp nhiều người dùng có thể nhìn thấy bạn mỗi khi họ cần. Từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm thương hiệu trong tâm trí của người dùng, tối ưu tốt việc này chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trở thành thương hiệu được yêu mến trên internet.

SEO hỗ trợ tối ưu chi phí tiếp cận khách hàng, dạy seo LÀM SỔ ĐỎ

Nếu so sánh với các phương thức tiếp cận khách hàng khác thì SEO thực sự giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thực hiện SEO thành công sẽ giúp bạn có được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.
Giả sử có 1000 lượt người truy cập mỗi ngày bạn có thể bán được 50 sản phẩm mỗi ngày, với quảng cáo Adwords bạn sẽ mất tiền cho từng lượt truy cập, với các loại hình quảng cáo hiển thị khác bạn cũng mất tiện cho mỗi lượt truy cập đó, nhưng với SEO bạn không mất thêm bất kỳ chi phí quảng cáo nào. Thật tuyệt vời phải không?

SEO giúp bạn hiểu khách hàng hơn

Công việc quan trọng nhất trong quá trình tối ưu đó là cung cấp những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng mục tiêu. Và để có thể làm tốt điều này, bạn cần phải nghiên cứu rất chi tiết về hành vi, mong muốn của khách hàng mục tiêu để từ đó có thể tạo ra những nội dung chất lượng cao thỏa mãn khách hàng. Quá trình nghiên cứu này chắc chắn giúp bạn hiểu khách hàng hơn.

Tầm quan trọng của SEO

Tầm quan trọng của SEO

Tầm quan trọng của SEO

Bill Gates từng có câu nói nổi tiếng: “Nếu bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn không nên kinh doanh nữa”. Thực tế chứng minh điều này hoàn toàn đúng. Tại Việt Nam mói riêng, có khoảng 52 triệu người dùng Internet (chiếm 54% dân số và đứng thứ 5 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương về tỷ lệ dân số có kết nối Internet). Cùng với đó, xu hướng mua hàng trực tuyến đang ngày càng thịnh hành và phổ biến bởi những ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian khi chỉ với vài cú click chuột là có thể chọn mua được món hàng ưng ý. Vì thế, dù bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, “sinh sau đẻ muộn” thì cũng đừng bỏ qua kinh doanh trực tuyến.

Nhưng làm thế nào để chiếm thị phần, tồn tại, phát triển và cạnh tranh lại các đối thủ? Đó là bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bạn phải đẩy mạnh SEO web bởi những lý do sau.

– Trong số 52 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, có 35 triệu người dùng Internet để tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Khi bạn SEO web, bạn sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận số lượng lớn người dùng này.

– Hầu như 100% thương hiệu được gầy dựng và khẳng định hiện nay là nhờ vào SEO. Trong khi đó, SEO giúp giảm tới 90% chi phí tiếp thị, xứng đáng là giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn xây dựng và củng cố thương hiệu trong điều kiện ngân sách hạn hẹp. SEO là việc bắt buộc trong phân mục tiếp thị quảng cáo của Marketing Online, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng mà còn quyết định hành vi của họ.

– Với những website sở hữu hệ thống nội dung tốt, có thể thu hút được nhiều lượt truy cập tự nhiên mà không quá tốn kém cho các hoạt động quảng cáo khác.

– SEO hiệu quả lâu dài và bền vững.

Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh tại Faceseo

Nơi dạy SEO CHĂM SÓC DA, SPA uy tín lên top 1 nhanh

Ở đâu SEO CHĂM SÓC DA, SPA

Giảng viên Linh Nguyễn

Giảng viên Linh Nguyễn

Sau hơn 10 năm nghiên cứu SEO, nay BlogFaceseo ® tập trung chia sẻ cộng đồng kiến thức làm SEO 1 cách khoa học và 1 số giải pháp seo hiệu quả ngay lập tức trong đêm. Ngoài ra thì BlogFaceseo ® còn nhận thêm dịch vụ seo và đào tạo seo, đào tạo Google Ads, đào tạo Facebook Ads cho doanh nghiệp. Đặc biệt những anh chị cần cải thiện bộ máy Digital của doanh nghiệp thì chúng tôi còn nhận kèm riêng để giúp chủ doanh nghiệp nắm chắc kiến thức và triển khai kế hoạch luôn thắng.

