Dạy seo BẤT ĐỘNG SẢN uy tín lên top #1 nhanh

Người đăng: Phạm Linh | Ngày đăng : 09-08-2022 16:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dạy SEO bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực thuộc dạng khó nhất. Bởi vì nó đòi hỏi một yếu tố là phải “SEO nhanh” mà an toàn. Những dự án mới thường chỉ được thông báo khá sớm. Bạn làm sớm quá cũng không có thông tin, làm trễ quá thì không kịp lên TOP đã mở bán. Đến với Faceseo để được dạy seo Bất Động Sản tốt nhất và làm seo lên top nhanh chóng nào.

seo bất động sản

Dạy seo bất động sản ở đâu? Faceseo
Ai dạy seo bất động sản tốt nhất? Linh Nguyễn

SEO bất động sản là gì?

Trước khi quyết định chọn sử dụng một loại hình dịch vụ nào, thì bạn cần có kiến thức cơ bản về nó. Và SEO cũng vậy, có rất nhiều doanh nghiệp đang còn mơ hồ chưa nắm rõ về khái niệm này.

Có thể tóm gọn rằng, SEO bất động sản là cách thức marketing giúp cho một doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm khi khách hàng truy vấn bằng những cụm từ khoá liên quan đến dịch vụ bất động sản.

Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh cực kỳ cao tại Việt Nam, đối thủ của bạn cũng sẽ áp dụng rất nhiều thủ thuật để cạnh tranh vị trí trong SEO, chính vì thế mà bạn cần có một chiến lược rõ ràng về Onpage, Offpage trước khi bắt đầu.

Faceseo dạy cho các học viên như sau: dạy seo sữa chữa máy tính

Lợi ích của hình thức SEO bất động sản

Gia tăng lợi nhuận

Lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng đối với tất cả các doanh nghiệp. Càng có nhiều khách hàng thì khả năng ký kết hợp đồng mới sẽ tăng cao. Và cũng nhờ vậy bạn có thể xây dựng được niềm tin nơi họ.

Gia tăng danh sách khách hàng tiềm năng

Khi trang website bất động sản của bạn nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần tăng tỷ lệ truy cập và được khách hàng click vô nhiều hơn. Nhờ vậy, họ có thể quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Việc SEO website bất động sản sẽ đem lại nhiều sự khác biệt rất lớn. Nếu như trước đây, nhân viên Sales bên bạn phải cố gắng gọi để thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.

Việc làm này không chỉ mất thời gian, công sức mà dễ để lại ác cảm cho khác hàng vì quá PHIỀN.

Thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng chủ động liên hệ cho dịch vụ bên bạn sẽ tăng rất nhiều. Lúc này, nhân viên Sales chỉ cần chuyên tâm tư vấn và chốt khách mà thôi.

Xem thêm các dịch vụ mới để đẩy top an toàn hiệu quả nhất gia tăng chỉ số sức mạnh cho web:

Phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Người dùng rất ít khi truy vấn với một cụm từ duy nhất, họ sẽ tìm với nhiều cụm từ liên quan khác nhau đến khi thấy được kết quả mong đợi. Và chuyện gì xảy ra khi website bất động sản của bạn xuất hiện liên tục trước mắt họ?

Họ sẽ chú ý đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, tự trong suy nghĩ của người dùng đây là doanh nghiệp có uy tín và nên lựa chọn.

Và cứ tiếp tục như thế, tên thương hiệu doanh nghiệp sẽ nằm trong trí nhớ của họ ngày càng tăng. Không chỉ một mình họ biết, còn chia sẻ cho những người thân, bạn bè khi có nhu cầu về bất động sản. Đây là việc quá tốt đúng không?

Những lưu ý cần phải biết khi làm SEO bất động sản

1.Tối ưu hóa Google My Business

Trong SEO, 3 vị trí đầu Google luôn là ưu tiên hàng đầu.

Khi khách hàng tìm kiếm công ty bất động sản kèm địa điểm (ví dụ môi giới bất động sản tphcm), kết quả sẽ trả về bản đồ cùng nhiều trang Google My Business khác nhau.

Phần này chiếm ½ diện tích màn hình và lôi kéo người dùng bởi các yếu tố quan trọng như rating, review, Google map …

Google xếp hạng tối đa 3 doanh nghiệp đối với tìm kiếm địa phương như “môi giới bất động sản gần tôi”, và ưu tiên doanh nghiệp điền đầy đủ, chính xác thông tin cần thiết.

Cuối cùng bạn nên sử dụng schema markup để khai báo với Google thông tin quan trọng nhất. Google sẽ nhận biết những yếu tố schema như số điện thoại, địa chỉ và sử dụng thông này để kiểm tra thông tin Google My Business đã chính xác hay chưa.

XEm th

2.Trích dẫn đúng và nhất quán

Trích dẫn (citation) là một trong những yếu tố xếp hạng tìm kiếm địa phương hay SEO local.

Do đó bạn cần thường xuyên cập nhật tên, địa chỉ, số điện thoại và website (NAP) mới nhất. Đây cũng là bước đầu tiên mà doanh nghiệp nào cũng cần làm để có thể cải thiện thứ hạng trên map.

Ngoài ra, bạn phải đảm bảo thông tin khai báo chính xác 100% và trùng khớp với NAP trên trang web. Google sẽ sử dụng thông tin quan trọng này để có thể xác minh kho dữ liệu của mình.

3. Sử dụng tiêu đề hấp dẫn

Trong SEO nói chung và SEO dự án bất động sản nói riêng, bài viết không chuẩn seo, content nghèo nàn kém chất lượng ngay từ tiêu đề sẽ làm giảm doanh số của bạn đáng kể.

Tiêu đề (title) là yếu tố mà người dùng nhìn thấy đầu tiên trước khi click vào bài viết của bạn. Do đó tối ưu tiêu đề hấp dẫn, chuẩn SEO là cách hiệu quả giúp tăng lượt click và thu hút nhiều người dùng hơn.

Vậy làm thế nào để tạo tiêu đề bài viết thật cuốn hút, chuẩn SEO? Bạn hãy thực hiện áp dụng công thức sau:

– Con số/Từ lôi kéo mạnh (như miễn phí, mới nhất, được kiểm chứng …) + tính từ + từ khóa + cam kết = headline.

– Ví dụ với cụm từ “bán nhà trong 1 ngày”, bạn hãy biến hoá thành headline như “Không tốn công sức bán được nhà ngay chỉ chưa đầy 24h”

– Một số cụm từ khác nên đưa vào:

  • Bạn có muốn
  • Bật mí các bí mật của
  • Cách […] không phải ai cũng biết
  • Cách […] mà ai cũng muốn biết …

4. Tập trung vào review

Theo nghiên cứu của Search Engine Watch thì 90% người tiêu dùng đọc review trước khi tìm đến doanh nghiệp và 72% trong số họ hành động ngay sau khi đọc được review tích cực về doanh nghiệp.

Review online không chỉ tăng độ trust (tác động trực tiếp đến conversion) mà còn ảnh hưởng thứ hạng website.

Vì vậy, review là thủ thuật không thể bỏ qua khi làm SEO cho kinh doanh bất động sản. Nó giúp chiến dịch marketing bất động sản online của bạn trở nên khác biệt và nổi bật so với các công ty đối thủ ngoài kia.

Nếu bạn tự tin dịch vụ seo top google của mình khiến khách hàng hài lòng thì hãy đề nghị họ review trên Google, Facebook, Yelp và nhiều trang review uy tín khác về BĐS.

Bên cạnh đó khi SEO bất động sản, đừng bỏ qua phần testimonials trên website.

Những review này thường lặp lại địa điểm, thành phố kèm theo tên khách hàng, từ đó hỗ trợ Google xác minh địa điểm của bạn chính xác hơn và xây dựng độ tin cậy của trang web trong mắt người dùng.

5. Thêm Schema Markup

Schema Markup là đoạn code khai báo với Google định dạng và ý nghĩa của các thành phần như thời gian, hình ảnh, giờ mở cửa, các đánh giá …

Ví dụ trong bài viết bạn có chèn bảng liệt kê giá nhà, số phòng, địa điểm …

Khi sử dụng Schema Markup, bảng này sẽ trở nên thân thiện hơn trong mắt Google. Từ đó có cơ hội hiển thị dưới dạng Rich Snippet hay instant answer (trả lời nhanh).