Giới thiệu về khóa dạy Dạy seo LÀM SỔ ĐỎ uy tín lên top 1 nhanh

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo & Centralland. Không chỉ đào tạo seo mà còn đào tạo thực chiến Bán BĐS.
Trợ giảng: Tô Hoài Thanh (Giám đốc Beweb, 12 năm kinh nghiệm web với 500 website chất lượng)

Nội dung khóa học Dạy seo CHĂM SÓC DA, SPA

– Buổi 1: Tạo hệ thống nền tảng công nghệ mới vừa hỗ trợ SEO, vừa làm web chính. Chi phí 0đ
+ Hướng dẫn tích hợp Aut chatbot lọc IP Ads
+ Hướng dẫn chỉnh sửa Maps
+ Hướng dẫn tích hợp Fanpage lên các web
+ Hướng dẫn tích hợp các code tối ưu hóa cho hệ thống vệ tinh
+ Hướng dẫn thay đổi hệ thống danh mục seo phù hợp từng dự án

– Buổi 2: Tích hợp các tiện ích cần thiết cho hệ thống web, các công cụ quản trị hiện đại giúp tăng lượng data chốt khách
+ Làm quen với code, dữ liệu có cấu trúc
+ Tích hợp các đoạn code quan trọng cho web
+ Đăng ký github để đưa code lưu trữ an toàn giảm tải server đỡ tốn tiền host
+ Setup chức năng đăng ký FORM CHUẨN CÔNG NGHỆ MỚI khách đổ về thông báo realtime và lưu lại qua file exel auto thông báo cho mọi người
+ Nhân bản hàng loạt các sites được đánh giá chất lượng để tăng trust nhanh
– Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO

+ Viết bài chuẩn seo để đưa từ khóa đào tạo seo hoặc các sản phẩm khác lên top nhanh cấp tốc
+ Các nền tảng viết bài chuẩn seo
+ Các lỗi thường gặp dẫn đến viết hoài không lên top
+ Tích hợp các mã code giúp tăng hiệu ứng, tỷ lệ chuẩn đổi
+ Xử lý lỗi trùng lắp nội dung khiến web bị đánh giá xấu ngay từ đầy
– Buổi 4: Design Landingpage giúp tăng gấp 3 tỷ lệ chuyển đổi và seo website mới lên top nhanh vượt trội
+ Thiết kế trang web trong 1 buổi
+ Tích hợp các công cụ quan trọng hỗ trợ chạy Ads và seo hiệu quả
+ Làm theo các mẫu Ladipage có tỷ lệ chuyển đổi cao
+ Fix các lỗi khó khiến chạy GG Ads die tài khoản

– Buổi 5: Hướng dẫn tạo WordPress và dùng tools Auto Spin Content rải WordPress
+ Khởi tạo WordPress
+ Cách chọn mẫu & mua mẫu chuẩn
+ Hướng dẫn mua domain, hosting ở những nơi uy tín
+ Những vấn đề cần lưu ý khi dựng website
+ Sử dụng tools Hidigi để spin nội dung
+ Cách nhân bản hàng trăm nội dung mà không dính thuật toán Google
+ Kiến thức quan trọng để website không bị tấn công Ddos và hướng bảo mật

– Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng seo web top Google nhanh
+ Phân biệt các loại traffic
+ Tìm kiếm nguồn traffic chất lượng và các tool hỗ trợ
+ Cân đối traffic với backlink như thế nào để dự án SEO luôn tăng trưởng tốt
+ Sử dụng tools seo nhanh lên top Google hơn đỡ tốn khá nhiều thời gian

Đã hơn 1500 học viên đã học, hơn 50 sự kiện diễn ra tại Faceseo

Thông tin liên hệ

– Tên Doanh Nghiệp : Trung tâm đào tạo seo BlogFaceseo®
– SĐT: 0932523569
– Địa chỉ : số 36, đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?