Trong SEO bất động sản, bạn cần khai báo hai thứ chính. Thứ nhất là thông tin doanh nghiệp như giờ mở cửa, cách liên hệ cùng một số thông tin khác.

Thứ hai là thông tin về BĐS, bao gồm:

  • Tên (địa chỉ nhà đất)
  • Giá bán (3 tỷ)
  • Đơn vị tiền tệ (VND)

6. Longtail Keyword

Từ khóa thường được chia làm 2 loại chính là: Head keyword & Longtail Keyword.

Head Keyword thường ngắn, bao quát và cực kỳ cạnh tranh như bất động sản hay môi giới nhà đất.

Nếu muốn top 1 những từ khóa này, bạn phải đánh bại những website lớn, uy tín khác trong ngành. Còn đối với doanh nghiệp tự SEO thì đây là điều hầu như không thể.

Traffic đến từ Head Keyword chỉ chiếm 18% tổng lượt tìm kiếm và thường không đem lại chuyển đổi cao.

Tức là người dùng tìm kiếm những từ khóa này không có ý định mua hàng. Họ chỉ đang tìm kiếm thông tin, tin tức, định nghĩa, những bài như Wikipedia hay báo. Họ không tìm kiếm những từ cụ thể như môi giới bất động sản thương mại Tphcm hay nhà kho bán hóc môn.

Đặc biệt từ khóa càng dài thì ý định mua hàng của người dùng càng cao. Từ đó giúp cho website tăng tỷ lệ chuyển đổi. Do đó các doanh nghiệp nhỏ, mới có thể nâng cao cơ hội bằng cách tập trung vào từ khóa long tail.

7. Tạo sitemap và dẫn về Search Console

Sitemap là file khai báo tất cả các trang, bài viết, video và nội dung bạn có trên website.

Sau đó Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác sẽ dùng sitemap để xác định nội dung nào quan trọng nhất, từ đó crawl dữ liệu trang web hiệu quả hơn.

Nơi dạy SEO bất động sản uy tín lên top #1 nhanh.

seo bất động sản

Giới thiệu trung tâm đào tạo SEO – Faceseo

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo & Centralland. Không chỉ đào tạo seo mà còn đào tạo thực chiến Bản BDS.

Trợ giảng: Tô Hoài Thanh (Giám đốc Beweb, 12 năm kinh nghiệm web với 500 website chất lượng)

Đào tạo seo Bất động sản uy tín lên top #1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ

Tại trung tâm đào tạo SEO Faceceo thường xuyên khai giảng các khóa học mới

Thời lượng học : 13 buổi 

Học Phí : 15.000.000 VNĐ/học viên

Số lượng: chỉ 10 học viên/lớp 

Học phí học Online: Học Online 10 triệu, học nhóm 3 Bạn còn 8 triệu/ học viên, nhóm 5 chỉ 6 triệu/ học viên 

Học Phí Doanh Nghiệp: 100 triệu/lớp 20 bạn(học tại trung tâm Faceseo giảm 5tr) (No VAT)

Cam kết hỗ trợ miễn phí sau khóa học. 

Địa điểm học: Trung tâm Faceseo – Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM 

Đặc biệt các Bạn ở xa hoặc lo lắng Virus Corona có thể học Online.

HOTLINE: 0932523569

Kết quả đạt được sau khi trải qua lớp học SEO tại Faceseo

Sau khi hoàn thành kết quả SEO của Faceseo thì nhiều học viên đã có những thành công rực rỡ. 

Trong số đó phải kể tới 1 số website đang được nhiều Bạn biết đến như Sanhungthinhland, Irivert, HungthinhCorp Datnenkhudong, NhattruongCEO, HungthinhCorp, Sandanhkhoi 

seo bất động sản

Một số học trò của Faceoseo mà anh em có thể biết:

Nguyễn Quốc Vĩnh – Top 1 doanh thu Hưng Thịnh 

Nguyễn Quốc Anh – Invert.vn 

Chị Linh – Giám đốc sản Hàng Xanh Hưng Thịnh 

Nguyễn Hoàng Nhật Trường – Nhattruongceo.vn – Bán 125 căn Vin 

Nguyễn Vũ Linh – Best Danh Khôi

seo bất động sản

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Trung tâm đào tạo SEO doanh nghiệp – Centralland
Hotline: 0931342229
Địa chỉ: Số 36, đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?